วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

luscious, 16




luscious, 16
ระยะเวลาพิสูจน์ใจ




เดือนสิบสอง
ผมนั่งกินอาหารที่พี่หวานทำให้กินอย่างมีความสุข อาการแพ้ท้องก็เข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่มากสักเท่าไหร่หรือง่ายๆ จะมาเป็นพักๆ ไม่ให้ตั้งตัวสักเท่าไหร่ แต่พอเห็นว่าพี่เทพ(อุ๊ต๊ะ! สามีผมคงไม่ว่าหรอกครับ)เดินกลับมาคนเดียวก็นึกสงสัยว่าตาแก่หายไปไหนพอถามก็เฉไฉเหมือนไม่อยากจะตอบผมเลยต้องเป็นฝ่ายเดินไปดูเอง
ไม่ได้หึงนะครับ แต่คนนี้ของผมใครก็ห้ามยุ่ง!!! ชิส์
“เดือนสิบสอง” สองพ่อเลี้ยงยังคงดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเดินหนีออกมา หมั่นไส้ เจ็บใจ ให้ตายสิทำไมถึงรู้สึกไม่ชอบใจแบบนี้เลยนะเนี่ย
แทบจะทึ่งหัวของตัวเองทิ้งกับความคิดมากมายที่ก้าวเข้ามา ผมไม่ได้หึงนะจริงๆ TwT


“เดือนสิบสอง” เรียกอยู่ได้ให้ตายสิ อยากจะบ้าตายคนกำลังสับสนอยู่ระหว่างคำว่าหึงกับไม่พอใจ

“นี่พ่อเลี้ยง” ผมหยุดเดินก่อนจะหันกลับมามองคนที่เดินตามอยู่พร้อมทั้งเรียกชื่อของเค้าเอาไว้ พ่อเลี้ยงหยุดเดินมองหน้าผมแบบสำนึกผิดมากๆ เลยละครับ

“ครับ” เชื่องเชียวนะ

“เราอยู่ห่างกันสักสองวันดีไหม?”

“เฮ้ย! ไม่ดี” พ่อเลี้ยงแทบจะพุ่งเข้ามาหาผมเลยทีเดียวพอได้ยินคำพูดของผมเมื่อกี้ แต่เสียใจผมรีบถอยห่างออกมาซะก่อน
“เดือนสิบสอง”

“ขอร้อง!!! L” ผมแทบอยากจะร้องไห้ ที่บอกเค้าไปเมื่อกี้ก็เพื่อจะลองใจตัวเองก็เท่านั้นเอง “ผมจะไปนอนห้องจา ถึงยังไงเราสองคนก็อยู่บ้านเดียวกันแค่ไม่ได้นอนด้วยกันได้ไหม?”
ผมไม่ได้โกรธเค้าหรอกครับ แต่ผมอยากพิสูจน์ความรู้สึกของตัวเองให้มากกว่านี้ก็เท่านั้นเอง

“ตอบว่าไม่ได้ได้ไหม?” น้ำเสียงของเค้าน่าสงสารมากๆ จนผมแทบทรุดหัวใจก็เต้นแรงเรื่อยๆ แต่ไม่ละ? ผมจะต้องไม่ใจอ่อน

“แค่สองวัน” ผมบอกเสียงแผ่ว อย่าหาว่าผมไม่รู้สึกแค่อยากใจแข็ง L

“เหมือนสองปี” พ่อเลี้ยงตอบสีหน้าเศร้ามากๆ

“พ่อเลี้ยงเค้าขอ!!!” ในเมื่อไม้แข็งใช้ไม่ได้ผล ผมก็ต้องใช้ไม้อ่อนคือพูดจาอ้อนเค้าอย่างน้อยก็น่าจะได้ผลบ้าง

“เฮ้อ! ก็ได้แต่แค่สองวันเท่านั้นนะอีกอย่างวันอาทิตย์เราก็ต้องไปงานวันเกิดคุณอรุณด้วยกัน ห้ามปฏิเสธถือว่าเค้าขอ”
ผมพยักหน้าให้เค้าก่อนจะส่งยิ้มจางๆ ไปให้ วันอาทิตย์ก็ครบสองวันพอดี คราวนี้แหละผมจะได้รู้สักทีว่าจะควบคุมความรู้สึกของตัวเองได้มากแค่ไหน ผมอยากปรับตัวและไม่อยากทำตัวเหมือนเด็กๆ อีกต่อไปแล้ว
ผมโตจนจะมีลูกมาเรียกแม่แล้ว เพราะฉะนั้นนิสัยเสียๆ ของผมก็ควรจะโยนทิ้งไปบ้าง ห้ามวีนเกินวันละสามครั้งหรือแม้แต่เหวี่ยงมากจนเกินไป หึงก็ด้วยห้ามเกินขีดจำกัดเดี๋ยวจะเครียดแล้วลูกจะพลอยแย่ไปด้วย

“งั้นเค้ากลับบ้านก่อนนะ” เรามองหน้ากันอยู่นานแต่ไม่มีใครพูดอะไรผมเลยเป็นฝ่ายเริ่มพูดก่อน

“ครับ”


หลังจากที่แยกกับพ่อเลี้ยงผมก็กลับมาที่บ้านขึ้นมาด้านบนก็เจอพี่แหวนยืนรออยู่ ผมมองหน้าเค้าก่อนจะยิ้มจางๆ ไปให้รู้สึกเหนื่อยจังเลยครับ
“ไม่สบายหรือเปล่าค่ะ”

“รู้สึกเหนื่อยๆ ครับ งั้นผมขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะครับ”

“ค่ะ”
แยกทางกับพี่แหวนผมก็เดินหายเข้าไปในห้องของไอ้จาทันที รู้สึกแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้สิครับ ก่อนหน้านี้ก็เคยอยู่ห่างกันมาแล้วแต่ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่าตัวเองรักพ่อเลี้ยงแถมยังไม่รู้ด้วยว่าตอนนั้นกำลังท้อง แต่พอมารู้ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป

“เฮ้อ! จะไหวไหมเนี่ยเดือนสิบสอง” ล้มตัวลงนอนบนเตียงกว้าง รู้สึกเหนื่อยๆ ทั้งๆ ที่ผมเพิ่งจะตื่นเองหรือนี่เป็นอาการช่วงแรกๆ ของคนท้องที่มักจะง่วงและเพลียได้ตลอดเวลา นึกสภาพไม่ออกเลยครับถ้าผมท้องโตมากกว่านี้จะเป็นยังไง (- -)!!!
“อดทน อดทน อดทน ฮืออดทน!!! ไม่ไหวๆ เดือนสิบสองอด ไม่ทนแล้วสิ”
ทั้งๆ ที่เป็นคนบอกกับเค้าไปเองแท้ๆ ว่าอยากจะห่างกันสักสองวันแต่นี่อะไรผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงผมก็แทบขาดใจแล้ว TwT

จอมพล
ผมฟังผิดหรือเปล่าที่เดือนสิบสองให้เราห่างกันสองวัน อยากให้สิ่งที่ได้ยินไม่ใช่เรื่องจริงเพราะผมทนไม่ได้หรอกกว่าจะตามกลับมาตรังได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แล้วนี่อะไรจู่ๆ ก็ต้องห่างกันอีกทั้งๆ ที่เราอยู่บ้านเดียวกัน
“แหวนเดือนสิบสองละ” ผมร้องถามเมื่อเดินกลับมาที่บ้าน บอกตามตรงตอนนี้ไม่มีกระจิตกระใจจะทำงานแล้วครับ

“อยู่ในห้องค่ะ” ผมพยักหน้ารับก่อนจะเดินไปที่ห้องแต่พอมาถึงหน้าห้องของตัวเองก็ต้องชะงักเพราะนึกถึงคำพูดของเดือนสิบสอง่าจะไปนอนห้องของจาวา แบบนี้ถึงเปิดประตูเข้าไปในห้องผมก็ไม่เจอหรอกครับ
ขอแหกกฎหน่อยละกันบอกกับตัวเองในใจก่อนจะเดินไปที่ห้องของจาวา เปิดเข้าไปก็เห็นว่าเด็กดื้อกำลังนอนหลับอยู่เลยครับ
ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ เตียงก่อนจะลากเก้าอี้มานั่งข้างๆ ทำทุกอย่างให้เบาที่สุดเพราะกลัวว่าเดือนสิบสองจะตื่น ผมยื่นมือข้างหนึ่งไปปัดปอยผมที่ปรกหน้าเดือนสิบสองออกไป ใบหน้าเรียวเล็กดูซีดจนผิดปกติ

“ไม่สบายหรือเปล่าเนี่ย” พูดไม่ทันขาดคำผมก็ยื่นมือไปแตะที่หน้าผากและบริเวณลำคอรู้สึกได้ทันทีว่าคนตรงหน้าตัวร้อนจี๋เลยทีเดียว
“ให้ตายสิ! เดือนสิบสองตื่นสิ”
ผมเขย่าคนที่นอนหลับไม่รู้เรื่องให้ตื่นขึ้นมา แต่เปล่าประโยชน์เพราะไม่มีวี่แววว่าเดือนสิบสองจะตื่นเลยครับและนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย

“แหวน แหวนอยู่ไหนเนี่ย แหวน”

“ค่ะพ่อเลี้ยง”

“โทรตามหมอให้หน่อยเดือนสิบสองไม่สบาย เบอร์แปะอยู่ใกล้ๆ กับโทรศัพท์บ้าน”

“ค่ะๆ” แหวนรับคำผมก่อนจะวิ่งไปโทรศัพท์ส่วนผมก็เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ หยิบผ้าผืนเล็กชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดตัวให้คนที่นอนหลับอยู่เพื่อช่วยเบาเทาความร้อนที่ร่างกายกำลังสะสมอยู่ในตอนนี้
หมอมาถึงได้สักพักแล้วและกำลังตรวจอาการของเดือนสิบสองอยู่ส่วนผมก็ยืนรออย่างใจจดใจจ่อมากๆ เลยทีเดียวครับ รอว่าเมื่อไหร่หมอจะตรวจเสร็จสักทีคนมันใจร้อนเนี่ย
แอด///
หมอเดินออกมาแล้วผมยิ้มดีใจมากๆ ที่ผมออกมารอข้างนอกเพราะกลัวว่าจะอาละวาดใส่หมอที่ไปแตะต้องเมียผม คือแบบคนมันหวงเลยหึงมากไม่แคร์โลกเลยละครับเชื่อสิ!
“หมอเมียผมละ”

เป็นไข้หวัดธรรมดานะครับ แต่ร่างกายเหมือนจะอ่อนเพลียมากหมอเลยฉีดยากับให้น้ำเกลือไว้แล้วครับ”
ฉีดยา! เดี๋ยวนะแล้วหมอไปฉีดตรงไหนของร่างกายเมียผมเนี่ย ยืนจ้องหน้าหมอแบบสงบนิ่งมากๆ เพราะต้องควบคุมอารมณ์ตัวเอง
“แต่ภรรยาคุณตั้งครรภ์”

“ครับผมรู้”

“หมอยินดีด้วยนะครับ น้อยคนมากที่จะเจอตุการณ์แบบนี้ ถ้างั้นหมอขอตัวก่อนละกันส่วนยาสำหรับคนไข้หมอให้พยาบาลจัดให้แล้วครับ”

“เทพไปส่งหมอด้วย” หมอกลับไปแล้วรวมถึงคนอื่นๆ ก็ด้วยสรุปที่ตรงนี้เหลือก็แต่ผมคนเดียว ถอนสูดลมหายใจเข้าปอดอย่างช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ ผ่อนมันออกมาแล้วเดินเข้าไปหาเดือนสิบสองที่นอนหลับอยู่ ที่แขนด้านซ้ายมีสายน้ำเกลือโยงอยู่ผมรู้สึกแย่มากๆ ผมไม่รู้ว่าที่เดือนสิบสองไม่สบายจะเพราะเครียดหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆ น่าเป็นห่วงที่สุดเลย
!!!

“ทำให้เป็นห่วงจนได้สินะเด็กดื้อ”
จุ๊บ >//////////<
ผมกดจูบลงที่หน้าผากของคนตัวเล็กก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆ โอบกอดเอาไว้อย่างทะนุถนอมต่อไปนี้ผมจะเป็นพ่อเลี้ยงที่ดื้อบ้างแล้ว ไม่ว่าจะขอร้องหรืออ้อนวอนมากแค่ไหนผมจะไม่ยอมทำตามเด็ดขาด ก็ดูสิพอทำตามแล้วเป็นแบบนี้
มันน่านัก!!!

ผมไม่รู้ว่าตัวเองเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ตื่นมาอีกทีท้องฟ้าก็ดูจะมืดสนิทไปซะหมด ผมแทบไม่อยากลุกขึ้นเลยด้วยซ้ำไปอย่าว่าแต่เดือนสิบสองที่เหนื่อยเลยครับขนาดผมเองยังเหนื่อยเลย จำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำว่าอดหลับอดนอนแบบนี้มากี่คืน ร่างกายอ่อนล้าชะมัด!
ว่าแต่เดือนสิบสองละเท่าที่จำได้ผมยังนอนกอดเค้าอยู่เลยนี่ครับ แต่ทำไมรู้สึกเหมือนผมนอนอยู่บนเตียงคนเดียว
“พ่อเลี้ยงผิดสัญญา”
ขวับ! พอได้ยินแบบนั้นผมก็รีบหันไปมองทันทีเห็นเดือนสิบสองกำลังนั่งอยู่ที่เก้าอี้ใกล้ๆ กับหน้าต่างห้องราวกับว่านั่งมองผมอยู่นานแล้ว ผมค่อยๆ ขยับตัวเองให้ลุงขึ้นนั่งพิงหัวเตียงมองสบตากับเดือนสิบสองผ่านทางแสงสว่างด้านนอก วันนี้พระจันทร์เต็มดวงด้านนอกถึงดูสว่างผิดปกติ
แต่มันกลับทำให้ผมมองหน้าเดือนสิบสองไม่ถนัดจนต้องเอื้อมมือไปเปิดไฟหัวเตียงแต่กลับถูกร้องห้าม
“อย่าเปิดไฟนะ”

“ทำไมละ?” ผมร้องถาม ผมอาจจะมองหน้าเดือนสิบสองถนัดแต่เจ้าตัวอาจจะมองผมไม่เห็นก็ได้เพราะฝั่งที่ผมนั่งมันดูจะมืดสนิทเชียว

“ทำไมพ่อเลี้ยงผิดสัญญา” ไม่ตอบคำถามผมครับแต่กลับเป็นฝ่ายตั้งคำถามมาซะเอง ผมนั่งเงียบไม่ตอบจะให้ตอบอะไรละ? ในเมื่อผมไม่อยากทำตาม
“พ่อเลี้ยงนิสัยไม่ดี”

“เดือนสิบสอง”

“ห้ามพูด ฟังอย่างเดียว!

“ครับๆ” น้ำเสียงงอแงจนผมต้องยอมเลยทีเดียว ผมนั่งเงียบได้แต่ผ่อนลมหายใจเข้าออกอยู่อย่างนี้ฟังทุกคำพูดของเดือนสิบสองโดยไม่โตแย้งอะไรอีก

“รู้ไหมเค้าต้องพยายามแค่ไหนที่จะปรับตัวเอง อยากเป็นแม่ที่ดีของลูก อยากเป็นเมียที่ดีของพ่อเลี้ยง อะอึก ตะแต่ทำไมมันยากจัง”

” เดือนสิบสองไม่รู้หรอกว่าผมอยากจะโต้แย้งมากแค่ไหน ไม่ใช่แค่เค้าที่รู้สึกแบบนี้แต่ผมก็ด้วย ผมอึดอัดอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียวขนาดตอนนั้นที่เดือนสิบสองนิ่งและทำตัวเองเงียบๆ ผมกลับรู้สึกราวกับว่าคนที่อยู่ตรงหน้าผมไม่ใช่เดือนสิบสองแนะครับ

“แค่สองวัน อย่าว่าแต่สองวันเลยขนาดวินาทีแรกแค่เดินออกมาเค้ายังทรมาน ฮือๆ เหนื่อยจัง” เดือนสิบสองพูดของมาทั้งน้ำตา ผมเองก็ทรมานไม่ต่างกันหรอกครับ

“ถ้าเหนื่อยก็หยุดฝืนสิครับ”

“บอกแล้วห้ามพูด” เสียงสะอื้นพูดออกมาอย่างแผ่วเบา ผมพยุงตัวเองแล้วค่อยๆ ขยับลงจากเตียงเดินผ่านความมืดไปหาคนที่นั่งร้องไห้อยู่ตรงหน้า แววตาคู่เล็กมองสบตาผมผ่านแสงสว่างของดวงจันทร์ในยามค่ำคืน
แม้ว่าจะไม่สว่างเหมือนตอนเปิดไฟ แต่ถ้าคนตรงหน้าคือคนเดียวที่อยู่ในสายตาเราตลอดเวลา ทำไมจะมองไม่ออกว่าน้ำตาที่เปื้อนอยู่บนแก้มมันมากแค่ไหน?

“เค้าจะไม่อดทน จะไม่ทำตามและจะต่อต้าน เพราะถ้าเค้าทำตามก็เหมือนว่าทุกอย่างเค้ายอม” ผมนั่งยองๆ ลงตรงหน้าเดือนสิบสองจับมือเล็กทั้งสองข้างเอาไว้ประสานเข้ากับมือของผมอย่างอ่อนโยน
“และนั่นก็ไม่ใช่นิสัยที่แท้จริงเหมือนเราต่างฝ่าย ต่างฝืนเข้าหากัน”

“พ่อเลี้ยงจะทนได้เหรอ? นิสัยเค้ามันแย่มากๆ เลยนะ” เดือนสิบสองบีบมือผมแน่นขึ้นจากที่เมื่อกี้ผมแค่ประสานมือกับเค้าเท่านั้นเอง

“รู้อะไรไหม? ถ้าไม่ใช่เด็กนิสัยแย่ๆ คนนั้นที่ชอบทำตัวเองให้มีปัญหาไปวันๆ หรือแม้แต่เด็กที่ชื่อแปลกๆ อย่างเดือนสิบสอง คงไม่ทำให้พ่อเลี้ยงคนนี้รักได้หรอกครับ” ผมกดจูบเบาๆ ที่ฝ่ามือเล็กก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปสบตา



“อย่าพยายามเปลี่ยนตัวเอง แค่เราสองคนปรับตัวให้เข้าหากันก็พอแล้ว ยิ่งเราทำตัวออกห่างกันต่างฝ่ายก็ต่างรู้สึกแย่กันเปล่าๆ สู้เราช่วยกันปรับไม่ดีกว่าเหรอ”

“ดีจริงๆ เหรอ? แต่เค้ากลัวจะทำนิสัยแย่ๆ เหมือนเมื่อก่อน”
ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่เดือนสิบสองก็ยังกังวลอยู่ดีแถมยังมากกว่าเมื่อก่อนอีกครับ ยิ่งผมได้เห็นมุมมองนี้ของเดือนสิบสองกลับทำให้ผมรู้สึกมีความสุขเพราะนี่แหละครับคือสิ่งที่เด็กดื้อเปลี่ยนไปแต่มันเปลี่ยนไปในทางที่ดีนะครับ
“เค้าว่า

“ไม่ต้องว่าแล้ว แค่พยายามเปลี่ยนและควบคุมตัวเองแบบนี้แหละดีแล้ว รู้ไหมว่ามันน่ารักมากแค่ไหน นี่แนะๆ” ผมจับปลายจมูกเล็กส่ายไปมารู้สึกมันเขี้ยวอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ความน่ารักแบบนี้ทำให้ผมอยากจะขังเดือนสิบสองไว้ดูคนเดียวชะมัด
หึหึ!!!

“บ้าเหรอ”

“รู้ไหมว่าเราสองคนนิสัยเหมือนกัน”

“ชิส์! ตรงไหนไม่ทราบ”

“ก็ตรงนี้แหละ พูดไม่ทันจบก็ตั้งคำถามเถียงมาซะแล้วเมียใครเนี่ยน่ารักเสมอเลย” ผมรั้งใบหน้าของเดือนสิบสองลงมาใกล้ๆ พร้อมทั้งกดจูบที่หน้าผากอย่างแผ่วเบา
“ข้อตกลงสองวันเป็นอันยกเลิกนะ”

“ได้ไง”

“หรือจะทนสองวันเลยนะ ไม่ได้กอด ไม่ได้จูบ ไม่ได้หอมแก้มหรือแม้แต่ ก็ด้วย” ผมลุกขึ้นยืนก่อนจะรั้งคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ให้ลุกตามและเป็นฝ่ายลงไปนั่งที่เก้าอี้เองพร้อมทั้งรั้งเอวของเดือนสิบสองเอาไว้จับร่างเล็กให้นั่งลงบนตักกอดไว้จนแน่น

บ้าเหรอพ่อเลี้ยงหื่น พูดเรื่องนี้ก็ดีแล้ว ต่อไปนี้ห้ามจับเค้ากดอีกนะ”
-_-! ใคร ใครเป็นคนผิด เริ่มเปิดประเด็นทำไมเนี่ยไอ้พ่อเลี้ยงอดกดเมียเลยแต่มีเหรอจะยอม แค่เล้าโลมสักนิดก็ได้กินแล้วครับ

“ขอปฏิเสธ แต่ตั้งข้อเสนอใหม่ถ้าทนได้เกินสิบวินาทีเค้าจะยอม”

“ฮึย! แค่ห้าวินาทียังไม่รอดเลย ไม่เอาๆ ขี้โกงแล้วเนี่ย”

“นี่อย่าดิ้นสิอย่าลืมนะว่ามีสายน้ำเกลืออยู่ด้วย คนป่วยอะไรฤทธิ์เยอะจัง” ถ้าฤทธิ์ไม่เยอะก็ไม่ใช่เมียผมนะสิ เดือนสิบสองของผมต้องเหวี่ยงวีนแบบจัดเต็มถึงจะใช่และแน่นอนว่าทำให้ผมรักได้หัวปักหัวปำเลยทีเดียว

“พ่อเลี้ยงเค้าหิวอีกแล้ว ลูกก็หิว”

“เที่ยงคืน

“เค้าหิวววว !!!” ทำหน้าตาออดอ้อนเชียวครับ เที่ยงคืนก็ไม่ใช่ปัญหาหรอกครับ บางทีผมคิดว่าเดือนสิบสองจะกลัวอ้วนบ้างแต่เปล่าเลยมาถึงขั้นนี้แล้วอย่าได้กลัวไปเลยครับ
สุดท้ายผมก็ยอมแพ้แล้วช่วยพยุงเดือนสิบสองลงไปด้านล่างก่อนจะให้นั่งรอที่โต๊ะแต่เจ้าตัวกลับไม่ยอมตามผมไปนั่งรออยู่ในครัวด้วย ส่วนผมก็ทำหน้าที่ของตัวเองด้วยการทำอาหารให้เมียกินตอนเที่ยงคืน

“ไม่ยักจะรู้ว่าทำอาหารเป็นด้วย”

“ก็ทำกินเองออกบ่อย”

“ว่าแล้วทำไมไอ้จะจาวาถึงทำเป็น” พอเจอสายตาพิฆาตของผมเข้าหน่อยก็เปลี่ยนน้ำเสียงทันที ผมไม่ค่อยชอบให้เดือนสิบสองพูดจาหยาบคายสักเท่าไหร่แต่พออยู่กับจาเข้าหน่อยไหลลื่นเลยละครับจนผมแทบห้ามไม่อยู่แนะ
“แค่คำเดียวทำดุ” แอบบ่นครับ

” ผมไม่ได้พูดอะไรได้แต่ยิ้มละส่ายหัวไปมากับท่าทางน่ารักๆ ของเดือนสิบสองก่อนจะหันมาสนใจของในตู้เย็นต่อ คิดอยู่ครับว่าจะทำอะไรให้เด็กดื้อกินดี

“พ่อเลี้ยงเค้าอยากกินข้าวผัด ไม่ใส่หมูแต่ใส่ผักเยอะๆ ลูกจะได้แข็งแรง” ผมค่อยๆ เงยหน้าไปมองคนที่นั่งอยู่ใกล้ๆ นึกสงสัยนิดหน่อยว่าตัวเองหูฝาดไปหรือเปล่า เดือนสิบสองเนี่ยนะอยากกินข้าวผัดแถมไม่ใส่หมูแต่ใส่ผักเยอะๆ
“มองหน้าหาเรื่องเหรอ เร็วๆ สิเค้าหิว”

“ครับๆ รอสักครู่เมียที่เคารพรัก”
ผมใช่เวลาแค่ไม่นานก็สามารถทำข้าวผัดที่น่ากินที่สุดในโลกให้เดือนสิบสองกินได้ มีแค่จาคนเดียวเท่านั้นที่เคยกินฝีมือของผมส่วนคนอื่นๆ ไม่มีครับ แต่ตอนนี้คงเปลี่ยนไปแล้วเพราะคนเดียวที่ผมจะทำให้กินคงมีแค่เดือนสิบสอง

“เหนื่อยไหม? ตอนเค้าตื่นแล้วพ่อเลี้ยงยังหลับอยู่เค้านั่งมองตลอดถ้าเหนื่อยก็พักผ่อนบ้างนะเค้าเป็นห่วง” แอบพูดให้ผมรู้สึกมีความสุขได้ตลอดเวลาจริงๆ เลยละครับ ขนาดนั่งกินข้าวอยู่แท้ๆ

“แล้วรู้ไหมเวลาเดือนสิบสองหลับมันน่ารักแค่ไหน คราวหลังถ้าหึงก็เหวี่ยงได้นะ อย่าเงียบ

“ทำไมละ? เค้ากำลังปรับตัวอยู่นะ”

“ก็ถ้าไม่เหวี่ยง เค้าจะไม่รู้นะสิว่าหึงมากแค่ไหนแล้วจะไม่รู้ด้วยว่ารัก”

“แค่นี้ก็รักจะบ้าอยู่แล้ว” เดือนสิบสองก้มหน้าลงไปตักข้าวผัดกินพูดอู้อี้ในลำคอแต่ผมก็ได้ยิน ท่าทางจะเขินครับถึงไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมเลย

“เค้าได้ยินนะ” ผมยื่นมือข้างหนึ่งไปขยี้หัวคนตรงหน้า “รักเดือนสิบสองเหมือนกันครับ”
>////////////////////<
ให้ตาย! เลี่ยนวะพ่อเลี้ยงตั้งแต่มีเมียเด็กผมมักจะทำตัวเด็กลงเสมอ
ว่ามะ





___________________________________
ครบ %
#อย่าปล่อยให้บ้านหลังนี้เงียบบบบบบบบบบบบ...


อิตาพ่อเลี้ยงของเจ้ ทำคนแก่หัวใจเต้นแรง...
แกจะทำตัวเด็กไปไหน 30 แล้วนะที่ร๊ากกกก
ฮาาาาาาาาาาาาา


จงเม้น จงเม้น จงเม้น
ถ้าอ่านแล้วไม่เม้น ไม่อัพ #ขู่ นี่พูดเลย
ฮาาาาาาาาาาาาาาาา

(หัวเราะอย่างสะใจ บ้าาาาาา!)


44 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2557 เวลา 02:07

    มาต่อเร็วๆนะ ลุ้นจนตัวโก่งแระ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2557 เวลา 02:13

    มาต่อเร็วๆเถอะนะคะได้โปรดอ้ากกกกจะบ้าตายล่ะ

    ตอบลบ
  3. รอนะฮ่ะ มาต่อไว้ๆน๊า มันค้างงงงง

    ตอบลบ
  4. ค้างงงงงง จะเป็นไงต่อไปเนี่ยย ไรต์มาต่อเร๊ววว

    ตอบลบ
  5. มาต่อเร็วๆน้าาาาาาาาาา
    แทบคลั่ง

    ตอบลบ
  6. เดือนสิบสองกำลังจะปรับตัวเป็นคุณแม่ที่ดีแล้วนะ พ่อเลี้ยงอย่าเพิ่งหน้าเสีย ก็แค่สองวันที่นานเหมือนสองปี (บอกตรงๆ พ่อเลี้ยงแกนี่เน่ายิ่งกว่าที่รีดคิดอีกนะ) 555 เลี่ยนเกิ๊น แต่ก็น่ารักดี

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2557 เวลา 03:50

    เค้าตัวเอง เป็นไรที่ อร้ายยยยยยสุดๆละ
    รอๆๆๆนะพี่แป้ง

    ตอบลบ
  8. จะทนได้มั้ยยย พ่อเลี้ยง อิอิ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2557 เวลา 06:29

    โอ้ววว คุณแม่!!! พ่อเลี้ยงอย่างกะลูกแมวเนอะ คึคึ

    ตอบลบ
  10. โอ๊ย!! เชื่อฟังดีจิงๆ แต่อยากอ่านต่อแล้วอ่า อยากให้ถึงตอนไปงานวันเกิดแร้วอ่ะอยากรู้ว่าอะรัยจะเกิดขึ้นหรือป่าว!!!! ต่อเร็วๆน้าค่าาาาา รอยุนะ

    ตอบลบ
  11. มาต่อให้ครบ100%เร็วววน๊ะ รออ่านค๊า

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2557 เวลา 07:18

    มาต่อเร็วๆ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2557 เวลา 07:21

    ขอให้ได้งานนะจ้า มาต่อเร็วนะ อยากเห็นลูกของเดือนสิบสองเร็วๆ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2557 เวลา 08:31

    ไรท์ ทำค้างอ่ะ รออัพเร็วๆนะ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2557 เวลา 09:44

    โอ๊ะเริ่มโตแล้วนี่คุณหนู อิอิ

    ตอบลบ
  16. เดือนสิบสองของเจ้ โตแล้วววว
    อัพต่อออออออ

    ตอบลบ
  17. ถ้าทนไม่ไหวนะเดือนสิบสอง ตบคุนสร้อยฟ้าไปเรย ตบแร้วเอาหัวมุดน้ำ 5555

    ตอบลบ
  18. พ่อเลี้ยง55555555 พูดง่ายจัง55555

    ตอบลบ
  19. มาแล้วทำให้รีดค้างเนี่ย ไรท์มาฆ่ากันให้ตายเหอะ จะขาดใจอยู่ร่อมร่อ /// มาต่อเร็ว ๆ นะคะไรท์ รักไรท์เตอร์นะคะ

    ตอบลบ
  20. ไรท์ค่ะ เค้าขอ มาต่อเร้วเร้วนร้าาา T^T

    ตอบลบ
  21. อร๊ายยยพ่อเลี้ยงแบ๊วมากกก ตั้เเต่กินเด็กนี่แพรวพราวเชียวนะพ่อคุณ >///<

    ตอบลบ
  22. หวานกันจริงๆ คู่นี้
    อัพต่อเร็วๆนะ อยากฟินต่อ ^^

    ตอบลบ
  23. โอ๊ย น่ารักมุ้งมิ้วมากอ่ะ
    เขิน^/////^ชอบมาก เอาอีกเอาอีก555

    ตอบลบ
  24. เดี๋ยวแกจะได้ตามนั้น เมียแกจัดเต็มแน่ สามีอนุญาติแล้ววันงานนี่คงสนุกน่าดู

    ตอบลบ
  25. มุ้งมิ้งมากอ่ะคู่นี้ อยากอ่านจาวาต่อละ

    ตอบลบ
  26. เค้าอย่างงั่นเค้าอย่างงี้โอ้ยยยยยยอิจฉาโว้ยยยย

    ตอบลบ
  27. รอมาอัพนะคะ เดือนสิบสองตอนเขิน -////-นี่แบบว่าน่ารักมากกกก

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2557 เวลา 09:33

    อ้ากกกก รอต่อไปไม่ไหว แล้ว

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2557 เวลา 17:09

    ทำตัวเด็กแต่หน้าพ่อเลี้ยงไม่เด็กว่ามะ'55555#เค้าล้อเล่นน้าพ่อเลี้ยง
    .
    .
    พี่แป้งสู้ๆน่ะค่ะ;))

    ตอบลบ
  30. กริ๊ดดดดดดด น่ารักมาก ชอบอ่า เป็นกำลังใจนะ

    ตอบลบ
  31. กรี๊ดดดดด ทำไมฟินตัวแตกเลย

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2557 เวลา 03:49

    หวานเว่อออออออออ

    ตอบลบ
  33. อร้ายยยย >{}<)/ พี่แป้งทำเค้าเขิน อะไรจะหวานลดวัยขนาดนี้พ่อเลี้ยง
    #รวมเล่มๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  34. โอ้ยๆๆๆๆ พ่อเลี้งค่ะ บอกได้คำเดียวรักเลย คึคึ
    ดูแลขนาดนี้คาดว่าลูกคนที่สองเตรียมรอได้เลย

    ตอบลบ
  35. โอ๊ยยยยยยยยยยยย

    เค้า ตัวเอง ........... ขอหยาบแป๊ปนะคะ

    เลี่ยนไปนะคร๊ะสัสสสส แอร๊ยยยยยยยยยยยยย

    เดือนสิบสองทำอ่ะน่ารัก แต่อิตอนพ่อเลี้ยงทำแล้วคิดภาพตามนี่ซิ เราเงิบแป๊ป ก่อนจะฮาลั่นบ้าน

    ยิ่งตอนอยู่กะเดือนสิบสองแล้วคำพูดคำจาประสามุ้งมิ้งลื่นปรื๊ดๆนี่ แหม่ ทำเอาเราขำตัวสั่นแทบไม่หยุด

    จะบอกน่ารักก็ใช่ทีนะพ่อเลี้ยงนะ ... เอาเถอะ ชอบบบ อภัยยย 55555555555

    ตอบลบ
  36. เดือนสิบสองน่ารักอ่ะ

    ตอบลบ
  37. โอ๊ยยยยยืพ่อเลี่ยงงงงงงง น่ารักกกกกกก มุ้งมิ้งสุดๆๆ

    ตอบลบ