วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

luscious, 10



luscious, 10
ความจริงที่ไม่ควรรู้




จอมพล
หลังจากผมได้สติทุกอย่างและรับรู้ว่าเดือนสิบสองกลับกรุงเทพฯ ไปแล้ว ตอนเวลาก็ถูกจาวารบเร้าจนต้องลืมตาขึ้นมาและเผชิญกับความจริงที่ว่าเดือนสิบสองไม่อยู่ที่นี่แล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเค้าออกไปจากห้องก็นอนกอดอยู่ตลอดนี่แค่ไม่อยากลืมตาเท่านั้นเอง
ในเมื่อผมรั้งเอาไว้ไม่ได้ผมก็ต้องปล่อยไปอยู่ดี แต่ผมก็ไม่ได้ปล่อยไปนานหรอกครับร่างกายมันบอกว่าผมอยากมีเด็กดื้อคนนี้อยู่ข้างๆ ตลอดไป
วันนี้จาโทรไปหาเดือนสิบสองถึงสองครั้งแม้เวลาจะไม่ติดต่อกันมากแต่ผมก็รับรู้และได้ยินทุกคำเพราะลูกต้องการให้ผมรับรู้ด้วยเหมือนกำลังตอกย้ำ ส่วนเดือนสิบสองเองก็ด้วยทั้งๆ ที่เพิ่งกลับไปแท้ๆ แต่ยังพูดเหมือนตัวเองโอเคและอยากออกไปเที่ยว
ขัดใจพ่อเลี้ยงจอมพลซะจริงๆ ไม่รวมถึงครั้งที่สองแล้วใครมันกล้ามาทำอาหารให้เมียผมกินละครับ แถมก่อนจะตัดสายไปก็เหมือนเดินสิบสองกำลังแย่
เป็นห่วงจนไม่มีกระจิตกระใจจะเคลียร์งานที่กองอยู่ตรงหน้าเลยด้วยซ้ำไป!!!!
“พ่อไปกรุงเทพฯ เดี๋ยวนี้เลยนะ” จาตะโกนออกมาทันทีหลังจากที่ถูกตัดสายไป แถมเด็กน้อยตรงหน้าผมยังรู้สึกหงุดหงิดกว่าผมอีกต่างหาก

“พ่อบอกแล้วใช่ไหมว่าจะเคลียร์งานกองนี้ให้เสร็จก่อนที่จะไปตามกลับมา” ผมทำเสียงดุทั้งๆ ที่ใจจริงอยากไปตามจะแย่อยู่แล้ว ไม่ทันข้ามวันด้วยซ้ำไปแต่ทำไมรู้สึกเหมือนเดือนสิบสองจากไปเป็นปี
เวอร์ไหม?

“ก็มันทนไม่ได้นี่ พ่อก็เหมือนกันมัวใจเย็นอยู่ได้ถ้าคนอื่นคาบเมียไปกินอย่าหาว่าไม่เตือน”

“เมียพ่อไม่ใช่ของกินนะ” เถียงครับ

“คราวนี้ละเถียงเสียงแข็ง ก่อนหน้านี้ทำเหมือนยอมแพ้ให้ตายสิทำไมทั้งพ่อและไอ้คุณหนูต้องปากแข็งใส่กันตลอดด้วย จาไม่ปลื้ม!!!!!” จาวาเหวี่ยงใส่ผมทันทีอยากจะรู้เหมือนกันว่าตกลงเดือนสิบสองเป็นเมียใครกันแน่แต่ทำไมลูกผมถึงได้เป็นห่วงนักนะ

“จา!

“หรือไม่จริง!!! สรุปจะไปตามไหมถ้าไม่จาไปเองและจาจะพามันหนีไปให้ไกลๆ พ่อด้วย”

“ตกลงจะเอาไงเนี่ยเรา?”

“พ่อต้องไปตามมันกลับมา!!!!!!” คราวนี้จาวาพูดหนักแน่นมากจนผมต้องยอมแพ้และวางปากกาที่ถืออยู่ลงทันที
“ไปหรือไม่ไป!!!

“ไป!

“ต้องอย่างนี้สิพ่อเลี้ยงจอมพล!” คราวนี้ละยิ้มออกทันทีทั้งๆ ที่เมื่อกี้เพิ่งเหวี่ยงใส่ผมอยู่เลย ท่าทางจาจะติดนิสัยมาจากเดือนสิบสอง หึหึ!
คุยกับจาเสร็จผมก็โทรหาเซย์ทันทีเพราะหมอนี่คือคนเดียวที่ผมไว้ใจและให้จัดการอะไรหลายๆ อย่างที่กรุงเทพฯ ให้บางทีหมอนี่อาจจะช่วยผมได้ระหว่างที่ผมยังอยู่ที่ตรัง
“ว่าไงคุณพ่อเลี้ยง”
“ช่วยฉันหน่อยสิ”
“ฟังผิดไปหรือเปล่า ทำไมวันนี้พ่อเลี้ยงโทรมาขอความช่วยเหลือฉันได้ละ?” เซย์มักเป็นคนเดียวที่ชอบพูดจาตลกใส่ผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมเป็นคนยังไง แต่หมอนี่กลับไม่รู้สึกกลัวเลยด้วยซ้ำไป
“เดือนสิบสองอยู่กรุงเทพฯ และฉันอยากให้นายจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนที่ฉันจะไปถึง”
“ที่แท้ก็ห่วงเมีย โอเคแล้วฉันจะรีบจัดการให้”
ผมกดวางสายหลังจากที่ได้ยินคำพูดประโยคสุดท้ายของเซย์เรียบร้อยแล้วและหวังว่าหมอนั่นจะจัดการทุกอย่างได้จริงๆ อย่างที่พูดเอาไว้นะครับ
!!!
อย่าคิดว่าจะหนีได้นาน แค่หายไป 24 ชั่วโมงฉันก็แทบขาดใจแล้ว

เดือนสิบสอง
หลังจากที่หมอนั่นกลับไป ผมไม่รู้ว่ามันชื่ออะไรไม่ได้ถามด้วยซ้ำหรือว่าถามไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับคำตอบก็ไม่รู้สิครับผมเดาว่าอาหารที่กินเข้าไปไม่ได้เป็นพิษแน่นอน แล้วอะไรกันที่ทำให้ผมอ้วกจนแทบไม่มีเรี่ยวแรงแบบนี้ ขนาดนอนหลับไปแล้วแต่พอตื่นขึ้นมากลับรู้สึกเหมือนอยากวิ่งเข้าห้องน้ำอีกไม่รู้กี่ครั้ง
พูดได้เลยว่าตอนนี้โคตรทรมานอยากไปโรงพยาบาลมากๆ ผมหยิบนามบัตรของใครอีกคนขึ้นมาก่อนจะดูเบอร์โทรแต่ไม่รู้ทำไมผมถึงไม่อยากโทรไปจนสุดท้ายต้องแบกสังขารตัวเองไปคลินิกใกล้ๆ แทน
“อาการเป็นยังไงบ้างครับ”
หลังจากที่นั่งรอหมออยู่นานพอถึงคิวผมก็เดินเข้าไปหาก่อนจะถูกถามรายละเอียดของอาการที่เป็นอยู่ในตอนนี้

“กินอะไรเข้าไปก็อ้วกออกจนหมด แถมเวลาได้กลิ่นอะไรเหม็นๆ ผมมักจะอ้วกจนแทบไม่มีเรี่ยวแรงเลยละครับ” พูดแล้วอยากอ้วกอีกครั้ง ผมจ้องหน้าหมอก็เห็นว่าเค้ามีสีหน้าวิตกกังวลเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกกลัวไปเลยทีเดียว
“หมอครับตกลงอาการที่ผมเป็นเนี่ยมันโรคกระเพราะหรือเปล่า”
นี่อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ผมคิดได้เพราะช่วงนี้ผมกินอะไรไม่ค่อยได้เลยแถมกินไม่ตรงต่อเวลาอีกต่างหาก แล้วไอ้อาการแปลกๆ นี่ผมก็เป็นมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้วก่อนจะกลับมากรุงเทพฯ ด้วยซ้ำไป ตอนนั้นก็เลยไม่คิดอะไรมากและไม่ได้บอกไอ้จาไป

“หมอก็ไม่แน่ใจนะครับ งั้นคุณลองขึ้นไปนอนบนเตียงนั่นสักครู่นะครับหมออยากตรวจให้ละเอียดกว่านี้”

“ไม่ขึ้นไม่ได้เหรอหมอ”

“ไม่น่ากลัวหรอกครับ” ผมชั่งใจอยู่นานก่อนที่จะยอมเดินไปนอนลงบนเตียง หมอวุ่นอยู่กับการทำอะไรก็ไม่รู้สักพักก็หันมาสนใจผมก่อนจะใช้มือจับไปที่หน้าท้องจับทำไมหมอมันจั๊กจี้
!!!
“อาการแบบนี้เป็นมานานหรือยังครับ” หมอถาม

“อาทิตย์กว่าแล้วครับ แต่วันนี้หนักสุด”

“เอ่อ! หมอคิดว่าคุณอาจจะท้อง!!!! แต่หมอก็ไม่แน่ใจนักและอยากให้คุณไปตรวจที่โรงพยาบาลให้แน่ชัดกว่านี้เพื่อความปลอดภัยของเด็กด้วยครับ”
เฮ้ย! หมอประสาทประเนี่ยผมตกใจจนทำอะไรไม่ถูกลุกขึ้นนั่งทันที
ผัวะ!!!
ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมต่อยปากหมอไปก่อนจะลงจากเตียง ผมว่าหมอกำลังบ้าและเค้าอาจไม่ใช่หมอจริงๆ
“คุณต่อยหมอทำไม?”

“ยังมีหน้ามาถาม ผมเป็นผู้ชายนะหมอหมอประสาทปะเนี่ย ไม่ตรงไม่ตรวจมันแล้วโว้ย!!!” ผมรีบวิ่งออกมาจากคลินิกไม่ตรวจต่อแถมเงินก็ไม่จ่ายด้วยครับหอบหายใจถี่ๆ เพราะวิ่งออกมาพอคิดว่ารอดแล้วผมจึงเดินต่ออย่างช้าๆ
หมอบอกว่าผมท้อง!!!!
ทั้งๆ ที่ผมเป็นผู้ชายเนี่ยนะไม่จริงมันต้องเป็นเรื่องโกหกแน่ๆ แล้วผมจะท้องได้ยังไง ผะ เฮ้ย! ผัวมีแต่ก็ไม่น่าท้องแม้ว่าไอ้หมาป่าบ้านั่นจะไม่ป้องกันสักครั้งเลยก็ตาม แล้วจะท้องได้ไง
โอ๊ย!!!!!!!!!
ปวดประสาท
ผมเดินมาหยุดนั่งอยู่ตรงป้ายรถเมล์ก่อนจะทึ่งหัวตัวเองไปมาอย่างกับคนบ้าเพราะคำพูดของหมอเมื่อกี้มันยังวนเวียนอยู่ในหัวผม จากที่ผู้คนมากมายบัดนี้กลับมีแค่ผมคนเดียวที่ยังคงนั่งอยู่จนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง
สุดท้ายผมก็ยอมแพ้ต่อสภาพอาการที่หนาวเย็นก่อนจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับคอนโด หลังจากที่กลับมาถึงหน้าคอนโดผมก็เอาแต่นิ่งเงียบแล้วเดินเหมือนร่างไร้วิญญาณขึ้นไปข้างบน ในลิฟต์ผมไม่ได้อยู่คนเดียวมีคนกำลังขึ้นไปพร้อมผมด้วยแต่อย่าถามว่าใครเพราะผมไม่รู้จะรู้ได้ยังไงในเมื่อผมไม่ได้สนจะไรเลย
ผมกำลังสับสนและคิดอะไรไม่ออก!!! ผมจะทำยังไงดี

หมับ!
ประตูห้องที่กำลังถูกเปิดออกแต่แขนข้างหนึ่งของผมกลับถูกรั้งเอาไว้ ผมตกใจนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรมาก่อนจะค่อยๆ หันกลับไปมองคนที่จับแขนผมเอาไว้แทน
“คุณดูไม่โอเคเลยนะครับ” น้ำเสียงดูห่วงใยพูดขึ้นมา หมอนี่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับแต่จะให้ผมเรียกว่าอะไรดีละในเมื่อผมไม่รู้จักชื่อเค้า

“มาได้ไง”

“ผมอยู่คอนโดนี้เหมือนกันนะครับ เท่าที่จำได้ก็บอกคุณไปแล้วและอีกอย่างเมื่อกี้ผมก็อยู่ในลิฟต์นั่นด้วยแค่คุณไม่ได้มองก็เท่านั้นเอง”
หมอนี่บอกผมพยักหน้าก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง แต่ก็ไม่ได้ล็อกเพราะใครอีกคนเดินตามเข้ามาด้วยผมเดินไปนั่งที่โซฟาก่อนจะกุมขมับของตัวเอง
ตอนนี้ผมไม่อยากคิดอะไรเลยด้วยซ้ำ แค่คิดไม่ออกมากกว่าว่าทำไมผมถึงท้องได้ทั้งๆ ที่ผมเป็นผู้ชาย

“อาการคุณไม่ดีเลยนะครับ แล้วนี่ไปหาหมอมาหรือยัง”

“รู้ดีจังนะ บางทีกูอาจเครียดเรื่องอื่นก็ได้” ผมเถียงก่อนจะเบือนหน้าหนี น้ำตาเหมือนอยากจะไหล
ปัญหาชีวิตแค่นี้ก็มีมากพออยู่แล้ว แต่ทำไมวันนี้ต้องมารับรู้ความผิดปกติของตัวเองด้วย

“ก็ผมเป็นหมอนี่ครับ คุณไม่ได้ดูนามบัตรที่ผมให้ไปหรือยังไงกัน”
น้ำเสียงของหมอนี่ดูอ่อนลงเหมือนเหนื่อยใจกับผมที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก็จริงนั่นแหละก่อนหน้านี้ผมก็ดูแค่เบอร์โทรไม่ได้สนใจชื่อด้วยซ้ำไป

“ก็อ๊ะ!
มันมาอีกแล้ว ทำไมไอ้อาการบ้าๆ นี่ต้องเข้ามาหาผมด้วยไม่ไหวแล้ว ทรมานสุดๆ แทบจะต้องนอนในห้องน้ำด้วยซ้ำไป
อะ อ้วกกกกกกกกกก
แค่ก แค่ก
“เดือนสิบสองคุณดูไม่ดีขึ้นเลยนะครับ” เสียงของหมอนี่ดังขึ้นมาช่วยลูบหลังให้ก่อนจะยื่นแก้วน้ำมาให้ด้วย
อะอึก ฮือๆ
ผมรับแก้วน้ำมาดื่มก่อนที่จะนั่งลงบนพื้นห้องน้ำชันเข่าขึ้นมาร้องไห้จนได้สินะ ผมไม่เคยอ่อนแอแบบนี้มาก่อนและไม่คิดจะอ่อนแอให้ใครได้เห็นด้วย แต่ทำไมวันนี้ผมถึงอ่อนแอให้คนที่ไม่รู้จักเห็นด้วย
“คุณท้องหรือเปล่า”
ขวับ!
ผมรีบเงยหน้าขึ้นไปสบตาหมอนี่ น้ำตานองหน้าไม่อยากได้ยินคำถามนี้ด้วยซ้ำไปทำไมต้องมาถาม แล้วผมจะท้องได้ยังไง?


“ไม่!
กร๊าดดดดดดดดดดดดด!
“ออกไป! อะอึก ออกไปไม่ได้ท้อง เข้าใจไหมว่าไม่” ตอนนี้ผมเหมือนคนบ้าเพราะเอาแต่กรีดร้องและอาละวาดทุบตีที่หน้าท้องของตัวเอง ถ้าผมท้องจริงๆ ผมจะทำยังไงผมต้องบ้าแน่ๆ ผมจะท้องได้ยังไง
มันมีแต่คำถามพวกนี้วนเวียนเข้ามาในสมองจนผมแทบไม่อยากคิดอะไรอีกแล้ว

“เดือนสิบสองหยุด คุณอย่าทำแบบนี้นะครับมันจะเป็นอันตรายต่อเด็กในท้องได้”

“ฮือๆ ออกไป กูไม่ได้ท้อง ไม่ไม่จริง อะอึก” คนตรงหน้าค่อยดึงรั้งข้อมือทั้งสองข้างของผมเอาไว้เพื่อไม่ให้ทุบตีหน้าท้องของตัวเองก่อนจะรั้งผมเข้าไปกอดเอาไว้ ผมสะอื้นหนักกว่าเดิมร้องไห้จนแทบขาดใจเลยก็ว่าได้

!!!
ครึ่งชั่วโมงต่อมาหลังจากที่ผมทั้งร้องไห้และอาละวาดออกไปตอนนี้ก็หมดแรงต้องมานอนพักในห้องโดยมีหมอนนท์คอยดูแล อย่างน้อยเค้าก็ดีกับผมในช่วงนี้เพราะฉะนั้นพูดจาดีๆ ก็ไม่เสียหาย
“โอเคไหม?”

“ไม่โอเค ทำยังไงเด็กนี่ถึงจะออกไปจากตัวผม” ความคิดบ้าๆ ก็มีได้ตลอดเวลาเหมือนกันเพราะผมไม่ต้องการลูก
ลูกงั้นเหรอ? มันต้องเป็นเรื่องบ้าแน่นอน ทำไมต้องเป็นผมที่เจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ด้วย

“อย่าคิดทำร้ายตัวเองหรือแม้แต่เด็ก”

“หมอจะให้ผมทำไง คิดว่าผมจะกล้าเดินไปไหนมาไหนถ้าเกิดวันหนึ่งท้องบ้านี่มันโตขึ้นมางั้นเหรอ?” ผมเริ่มอาละวาดอีกครั้งหลังจากที่ตัวเองมีเรี่ยวแรง บางทีหมอก็อาจจะเหนื่อยกับคนนิสัยเสียแบบผมก็ได้

“เด็กไม่ได้ผิดอะไร”

“หมอจะบอกว่าผมผิดที่ทำให้เด็กคนนี้มาอยู่ในท้องเหรอ บ้าๆ บ้าที่สุด” ผมอาละวาดอีกครั้งและแน่นอนว่าหน้าท้องคือสิ่งเดียวที่ผมออกแรงทุบตีมันลงไปหนักสุดจนหมอต้องจับแขนผมเอาไว้อีก

“ถ้าคุณยังทำร้ายเด็กในท้องอีกผมจะขึงคุณไว้กับเตียง!!!” คราวนี้สีหน้าของเค้าเอาจริงและดูน่ากลัวมากๆ ทำไมผมต้องมารู้จักผู้ชายคนนี้ด้วย
สวรรค์หรือนรก!!!!

“หมอมีสิทธิ์อะไร เด็กนี่มันอยู่ในท้องผม!

“สิทธิ์ของมนุษย์คนหนึ่งที่ไม่คิดอยากจะเห็นใครฆ่าเด็กบริสุทธิ์ที่อยากจะเกิดออกมาหรอกนะ!
จุก!
จะมีสักกี่คนที่ด่าแล้วผมรู้สึกเจ็บได้แบบนี้ คนแรกก็คนที่ผมกำลังวิ่งหนีอยู่ส่วนอีกคนก็ไอ้หมอบ้าที่นั่งอยู่ตรงหน้าผมนี่แหละครับ

“ออกไป!

“ถ้าผมไปคุณมั่นใจหรือเปล่าว่าจะไม่ทำร้ายเด็ก”

“ถึงผมจะอยากทำมากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ไม่ได้เลวมากพอจะฆ่าลูกตัวเองหรอกนะ”
พรึบ!
สุดท้ายผมก็ทำไม่ลงหรอกครับ ผมก็แค่คิดแต่ไม่กล้าทำจริงๆ หรอกนะผมไม่สนใจหมอก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมโปร่งเอาไว้ ไม่ได้หลับก็แค่หนีสายตาตัดพ้อของคนข้างๆ ไปก็เท่านั้นเอง
สายตาของเค้าทำให้ผมไม่กล้าแม้แต่จะคิดเลยด้วยซ้ำไป!!!

“ผมขออนุญาตทำอะไรไว้ให้คุณกินก่อนไปละกันครับ” ผมไม่ได้ตอบแต่ก็เงียบไป สักพักร่างกายที่อ่อนล้าก็ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างมันปิดลงจนได้
ผมหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้

“ไม่! ยะอย่าเข้ามา”
“เดือนสิบสอง”
“อะอึก ฮือๆ ช่วยด้วย อย่าเข้ามา”
“เดือนสิบสอง ตื่นสิ”
“ฮือๆ ออกไป ใจร้าย! ออกไป”

“ออกไป!
จู่ๆ ผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะฝันร้าย ในฝันมีทั้งเสียงที่ปลอบโยนและเสียงที่อยากทำร้าย ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงรู้สึกกลัวแต่ที่แน่ๆ ฝันร้ายทำให้ผมเหงื่อท่วมตัวไปเลยทีเดียว
ทำไมต้องคิดถึงราวกับว่าน้ำเสียงที่ปลอบโยนคือเสียงของคนใจร้าย!
L
“เดือนสิบสองเกลียด อะอึก เกลียดจริงๆ นะ”
ปากบอกว่าเกลียดแต่ไม่รู้อะไรดลใจให้ฝ่ามือเล็กของตัวเองกุมหน้าท้องที่ไม่นูนอะไรมากแต่ก็รับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนไปของตัวเองผมบอกไม่ถูกว่าตอนนี้ดีใจหรือเสียใจกันแน่ที่ร่างกายของผมกำลังมีใครอีกคนร่วมเดินไปด้วย
ผมจะทำยังไงดี!!!!

เฮ้อ!
ผมกุมขมับก่อนจะส่ายหัวไปมาเดินออกจากห้องเพื่อไปหาน้ำกิน สิ่งที่น่าแปลกใจสุดๆ เมื่อเปิดตู้เย็นของสดและนมหลายยี่ห้อวางเรียงกันเป็นระดับ ที่น่าสงสัยไปมากกว่านั่นไอ้คุณหมอนนท์คงไม่ลงทุนขนาดนี้หรอกมั้ง นึกแล้วยิ้มทั้งๆ ที่ผมเหวี่ยงใส่ไปตั้งเยอะแต่ไม่มีทีท่าว่าจะบ่นเลยแถมยังพูดจาจนผมใจอ่อนเลิกคิดว้าวุ่นไปเลยทีเดียว
“ไอ้คุณหมอนนท์ทำให้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ?”
บ่นกับตัวเองก่อนจะหยิบนมมาดื่ม ตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกหิวอีกแล้วแต่ถ้าจะให้ผมกินข้าวมีหวังได้อ้วกออกหมดอีกแน่นอนเพราะฉะนั้นกินนมนี่แหละดีแล้ว
เดินไปเปิดทีวีดูอะไรแก้เบื่อก่อนที่จะเลื่อนช่องอื่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตอนนี้เที่ยงคืนกว่าแล้วผมเองก็พักผ่อนมาไม่รู้จะพักยังไงแล้วถ้าจะให้กลับไปนอนต่อมีหวังเป็นง่อยกันพอดีเพราะวันๆ ไม่ทำอะไรนอกจากนอน

เคร้ง!
อ๊ะ! เสียงอะไรบ้างอย่างตกพื้นแถมดังมาจากห้องๆ หนึ่งเหมือนผมไม่ได้อยู่คนเดียวแถมคอนโดนี่ก็มีสองห้องนอนอีกต่างหาก
ด้วยความสงสัยผมก็เลยเดินไปดูแต่ก็ไม่ลืมหยิบอาวุธติดมือไปด้วย
แอด///
น่าแปลกทั้งๆ ที่ห้องนี้ผมไม่ค่อยได้ใช้งานแม้ว่าไอ้จาจะมานอนออกบ่อยแต่ส่วนใหญ่มันจะนอนกับผมซะมากกว่า แต่ทำไมไฟถึงเปิดแถมรู้สึกเหมือนมีคนอยู่ในนี้ด้วย
“ใครนะ!
ผมตั้งสติอยู่นานก่อนที่สายตาจะจ้องไปยังแผ่นหลังของใครบางคนที่กำลังยืนอยู่ในมุมหนึ่งของห้องราวกับว่ากำลังวุ่นอยู่กับการหาอะไรสักอย่าง

” ความเงียบเกิดขึ้นเมื่อร่างสูงตรงหน้าไม่ตอบ จะมีใครกล้าเข้ามาในห้องของผมได้อีกบ้างเนี่ย จะมีก็แต่ไอ้คุณหมอที่ผมเพิ่งอนุญาตให้เข้าออกได้เพราะในช่วงนี้เค้าช่วยผมไว้เยอะเลยอยากตอบแทนอะไรบ้าง

“หมอหรือเปล่า” ไม่ตอบอีกครับแต่ถ้าเป็นหมอนนท์จริงๆ แล้วทำไมเค้าต้องมาทำอะไรลับๆ ล่อๆ ในห้องนี่ด้วยละ?
“กูถามว่าใคร?” คราวนี้เริ่มโกรธก่อนจะขึ้นเสียงสูงถามออกไปร่างสูงตรงหน้าไม่มีวี่แววว่าจะตอบอะไรผมเลยนอกจากยืนนิ่งไม่ขยับไปไหนหรือแม้แต่หันหน้ามา

” เกลียดความเงียบที่สุด L

“ใคร!!!

“ฉันเอง!!!
OMG!
ให้ตายสิ มาได้ยังไงกัน





________________________________________
ครบ 100%

เม้น เม้น เม้น
หึหึ!!!

นางท้องแล้ววววววววววววววววววว
สามีนางอยู่ไหนรีบๆ มารับนะก่อนที่นางจะโดนคนอื่นงาบ


ปอลิง.ภาพไม่เกี่ยวข้องอะไรแค่มันสวยดี ^^


36 ความคิดเห็น:

  1. คุนท้องรึป่าว?
    บ่องตรง..ผมท้องคับ...

    #หลบทีนเดือนสิบสอง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 มีนาคม 2557 เวลา 22:14

    เดือนสิบสองสรุปนางก็ท้องแล้วววววว
    พ่อเลี้ยงเป็นมนุษย์ที่ใจเย็นและปากแข้งที่สุดในโลกนะ
    น่าจะยุให้คุณหนูโดนหมอคนนั้นงาบไปซะ หมั่นไส้ =="

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 มีนาคม 2557 เวลา 22:15

    ฮอลลลลลล(?)อยากรู้ว่าคนนั้นเปนใครเขาเปนหมอด้วย
    .
    .
    รอออนะพี่แป้ง^^

    ตอบลบ
  4. เดือนสิบสองนางทองแล้วดีใจจัง

    ตอบลบ
  5. รอสามี.....มารับ (ปล.ชอบรูปชิเอลกับเซบัสเตียน...ในอ่าง ฟิน)

    ตอบลบ
  6. แอร๊ยยยย!!! หนุ่มคนนั้นเป็นหมอด้วยอ่ะ หมอสูติป่ะ? ถ้าใช่ล่ะก็ฝากดูแลคุณหนูด้วยนะ
    สงสารนู๋เดือนสิบสอง สับสน งงงวยกับชีวิตสุดๆ ท้องได้ไงฟ่ะ?????

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ11 มีนาคม 2557 เวลา 23:15

    อ๊าย!!!!อยากอ่านอ่ะตื้นเต้น
    มาอัพเร็วๆนะ

    ตอบลบ
  8. ท้องแน่ๆ เลย รอลุ้นจอมพลจะรู้เรื่องนี้เมื่อไหร่ท่ิ

    ตอบลบ
  9. ลูกออกมาจะน่ารักมากมั้ยน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  10. ท้องแล้วววว แอร๊ยยย

    ตอบลบ
  11. แล้วคนที่เป็นหมอนี้ชื่อไรอ่ะค่ะบอกหน่อย
    เดือนสิบสองนางไม่ยอมรับความจริงอ่า คริคริ

    ตอบลบ
  12. หมอนี่จะจีบคนท้องรึไงนะ เดี๋ยวสามีเค้าก็มาตามแล้วอย่าอยู่ใกล้นักล่ะ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2557 เวลา 05:00

    สองคนมาเจอกันซักทีเหอะ ลุ้น
    เดือนสิบสองยอมรับเถอะจ๊ะว่าหนูท้อง5555
    คนอ่านก็ฟินไป

    ตอบลบ
  14. ได้โปรดมาต่ออออออออ ค้างง 55

    ตอบลบ
  15. พ่อเลี้ยงมาเร็วๆ

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2557 เวลา 05:53

    ค้างมากกกกก
    มาต่อไวๆนะ

    ตอบลบ
  17. ค้างงงงงงงง T^T *กัดผ้า

    ตอบลบ
  18. อ๊ากกกพ่อออออ ค้างนะไรท์บอกเลยยย

    ตอบลบ
  19. พ่อเลี้ยงแน่ๆ
    อัพต่อออออออออ มันค้าง

    ตอบลบ
  20. "ฉันเอง!!!!" และฉันไหนล่ะค่าาาา
    มันเปงอะรัยที่ค้างมากกกกก

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2557 เวลา 06:33

    จอมพลมาแล้วใช่ไหม
    อยากให้รู้ว่าเดือนสิบสองท้องแล้ว

    ตอบลบ
  22. ใครๆๆๆๆ อยากรู้จังว่าเป็นใครมาอัพเร็วๆๆนะ

    ตอบลบ
  23. พ่อเลื้ยง รืบมาง้อเมืยเร็วววน๊า

    ตอบลบ
  24. อร๊ายยยยย ท้องๆๆๆ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2557 เวลา 19:44

    พอท้องแร้วรู้สึกว่านางจะเหวี่ยงมากกว่าเดิมนะนี่ 5555555

    ตอบลบ
  26. "ฉันเอง" นี่คือ สามีนู๋เดือนสิบสอง ซินะ!
    อยากให้ป๋าจอมกับนู๋เดือนเจอกันก็จริงนะ
    แต่ก็แอบเสียดายหมอนนท์ คุณหมอรูปหล่อ ใจดี
    อยากให้หมอจีบนู๋เดือนอ่ะ (อิตาจอมจะได้อกแตกตาย 555)

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2557 เวลา 23:11

    ใครอ่ะ หรือคุณพ่อจะมาตามเเล้วนะ -,.-

    ตอบลบ
  28. เย้เฮท!!!!!! ท้องแล้วจ้าาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  29. แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย ในที่สุดก้ท้อง อิอิ ^_____^ เมื่อรัยจะพากลับไร่ค่ะพ่อเลี้ยง อิอิ

    ตอบลบ
  30. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2557 เวลา 18:23

    พ่อเลี้ยงมาแล้ววววววววววว มาดูแลลูกเมียนะคึคึคึ
    อยากเห็นจอมพลง้อเมียอ่ะ

    ตอบลบ
  31. รรรรอ่าาาาาาา รักหมอนนทท์อ่ะ ครอครอ

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2557 เวลา 20:10

    ในที่สุดพ่อเลี้ยงกะมารับเดือนสิบสองซะที

    ตอบลบ