วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

luscious, 8





luscious, 8
ปล่อยให้หัวใจได้โบยบินแค่ชั่วคราว!



จอมพล
ผมไม่รู้จะด่าตัวเองว่ายังไงดี?
ดีใจที่จู่ๆ เดือนสิบสองก็เข้ามาหาพร้อมกับหุ่นยนต์แถมมันยังเป็นของเด็กเล่นอีกต่างหาก ผมเห็นจนขนาดลุงทุนแอบทำเป็นหลับไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนแต่ไม่รู้ทำไมว่าต้องทำ
ให้ตายสิ! เป็นยังไงละสุดท้ายก็ทะเลาะกันอีกจนได้
อยากกระชากเข้ามาจูบให้หายแค้น พูดอยู่ได้ว่าอยากไปจากที่นี้แล้วไปบอกตอนไหนว่าเกลียดตัวเองพูดมันตลอดไม่ใช่เหรอว่าเกลียด!!!
“ใครบอกไม่อยากได้ ดีใจสุดๆ ไปเลยต่างหาก” ผมเดินมาที่หน้าประตูก่อนจะก้มลงไปหยิบหุ่นยนต์ขึ้นมาถือเอาไว้
เฮ้อ! ก็แค่รู้สึกผิดแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ไม่อยากจะคิดว่าเด็กมีปัญหาจะกล้าเดินเข้ามาทั้งๆ ที่ผมไปข่มขืนเข้าไว้แท้ๆข่มขืนเมียตัวเองนึกแล้วอยากกุมขมับ!!!!!!!

แอด !!!
หลังจากที่เดือนสิบสองเดินออกไปแล้วจาก็เป็นฝ่ายเปิดประตูเข้ามาบ้าง ผมมองหน้าลูกก่อนจะถอนหายใจแล้วกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงานเหมือนเดิมวางหุ่นยนต์ที่เดือนสิบสองเพิ่งให้มาใกล้ๆ รูปถ่ายของพ่อกับแม่
“จะมาดุพ่อเหรอ”

“ก็รู้นี่ แต่ทำไมขยันปากแข็งกันจัง”

“พ่อไม่ได้ปากแข็ง”

“งั้นก็ปากร้ายจนทำให้ไอ้คุณหนูมันร้องไห้อีกจนได้” ผมมองหน้าจาที่พูดถึงเดือนสิบสองให้ฟัง นานเท่าไหร่แล้วที่ผมมักทำให้เด็กคนนี้ร้องไห้จะว่าไปตอนแรกที่เราเจอกันในช่วงเวลาแรกๆ มันไม่ได้ดูแย่แบบนี้นี่ แต่ทำไมพักหลังๆ มานี่อะไรหลายๆ อย่างถึงแย่ไปหมดก็ไม่รู้สิครับ
“พ่อไปง้อมันสิเดี๋ยวมันก็หนีกลับกรุงเทพฯ จริงๆ หรอก”

“ไม่มีเงินจะกลับได้ยังไง?”

“คนอย่างมันถ้าอยากกลับต่อให้ไม่มีเงินก็มีปัญญากลับได้ พ่ออย่ามาพูดมากเฉไฉไปอื่นจะดีกว่าถ้าพ่อไม่ไปง้อมันจานี่แหละจะเป็นคนพาไอ้คุณหนูนั่นไปส่งที่สนามบินเอง”

“จา!” ร้องคำอื่นไม่ออกนอกจากเรียกชื่อคนตรงหน้าถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ต่อให้ไม่มีเงินเดือนสิบสองก็กลับไปกรุงเทพฯ ได้
“ก็ได้ๆ”
ผมตอบรับแบบยอมแพ้ ไม่รู้จะเฉไฉไปอื่นต่อทำไมในเมื่อตอนแรกก็ตั้งใจจะง้ออยู่แล้วแต่เดือนสิบสองกลับเป็นฝ่ายเข้ามาคุยกับผมก่อน
เดินออกมาจากห้องทำงานก่อนจะเดินตรงไปที่ห้องของตัวเอง ถอนหายใจเข้าปอดเชียวครับคนอย่างพ่อเลี้ยงจอมพลเนี่ยนะเกิดมาไม่เคยต้องทำอะไรแบบนี้แต่ทำไมต้องยอมกับไอ้แค่ง้อเด็กคนเดียวไม่ให้กลับกรุงเทพฯ แบบนี้มันหมายความว่ายังไง
ตอบ!!!!
เข้ามาก็ไม่เห็นว่าอยู่ในห้องสักพักได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำอยู่และนั่นก็ทำให้ผมมั่นใจว่าเดือนสิบสองอยู่ในห้องน้ำ นี่มันบ้านผมและก็ห้องของผมด้วยทำไมจะเปิดเข้าไปในห้องน้ำไม่ได้จริงมั้ย?
รู้สึกดีอีกอย่างตรงที่เราทะเลาะกันแต่เดือนสิบสองกลับไม่หอบผ้ากลับไปนอนกับจาซึ่งข้อนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม?

“เข้ามาได้ได้ยังไง?” พอเห็นหน้าผมก็ร้องถามอย่างตกใจก่อนจะลุกขึ้นนั่งซึ่งในตอนแรกนอนอยู่อย่างน้อยห้องน้ำบ้านผมก็มีอ่างให้เด็กนี่นอนแช่น้ำได้สบายใจเหมือนกันครับ
“ออกไป”

“มีกุญแจ ส่วนนี่ฉันเป็นเจ้าของห้อง!” แทนที่จะเริ่มต้นพูดจาดีๆ แต่ที่ไหนได้ผมกลับตอบแบบกวนประสาทออกไป

“อ๋อลืม! แต่ไม่ต้องห่วงไปหรอกเพราะพรุ่งนี้คุณจะได้ห้องคืน”
เดือนสิบสองลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินออกมาจากอ่างคว้าผ้าขนหนูไปพันรอบเอวเอาไว้ ถ้าจะไม่แคร์แม้กระทั่งสายตาของผมแล้วเดินออกมาทั้งๆ ที่ตัวเองเปลือยแบบนั้นละก็อย่าให้รู้ว่าไปทำแบบนี้กับใครพ่อจะฆ่าให้ตายทั้งคู่เลย

หมับ!
ผมรั้งแขนเดือนสิบสองเอาไว้ก่อนจะกระชากกลับมา ร่างเล็กหันมามองก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาสบตากันสายตาว่างเปล่าไม่สบอารมณ์และไม่พอใจมาเต็มเลยทีเดียว
“ปล่อย”

“ปล่อยแน่แต่เราต้องคุยกันก่อน”

“นี่!!!” ร่างเล็กร้องอุทานขึ้นมาทันทีพอผมออกแรงอุ้มเค้าขึ้นมาก่อนจะพาเดินไปทีเตียงกว้างโยนเจ้าเด็กดื้อขึ้นไปแล้วตามไปนั่งคร่อมเอาไว้เพื่อกันไม่ให้หนีไปไหนได้
“ออกไปนะ”

“จะกลับกรุงเทพฯ ใช่ไหม?” ผมเริ่มเปิดประเด็น เดือนสิบสองยกมือทั้งสองข้างมาดันแผงอกผมเอาไว้เพื่อกันไม่ให้เราสองคนเข้าใกล้กันมากไปกว่านี้
“ตอบ!

“ใช่!” ตอนแรกก็เงียบแต่พอเจอคำขู่เสียงแข็งของผมไปก็ตอบแบบมั่นใจมากซึ่งนั่นกลับทำให้ผมไม่พอใจ
ลงทุนถึงขนาดนี้ ง้อ(หรือเปล่า)แต่ถึงขนาดนี้แล้ว...ทำไมถึงอยากกลับนักนะ

“ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่ากรุงเทพฯ มันมีอะไรดีถึงได้อยากกลับไปนัก”

“อย่างน้อยก็ไม่มีคุณ!!!
ตอบมาได้ทำเอาผมนิ่งไปเลยทีเดียว ก็ถูกของเค้าเพราะกรุงเทพฯ ไม่มีผมพูดแบบนี้ก็เหมือนอยากจะหนีกันอยู่ตลอดเวลานั่นแหละครับ

“ก็ดีงั้นถ้าฉันทำให้ยอมเปลี่ยนใจไม่ได้ก็จะปล่อยไป”

“ไม่มีทางเปลี่ยนใจ” สายตาแน่วแน่ที่มองผมอยากเอาเป็นเอาตายทำให้ผมกลัวว่าเดือนสิบสองจะไม่เปลี่ยนใจจริงๆ แล้วถามเป็นแบบนั้นผมจะทำยังไงละ

“แน่ใจแล้วใช่ไหมที่ตอบ ถ้าเปลี่ยนใจทีหลังก็อย่าหวังว่าฉันจะให้อยู่ที่นี่ต่อ
ผมขู่! เพราะอย่างน้อยอาจจะทำให้เดือนสิบสองกลัวและอยากอยู่ที่นี่ต่อก็เป็นได้แต่เปล่าเลย

“ไม่ต้องมาขู่ ต่อให้ถูกขังหรือล่ามโซ่ก็จะไปจากที่นี่ให้ได้” ตอบมาแบบนี้แล้วผมจะไปต่อไหวเหรอเหมือนผมเองซะมากกว่าที่กำลังจะเป็นฝ่ายแพ้ แต่ถ้าไม่ลองสักตั้งจะรู้เหรอว่าต้องทำยังไงต่อไปบ้าง
อย่าคิดว่ามาเปลี่ยนชีวิตกันแล้ว จะหนีไปจากชีวิตกันได้ง่ายๆ ไม่มีทาง

“งั้นมาทำหน้าที่เมียก่อนไปหน่อยไม่ละ หึ!

“หยุด! อย่าทำอะไรบ้าๆ นะ ดะอื้อ” เดือนสิบสองดิ้นไปดิ้นมาในขณะที่ผมไม่สนใจก่อนจะก้มลงไปกดจูบที่ริมฝีปากบดขยี้จนแทบอยากให้ร่างเล็กตรงหน้าแตกเป็นเสี่ยงๆ ผมรู้สึกอยากจะขย้ำเหยื่อตรงหน้าให้แหลกลานไปในพริบตาเลยด้วยซ้ำ...
เพราะผมกำลังแสดงบทผู้ล่าอีกแล้ว!
แค่ก แค่ก
“พอที ขอร้อง
เดือนสิบสองว่าดันร่างของผมให้ออกห่างน้ำตาเด็กน้อยไหลออกมา ผมนึกประหม่าเล็กน้อยก่อนจะหยุดจูบอย่างป่าเถื่อนมือหนายื่นไปปาดน้ำตาให้เด็กน้อยที่นอนร้องไห้อยู่บนเตียง

“ห้ามให้ได้สิ ถ้าทำได้ฉันจะยอมหยุด”

“ทำแบบนี้เพื่ออะไร?”

“รั้ง!!!
ผมพูดแค่นั้นก่อนจะก้มลงไปกดจูบที่เรียวปากเล็กอีกครั้งเดือนสิบสองที่ไม่ทันตั้งตัวพอจะร้องห้ามก็เหมือนเปิดทางให้ผมใช้ลิ้นในทันที จากที่ดิ้นอยู่เมื่อกี้กลับสมยอมเมื่อต่อต้านผมไม่ได้

“ไม่มีประโยชน์หรอก แต่ถ้าอยากให้มันจบๆ ไปก็ได้นะ” พอผมผละออกเดือนสิบสองก็พูดขึ้นมาก่อนจะออกแรงผลักผมให้นอนลงไปกับเตียงส่วนเจ้าตัวก็ขึ้นไปนั่งคร่อมพร้อมทั้งออกแรงถอดเสื้อให้กับผมตามด้วยกางเกง

“หึ!” ผมได้แต่แสยะก่อนจะยอมอยู่เฉยๆ ให้เด็กน้อยเป็นฝ่ายเดินเกมไปเอง ผมไม่ชอบหรอกนะกับคำพูดเมื่อกี้แต่ถ้าให้ผมหยุดก็คงไม่ได้แล้วในเมื่อมันมาไกลถึงขั้นนี้แล้ว
!!!
เราสองคนไม่มีคำพูดใดๆ ต่อกันมีแค่เดือนสิบสองเท่านั้นที่เป็นฝ่ายเดินนำหน้าก่อนจะก้มลงมากดจูบที่ปากของผม อย่างน้อยเด็กคนนี้ก็ไม่ได้ไร้เดียงสาเสมอไปหรอกครับผ่านอะไรมาเยอะก็แค่ผมได้ผ่านเข้าไปคนแรกก็เท่านั้นเอง
“แน่ใจแล้วเหรอ?” ผมตั้งคำถามรั้งใบหน้าเรียวเล็กที่กำลังเลื่อนต่ำลงไปด้านล่างขึ้นมา เดือนสิบสองไม่ตอบก่อนจะก้มลงไปกดจูบหนักๆ ตามลำตัวของผมไปจนถึงช่วงล่างกลืนกินจนผมเองที่เป็นฝ่ายกระตุกวูบไปเลยทีเดียว
อืมห์! เสียงร้องครางกระเซ้าอย่างสุขสมถึงผมจะผ่านอะไรมาเยอะที่ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอะไรที่ทำให้ผมพอใจสุดๆ หรือเพราะคนที่อยู่ตรงหน้าเป็นเดือนสิบสองด้วยละมั้ง
เด็กน้อยใช้เวลาขยับอยู่ไม่นานก่อนจะลุกขึ้นนั่งคร่อมที่ช่วงล่างของผมอีกครั้งเหมือนอยากให้เกมนี้จบลงเร็วๆ

“เดี๋ยว! ถ้าทำแบบนี้เลยอาจจะเจ็บ”

“ก็ดีเหมือนกันจะได้จบเร็วๆ” เตือนดีๆ แต่ยังรั้นไม่ยอมฟังสุดท้ายเป็นยังไงละครับเจ็บจนร้องไห้และแทบอยากจะหยุดแต่เหมือนพยายามจะฝืนก่อนจะค่อยๆ ขยับลงมาเรื่อยๆ จนสุดทางรักไปเลยทีเดียว
อื้อ
เด็กดื้อร้องครางออกมาอย่างเจ็บปวดก่อนจะโน้มตัวลงมาหาผมน้ำตาเอ่อนองหน้าเลยทีเดียว เสียงลมหายใจก็ติดขันซะเหลือเกินส่วนผมก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าอยู่นิ่งๆ ถ้าผมขยับเดือนสิบสองก็จะเจ็บ
“ห้ามแตะ!
พอผมจะจับแขนทั้งสองข้างของเดือนสิบสองเด็กน้อยก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงสั่นก่อนจะยืนตัวตรงและเริ่มขยับ ทั้งร้องครางและร้องออกมาอย่างเจ็บปวด
ดื้อ! สุดท้ายเป็นยังไงละเจ็บเอง

“ถ้าไม่อยากเจ็บกว่าเดิมก็อย่าดื้อ”
ผมว่าก่อนจะพลิกร่างที่ขยับอยู่ด้านบนให้นอนลงก่อนจะเป็นฝ่ายขยับเองบ้าง เดือนสิบสองเองก็เหมือนจะไม่อยากพูดอะไรยอมให้ผมเป็นฝ่ายเดินนำทาง

“อื้อ” เดือนสิบสองร้องครางหน้าแดงระเรื้อยิ่งดูยิ่งน่ารัก จากเด็กดื้อที่ชอบวีนหรือแม้กระทั่งเหวี่ยงอยู่ตลอดเวลาแต่พอเจองานนี้ไปกับนอนเขินร้องครางไม่เป็นภาษาอยู่เลยทีเดียวครับ
ผมก้มลงไปตรงหน้าก่อนจะกดจูบเพื่อช่วยผ่อนคลาย เดือนสิบสองเองก็ด้วยเหมือนต้องการความช่วยเหลือจึงยอมจูบตอบผมกลับมาแถมยังทำได้ดีอีกต่างหาก
เวลาผ่านไปเดือนสิบสองเหมือนจะไม่ไหวผมเลยเลื่อนมือลงไปจับที่ตรงกลางใจก่อนจะขยับไปมา เด็กดื้อปรี่สายตามามองก่อนจะเป็นฝ่ายจับของตัวเองแต่ผมกลับไม่ยอมเลยถูกสายตาดุๆ ที่ยั่วยวนมองมาพร้อมทั้งเสมองไปทางอื่น มือเล็กทั้งสองข้างเปลี่ยนเป็นกำผ้าปูที่นอนไว้จนแน่เพื่อระบาย

“กะเกลียด” เสียงแหบพล่าพูดขึ้นมาผมไม่รู้จะเศร้าหรือยิ้มขำดี ทั้งๆ ที่เรากำลังมีอะไรกันอยู่แท้ๆ แต่เดือนสอบสองกลับพูดว่าเกลียด

“ครับ” ผมเองก็ตอบออกไปแบบไม่อยากเถียงเพราะเด็กน้อยกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดแล้ว

“จะจำไว้ เดือนสิบสองเกลียดจอมพล อื้ออ๊า” สุดท้ายก็เสร็จจนได้ผมยิ้มขำก่อนจะก้มลงไปกดจูบที่ริมฝีปากของครั้งพร้อมทั้งกระซิบข้างหู

“คนที่เกลียดกันเค้าไม่มีความสุขด้วยกันขนาดนี้หรอกนะเดือนสิบสอง”
จุ๊บ -////////////////-
ผมกดจูบที่เปลือกตาทั้งสองข้างก่อนจะออกแรงขยับให้เร็วขึ้นกว่าเดิมเพราะตอนนี้ผมเองก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกันจนในที่สุดเราสองคนก็ถึงฝั่ง

“ออกไป!” หลังจากที่ฟุบลงไปข้างๆ ผมก็ไม่ยอมถอดถอนออกไปจากร่างเล็กจนเดือนสิบสองเป็นฝ่ายเรียกร้องและดันร่างของผมให้ออกห่างแต่ผมกลับฝืนเอาไว้พร้อมทั้งกอดร่างเล็กจนแน่น
“อึดอัด ออกไปสิ!

“ง่วงแล้ว นอนเถอะ!” ผมว่าแบบดึงดันไม่ยอมถอยห่าง

“ไม่! ออกไปจะไปอาบน้ำทำไมไม่ปล่อยข้างนอก” ก็จริงอยู่ทำไมละ? เพราะโดยส่วนใหญ่ที่เรามีอะไรกันผมปล่อยข้างในทั้งนั้น แค่เฉพาะกับเดือนสิบสองเท่านั้นนะครับที่ผมไม่คิดทำอะไรเลยแม้แต่ป้องกัน

“อื้อ! ฉันง่วง” ผมไม่ได้ง่วงหรอกแถมยังอยากคุยมากกว่านี้ด้วยแต่ดูเหมือนว่ายิ่งคุยเราก็ยิ่งทะเลาะกันแต่ถ้าผมทำเป็นหลับไปเดือนสิบสองก็จะไม่พูดอะไรมาก และดูเหมือนว่าเจ้าตัวเองก็ง่วงเหมือนผมร่วมไปถึงเหนื่อยจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาด้วย
สุดท้ายจากที่อาละวาดอยู่เมื่อก็หลับลงไปจนได้ส่วนผมก็ค่อยๆ ขยับตัวออกมาก่อนจะเดินหายไปในห้องน้ำชำระร่างกายของตัวเองเสร็จเดินออกมาพร้อมกับผ้าชุบน้ำหมาดๆ แล้วเช็ดตัวให้กับคนที่นอนหลับอยู่ทำความสะอาดจนเสร็จเรียบร้อยก็ไปหยิบเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่มาใส่ให้

“ขอโทษ! ฉันมั่นใจว่าสามารถพูดคำๆ นี้ออกมาได้ตลอดเวลาถ้าคนที่ต้องขอโทษคือคนที่นอนอยู่ตรงหน้าฉันตลอดไป
จุ๊บ >//////////////<
ผมกดจูบเบาๆ ที่หน้าผากมนก่อนจะแทรกตัวเข้าไปนอนใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ดึงร่างเล็กเข้ามากอดเอาไว้จนแน่นหนึ่งอาทิตย์ที่หนีหน้ากับต้องการและโหยหาร่างเล็กนี้มากที่สุด
พรุ่งนี้เช้าฉันจะยอมพูดทุกอย่างแบบไม่โกหก รอฟังฉันนะเดือนสิบสอง
!!!

จาวา
ผมละเชื่อสองคนนี้จริงๆ เลยปากแข็งทั้งคู่เป็นยังไงละเกือบแย่ทั้งคู่ด้วยเหมือนกัน ทั้งพ่อทั้งเดือนสิบสองรู้นะว่าใจจริงๆ แล้วคิดอะไรกันอยู่แต่ไม่รู้ทำไมต้องปากแข็งกันด้วย ดูสิทำผมเหนื่อยไปด้วยเลยแถมนอนไม่หลับอีกต่างหากตื่นเช้ามาก็เบลอๆ
“เฮ้ย! ไอ้คุณหนู” แต่ที่เบลอยิงกว่านั่นมันไอ้คุณหนูเดือนสิบสองนี่ แล้วทำไมมันถึงตื่นเช้าแบบนี้ละครับแถมท่าทางเหมือนตื่นนานแล้วด้วย

“จะเสียงดังไปทำไม?” มันว่าก่อนจะหันมามองหน้าผม “ไปส่งที่สนามบินหน่อยสิ” ผมแทบไม่อยากเชื่อหูของตัวเอง มันลุกขึ้นยืนเต็มความสูงที่ดูยังไงก็เตี้ยไปนิดหน่อย

“เป็นบ้าอะไรของมึงกูนึกว่าจะเคลียร์กับพ่อกูเข้าใจแล้ว” ผมว่าก่อนจะเดินเข้าไปหามันแต่ไอ้เดือนสิบสองกับไม่แสดงอะไรนอกจากสีหน้านิ่งๆ ซึ่งมันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยตั้งแต่ผมเป็นเพื่อนกับมันมา

“ที่นี่ไม่ใช่ที่ของกู”

“พ่อกูไม่ได้รั้งมึงหรือไง?”

“รั้งแล้วจะมีประโยชน์อะไรในเมื่อกูไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว” มันว่าสีหน้าเศร้าเหลือเกินจนผมไม่อยากเถียงอะไรต่อในเมื่อมันตัดสินใจไปแล้ว คนอย่างผมก็ห้ามไม่ได้
พ่อนะพ่อเมียจะหนีกลับบ้านแล้วยังนอนสบายใจอยู่ได้ทำไมไม่รีบออกมาห้ามละ!!!!

สนามบิน
ผมกลับเข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะรีบกลับออกมา ตลอดทางที่ผมขับรถไปสนามบินไอ้เดือนสิบสองก็เอาแต่นิ่งเงียบไม่ยอมพูดยอมจาอะไรเลยแม้แต่คำเดียวส่วนผมก็รู้สึกอึดอัดแล้วอยากจะพูดมาก แต่พูดไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าอารมณ์ในตอนนี้ของมันเป็นยังไง
-_-!!!
“มึงจะไปจริงเหรอ?” ผมถามมันอีกครั้งทั้งๆ ที่ไม่ทันแล้วเพราะตอนนี้ก็ใกล้จะได้เวลาขึ้นเครื่องแล้ว ไอ้เดือนสิบสองไม่ตอบอะไรนอกจากยิ้มเศร้าๆ ให้ผม

“กูไปละ”

“ถ้าคิดถึงก็มาหากูได้เสมอนะ ไร่จอมพลยินดีต้อนรับ” ผมว่าก่อนที่ไอ้เดือนสิบสองจะเดินออกไปมันไม่ตอบหรือแม้แต่หันมามองด้วยซ้ำก็แค่หยุดยืนอยู่กับที่จนสุดท้ายมันก็ไม่ยอมหันหลังกลับมามองผม

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!
หลังจากที่กลับมาถึงบ้านผมก็เดินตรงไปหาพ่อที่ห้องทันทีก่อนจะร้องตะโกนออกมาแล้วกระโดดขึ้นไปนั่งคร่อมเค้าที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง
“พ่อตื่นเดี๋ยวนี้นะ อะอึก ตื่นสิโว้ยยยยยยยย!!!

“อื้อจา” พ่อเป็นบุคคลที่ไม่ได้เรื่องสำหรับผมในตอนนี้เลยทีเดียวเพราะเค้าเป็นคนขี้เซามากๆ ขนาดไอ้เดือนสิบสองเดินออกไปจากห้องยังไม่รู้เรื่องเลย
“นี่ร้องไห้ทำไม? แล้วเดือนสิบสองละ”

“พ่อซื่อบื้อสุดๆ ไปเลย ไม่รู้เหรอว่ามันไปแล้ว” สีหน้าพ่อดูตกใจนิดหน่อยก่อนจะอุ้มผมให้ลุกออกจากตัวท่านแล้วปาดน้ำตาให้
“ฮือๆ จาบอกให้พ่อง้อมันไง แต่นี่อะไรพ่อกลับปล่อยให้มันไปอีกจนได้”

“รั้งแล้ว แต่เค้าไม่ยอมจะให้พ่อทำไงได้” ตอนแรกที่ดูเหมือนตกใจแต่พอทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางพ่อก็เหมือนทำใจเอาไว้แล้ว
“พ่อคิดว่าเดือนสิบสองจะรอ แต่กลับไม่หึ!

“ไม่ขำเลยสักนิดเดียว พ่อก็รีบตามมันไปสิ”

“ไม่ใช่ตอนนี้ พ่อมีเรื่องที่ต้องจัดการให้เรียบร้อยก่อน” พ่อกำลังขัดใจผมอีกแล้วทั้งพ่อและก็เดือนสิบสองเลยด้วย ทำไมทั้งสองคนถึงพูดหรือทำอะไรไม่ได้ดั่งใจผมสักอย่างแบบนี้นะเนี่ย

“จัดการอะไร? แล้วพ่อจะปล่อยเมียตัวเองไปแบบนี้เหรอ”

“ไม่ได้ปล่อย! แต่ในเมื่ออยากไปนักก็ปล่อยไปก่อนถึงเวลาพ่อไปตามกลับเองแหละ ตอนนี้พ่อมีเรื่องของจาที่ต้องจัดการ
ตอนนี้กลับเป็นผมเองซะมากกว่าที่ต้องงงกับคำพูดของพ่อ จัดการอะไรละ? แล้วมันเรื่องอะไรของผมที่พ่อต้องจัดการ
“ออกไปได้แล้วพ่อจะนอนต่อ

“พ่อ!!!!!!” ผมลุกขึ้นจากเตียงมองหน้าพ่อที่ฟุบลงไปกับเตียงก่อนจะถอนหายใจออกมา “จารู้นะว่าพ่อรัก และไม่ต่างไปจากไอ้คุณหนูขี้วีนนั่นด้วย
พูดทิ้งท้ายเอาไว้ก่อนจะเดินออกมา!!! เพราะพ่อผมกับไอ้คุณหนูเริ่มใจตรงกันแล้วแม้ว่าทั้งสองคนจะปากแข็งใจกันก็ตามแต่






___________________________________________
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก...
ค้างอีกจนได้สินะ มันเป็นไปตามบทแต่ละตอน

คุณหนูหนีไปแบบนี้ พ่อเลี้ยงรีบๆ จัดการเรื่องของน้องจาแล้วไปตามเมียกลับบ้านนะ
ปล.เอ็นซีมาบ่อยแต่ไม่ยาว รับรองนางท้องเร็ว ฮาๆๆๆๆๆๆ






26 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2557 เวลา 07:23

    เชียร์คุณพ่อ รั้งให้สำเร็จนะค่ะ อยู่ๆอยู่ด้วยกันนะ ♥

    ตอบลบ
  2. อยู่ต่อเถอะนะคุณหนู..... คุณพ่อสู้ๆๆๆ รั้งไว้

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2557 เวลา 09:25

    รอ รอ รอ เปลี่ยนจากรั้งเป็นรักเหอะ5555

    ปล.คุณพ่อรั้งให้สำเร็จน๊า อยากเห็นสองคนรักกันหวานๆบ้าง

    ตอบลบ
  4. รอออออ น่าติดตามมากเรื่องนี้ รอฟินนน อิอิ

    ตอบลบ
  5. อร๊ายยยย!!! เราชอบวิธี 'รั้ง' เมีย ของท่านจอมพลจังเลย ดูซิว่าจะรั้งอยู่มั๊ย?
    รอติดตามนะคะ

    ตอบลบ
  6. รั้งไว้ให้สำเร็จน๊า คุณพ่อ

    ตอบลบ
  7. ต่อๆๆๆๆ
    รั้งเอาไว้
    อย่าไป!!!

    ตอบลบ
  8. อัพต่อ อัพต่อ อัพต่อ

    ตอบลบ
  9. จงอัพ จงอัพ จงอัพ มาต่อเร้วเร้วนร้าาาา T^T

    พ่อเลี้ยงทัมมัยใจเย็ยแบบนี้ล่ะ ระวังเดือนสิบสองมีแฟนใหม่นร้าาาา

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2557 เวลา 22:23

    ค้างอีกแล้ววววว มาต่อเร็วๆนะคร้า

    อยากให้คุณหนูเดือนสิบสองของเราท้องเร็วๆจังเล้ยยยย

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2557 เวลา 23:09

    ค้างอีกแล้วววววววววววววววววววววววววววววววววว
    พ่อเลี้ยงแม่งขี้เซาจนอยากจะเตะให้ตกเตียงๆจริงๆให้ตาย
    ทำใจเย็นอยู่ได้ โถ่วเอ้ยยยยยยยยยยยย
    คุณหนูมีกิ๊กใหม่เมื่อไหร่จะสมน้ำหน้าให้ ไอบ้าเอ้ยยยยยยย

    ตอบลบ
  12. คุณหนูเดือนสิบสอง จะท้อง มั้ยเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2557 เวลา 00:38

    ค้าง!!!! คุณหนูน่าสงสารอ่ะ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2557 เวลา 06:08

    ใจแข็ง ปากแข็งทั้งคู่ เลย

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2557 เวลา 06:26

    เอาใจช่วยให้สองคนมาอยู่ด้วยกันนะจ๊ะ

    อยากฟิน^/////^

    ตอบลบ
  16. ค้างงงง มากกกกกก

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2557 เวลา 20:41

    นั่นไง
    นู๋เดือนสิบสองหนีกลับไปแล้ว
    รีบไปตามด่วนเลย

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2557 เวลา 02:48

    เห้ออออออ ปากไม่ตรงกับใจาั้งคู่เลยน้าาาาาาาา

    ตอบลบ
  19. ปล่อยนางไปก่อนก็ดีเหมือนกัน เผื่อนางจะได้รู้ใจตัวเองซะที
    สามีนางต้องไปรับกลับเร็ว ๆ นี้แน่ เพราะนางแพ้ท้อง ร่างกายอ่อนแอ ขาดคนดูแล อั๊ยยะ!!! เพ้อซะ 555

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2557 เวลา 01:16

    เย้ๆๆๆๆ ท้องเร็วๆๆๆนะเดือนสิบสอง

    ตอบลบ
  21. รอ รอ รอ รอ!! ชอบมากอ่าาาาาาาา><

    ตอบลบ
  22. มาต่อเร็วๆน๊าาาา

    ตอบลบ
  23. เมียหนีไปขนาดนั้นยังเย็นอยู่นะ โอ๊ยยยยย พ่อเลี้ยง

    ตอบลบ