วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

luscious, 4






luscious, 4
อะไรคือหึงแล้วใครกันที่หึง





เสียอารมณ์ อารมณ์เสียสุดๆ เลยด้วย!!!
หลังจากที่จูบกันผมไม่รู้เลยว่าทำไมสมองถึงโหวงเหวงไปหมดนึกอะไรไม่ออกแต่ที่รู้ๆ ไอ้แก่มันเดินกลับไปนั่งทำงานตามปกติส่วนผมนะเหรอรีบมุดหนีหายเข้าไปในผ้าห่มทันที รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีอะไรมากวนใจนี่แหละครับ
อื้อ
ผมครางออกมาแต่ก็ไม่ยอมลืมตาตื่นนอกซะจากจะพลิกตัวไปอีกข้างหยิบอะไรที่ใกล้ตัวที่สุดมากอดเอาไว้
“เดือนสิบสอง!
ใครแมร่งมาเรียกแต่เช้าวะเนี่ยคนเค้ากำลังนอนหลับสบายอารมณ์ ปล่อยไปๆ อย่าสนใจนอนต่อดีกว่า

“อย่าให้ฉันต้องปลุกซ้ำหลายรอบ!
ไม่สนใจครับหยิบหมอนที่นอนอยู่มาปิดหูตัวเองแล้วหลับต่อ แบบว่าใครใช้ให้ปลุกและทำไมต้องปลุกด้วยครับ J

“เดือนสิบสอง!!!!
หมับ ตุบ โอ๊ย!!!
ครบสูตรตามสเต็ปหมับแรกหมอนที่หนุนอยู่ ตุบสองคือกูตกเตียง โอ๊ยสามตาสว่างจ้าเลยครับนอนกอดเข่าตัวเองอยู่ที่พื้นร้องครางออกมาทันทีแบบว่าเจ็บปวดสุดๆ เตียงกับพื้นไม่ใข่ต่ำๆ สูงโคตร TwT แถมพื้นยังแข็งอีกต่างห่าง

“ไอ้สัด!!!!” ด่าออกไปแล้วไม่รู้แหละ ไม่สนด้วยว่าใครเป็นคนทำแต่ที่แน่ๆ ผมเจ็บตัวแต่เช้าเลยครับ

“ว่าไงนะ!” น้ำเสียงสูงฟังดูน่ากลัว

“ก็ไอ้” ค้างครับพอได้เห็นว่าใครคือคนที่ปลุกผม “ไอ้คุณสามี!” เปลี่ยนได้ทันท้วงทีเลยเพราะถึงยังไงผู้ชายตรงหน้าก็อายุเยอะกว่าผมถ้าจะพูดจาหยาบคายใส่มีหวังโดนต่อยปากแตกแน่นอน

“จำไว้นะเดือนสิบสอง ถ้ารักที่จะอยู่ที่นี่ห้ามนอนตื่นสายและห้ามพูดจาหยาบคายให้ฉันได้ยินอีก” เค้าว่าก่อนจะก้มลงมาหาผมกระชากจนผมลุกขึ้นยืนแต่มือหนาก็ยังคงบีบข้อมือผมเอาไว้จนแน่นรู้สึกเจ็บโคตรๆ

“เจ็บ” เจ็บจริงๆ ไม่ได้สำออยเพราะท่าทางของเค้าดูจะไม่พอใจกับการที่ผมพูดจาหยาบคายมากกว่าผมตื่นสายอีกครับ
“ขอโทษลืมตัว!!!
ให้ตายสิ! เชื่อเถอะว่าตั้งแต่เกิดมานับครั้งได้ที่พูดคำว่าขอโทษออกไปแบบนี้ ทำไมคุณหนูเดือนสิบสองต้องมาทำอะไรไร้สาระแบบนี้ด้วย!!!

“อย่าลืมตัวบ่อย”

“รู้แล้วไม่ต้องมาย้ำ” หลังจากที่อ่อนอยู่ได้สักพักผมก็เริ่มวีนต่อเพราะไอ้คุณสามีชอบย้ำคำเดิมๆ อยู่เรื่อยและคำพูดที่สื่อออกมาก็เหมือนพยายามจะไล่ผมทางอ้อม
ฮึย!
จ้องตาไม่พอใจก่อนจะสะบัดมือออกแล้วหันหลังจะเดินจากห้องแต่กลับถูกเรียกเอาไวซะก่อน

“จะไปไหน?”

“อาบน้ำ”

“อาบที่นี่ แล้วก็รีบๆ ส่วนเสื้อผ้าจาเอามาให้แต่เช้าแล้วฉันให้เวลาแค่สิบห้านาที!” สั่งเสร็จก็เดินออกไปจากห้องทันที ไม่รู้จะดุและโหดไปไหน

“ไอ้แก่ ไอ้หมาป่าจอมเถื่อน สั่งๆ อย่างเดียวเจ็บใจโว้ยทำอะไรไม่ได้เลย!!!!!
งื้ออออออออออออ

โต๊ะกินข้าว
มีแค่ผมกับไอ้จาเท่านั้นแต่ใครอีกคนไม่อยู่แล้วซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีเท่านั้นเพราะผมกินอาหารได้อย่างมีความสุขที่สุดแม้ว่าแกงทั้งหลายจะรสจัดกว่าที่ผมเคยลิ้มรสมาเลยก็ตาม
“ดูมีความสุขจังนะมึง” เสียงของไอ้จาดังขึ้นมามันมองหน้าผมด้วยสีหน้าที่งงกับผมแบบสุดๆ

“แน่นอนเพราะคนขวางหูขวางตาไม่อยู่!
ตอบไปแบบนั้นแต่ทำไมรู้สึกขัดใจนักนะเหมือนว่าไม่มีใครให้ทะเลาะกับไอ้จานะเหรอทะเลาะกันจนชินแล้วครับ

“แต่ทำไมสีหน้ามึงตอนตอบไม่เห็นมีความสุข”

“ไอ้สัด! เมื่อกี้มึงเพิ่งถามว่ากูมีความสุขอยู่นะ” ผมวางช้อนลงทันทีก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแสดงอาการเหวี่ยงเพื่อกลบเกลื่อนทันที ไม่อยากจะบอกว่าหัวใจผมมันเต้นแรงโคตรๆ แรงตั้งแต่ที่นึกถึงไอ้แก่ลามกนั่นแล้วครับ
งื้อออออออออออออออออออ
โอ้ไม่! หัวใจอย่าทำร้ายกันแบบนี้สิวะ!!!

“อาละวาดอีกแระ! ไม่อยากจะเชื่อว่าพ่อกูจะเป็นคนเดียวที่ทำให้มึงเลิกเหวี่ยงได้”

“ไม่ใช่สักหน่อย! ใครหน้าไหนก็มาเปลี่ยนนิสัยเดือนสิบสองไม่ได้หรอกนะ” จิ๊ปากใส่ไอ้จาก่อนจะเดินออกมาจากโต๊ะกินข้าวทันที ถ้าผมยิ่งอยู่นานมีหวังไอ้จายิ่งตอกย้ำผมเรื่อยๆ แน่นอนเลยครับ

!!!!
“ใจเต้นทำไมเนี่ยฮึย!” เสียอารมณ์ครับแถมกำลังเหวี่ยงอยู่กับตัวเองอีกด้วย ยืนกอดออกมองไปด้านหน้าก่อนจะเดินไปเดินมาอยู่อย่างนั้นเผื่อว่าสมองผมจะสั่งการให้หัวใจหยุดเต้นแรงผิดปกติได้บ้าง
L

“ไอ้คุณหนู!
เสียงไอ้จาดังขึ้นมาจากด้านหลัง ผมค่อยๆ หันกลับไปมองหน้ามันที่กำลังยืนกอดอกพิงกรอบประตูอย่างเท่ห์ยิ้มเยาะผมด้วยครับ
“กูรู้นะว่าที่มึงหนีเพราะมึงกำลังจนมุม”

“ไม่ใช่โว้ย!” เถียงหรือแถก็ไม่รู้สินะแต่ที่แน่ๆ ฟังไม่ค่อยขึ้นสักเท่าไหร่ครับ รีบหันกลับทันทีก่อนจะแอบถอนหายใจ
หมับ!
ผมสะดุ้งนิดหน่อยเพราะไม่รู้ว่าไอ้จาเดินเข้ามาใกล้ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่แต่ที่แน่ๆ มันวางมือลงบนบ่าของผมอย่างจังก่อนจะกอดคอผมเอาไว้ ท่าทางสวีทกับกูแต่เช้าเชียวนะแต่ก็นะเวลานี้มันเลยเช้าไปนานแล้วเพราะผมตื่นสาย

“เฮ้ย!

“อะไรของมึง” ผมร้องอุทานขึ้นอย่างดังจนไอ้จาพลอยตกใจไปด้วย จะไม่ให้ร้องดังได้ยังไงก็สายตามันดันไปเห็นของดีเข้า
คราวนี้แหละใจสั่นไม่หยุดเลยโว้ย!!!!!

“ไอ้จา ผู้หญิงคนนั้นใคร?” ผมถามขึ้นด้วยอารมณ์ไหนก็ไม่รู้แต่ที่แน่ๆ ไม่พอใจครับ ก็หล่อนดันมากอดแขนคุณสามีของผมซะแน่นเลยนี่ครับ

“หึง!” มันหันไปมองภาพตรงหน้าก่อนจะหันกลับมาสบตาผม

“หึงพ่อง! แค่ไม่พอใจเพราะยัยป้านั่นจะมาแย่งขุมทรัพย์กู” เถียงครับแต่ทำไมใจเต้นแรงผิดปกติ หรือเพราะกำลังโกรธที่ตัวเองจะมีศัตรูแบบนี้นะเนี่ย

“ตอแหล!” เชื่อเถอะครับว่ามันด่าผมซะเต็มหน้าเลย TwT

“แรง! แล้วตกลงป้านั่นเป็นใคร?” ว่ามันก่อนจะมองหน้าไอ้จาสลับกับภาพตรงหน้าที่ได้เห็น

“คุณสร้อยฟ้า เป็นลูกสาวเจ้าของไร่ข้างๆ แต่

“ไอ้สัดชื่อซะสวยหรู เดี๋ยวแมร่งจะทำให้ไม่กล้ามายุ่งกับผัวกูเลยคอยดู!!!!! ผมไม่ทันฟังที่ไอ้จาพูดจนจบก็พูดแทรกขึ้นมาซะก่อน ไอ้จาดูจะอึ้งกับท่าทางของผมมากๆ แต่ผมนะเหรอจะสนใจเพราะสิ่งที่ผมสนใจในตอนนี้คือภาพตรงหน้าซะมากกว่า

“มึงจะทำอะไร?”

“ไปแสดงความเป็นเจ้าของ” รีบเดินลงจากบ้านทันทีก่อนจะตรงไปยังสวนด้านหน้าที่มีคนสองคนกำลังคุยกันอย่างมีความสุขส่วนไอ้จาก็เดินตามผมมาติดๆ

“ไอ้สัดเดินช้าๆ สิวะเดี๋ยวก็ล้มหรอก”

“ถ้าจะตามมาก็อย่าบ่น”

“ไอ้เหี้ยไปแสดงความเป็นเจ้าของหรือไปเหวี่ยงเพราะหึงกันแน่”
ผมหยุดกึกทันทีก่อนจะหันขวับมามองหน้าไอ้จาแววจากำลังเถียงสุดๆ ว่าผมไม่ได้หึงแล้วในใจมันเต้นแรงสุดๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอยู่ในอารมณ์ไหนและระดับที่เท่าไหร่แต่ที่แน่ๆ ผมสามารถตอบได้ทันทีว่า
ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย L

“กูบอกว่าไม่ได้หึงไงวะ!

“เออๆ เชื่อแล้ว”
พอเจอหน้าเหมือนอยากจะร้องไห้ไป มันถึงจะยอมถอดใจก่อนแล้วมองหน้าผมแบบว่ากูยอมแพ้มึงจริงๆ แล้วนะ
ไอ้จาไม่ได้เดินตามผมมา ผมเองก็ไม่ได้สนใจก่อนที่จะรีบเดินไปหาทั้งสองคนหยุดยืนอยู่ในระยะที่ใกล้แต่ก็ไม่ไกลมากนักผมนิ่งเงียบก่อนที่จะกำมือเข้าหากันจนแน่นแบบว่าเจ็บใจใช่ไหม
“คิดจะแย่งเหรอ ให้มันรู้ซะบ้างว่าผู้ชายคนนี้ของเดือนสิบสองเหอะป้า!!!!!
หึหึ!
ยิ้มเยาะให้ตัวเองก่อนจะเดินเข้าไปหาทั้งสองคน
หมับ!
กอดแขนสิครับ ไอ้คุณสามีนิ่งเงียบครับไม่ใช่อึ้งเพราะท่าทางของเค้าสุขุมอยู่ตลอดเวลาแต่คนที่ดูจะตกใจน่าจะเป็นยายป้าสร้อยฟ้านี่มากกว่า

“ใครค่ะคุณจอม!” เสียงใสหรือเปล่าแต่ผมว่าป้านี่กำลังสร้างภาพอยู่ครับ

“ก็เด็กมี

“นี่คุณสามีค่ะ ไม่ต้องอายไปหรอกบอกป้าเค้าไปสิว่าเรานะเป็นอะไรกัน!!!!!!” ผมรีบพูดแทรกขึ้นมาทันทีที่เค้าจะได้ตอบคำถามเสร็จเพราะผมรู้ว่าตาลุงนี่กำลังจะหลอกด่าว่าผมเป็นเด็กมีปัญหา

“เอ่อคุณจอม”

“ไม่ต้องตกใจหรอกครับ จริงมั้ยคุณสามี”
ผมกอดแขนเค้าไว้จนแน่นแบบว่ารักสุดๆ นะคนนี้
จุ๊บ -///////////////- อีกสักยกแกล้งยั่วคนแก่ทั้งสองด้วยการยื่นหน้าตัวเองขึ้นไปหอมแก้มตาแก่นี่ ตัวสูงไปนิดเกือบไม่ถึง

“คุณจอม” ตกใจครับแถมท่าทางเหมือนจะช็อค
ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สะใจให้มันรู้ไปซะบ้างว่านี่ของใคร?

“ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละครับ
เฮ้ย! เอาจริงดิ! ดันเล่นด้วยซะง่ายดายขนาดนั้นแบบนี้คนที่เป็นฝ่ายอึ้งมันก็ผมนะสิครับ
จุ๊บ -////////////////-
อ๊ากกกกกกกกกกกกกก!
โดนฉวยโอกาสหอมแก้มอีกแล้ว ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้ละครับตอนแรกผมอย่างเห็นตาลุงนี่โกรธแต่ที่ไหนได้กลับไม่รู้สึกอะไรนอกจากจะไหลไปตามน้ำกับผมด้วย

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!
หูแทบแตกเพราะยายป้าสร้อยกรีดร้องออกมาก่อนจะวิ่งหนีออกไปถึงกับรับไม่ได้เลยเหรอป้าที่ผู้ชายคนนี้เป็นเกย์
หึหึ!
สะใจ!!!
“ปล่อยได้แล้ว” พอเห็นว่าทุกอย่างไปได้สวยผมก็สะบัดตัวออกมาทันทีแต่ว่าไม่หลุดครับเพราะเค้ากอดเอวผมเอาไว้แน่นมากจากที่ตอนแรกผมเป็นฝ่ายกอดแขนแท้ๆ

“คิดจะทำอะไร? คิดเหรอว่าแค่นี้จะทำให้ฉันรู้สึกโกรธเสียใจเด็กน้อยมันไม่มีทางซะหรอกนะ”
ตาลุงก้มลงมากระซิบข้างๆ หูผมก่อนที่จะยิ้มเยาะ สรุปที่อุตส่าห์เล่นละครไปเมื่อกี้ไม่สามรถทำให้เค้าโกรธได้เลยใช่ไหมและดูเหมือนว่าจะเป็นผมเท่านั้นที่รู้สึกโกรธขึ้นมาเมื่อทำอะไรเค้าไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว

“อ๊ายยยยยยยยยยยยยย! ไอ้แก่
โกรธ! สุดท้ายเป็นยังไงละทำอะไรเค้าไม่ได้ก็กลายเป็นว่าต้องโกรธเอง ผมกระทืบเท้าไปมาเหมือนคุณหนูเอาแต่ใจก่อนจะรีบเดินหนีออกมา
“ให้ตายสิสวรรค์ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครมาหยามได้ขนาดนี้เลยนะ ทำไมๆ จะมีสักกี่ครั้งไหมที่จะชนะไอ้หมาป่าบ้านั่นได้ L
ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

“สมน้ำหน้า!

“ไอ้เหี้ยจาวา!” รีบหันมาสวนกลับทันทีเห็นไอ้จากำลังนั่งกอดอกมองผมอยู่ตรงชิงช้ายิ้มเยาะอย่างสะใจเลยทีเดียว

“หรือกูพูดผิด มึงนะไม่ทันพ่อกูหรอกนะอยากยั่วโมโหเค้าเป็นไงดันโมโหกลับมาซะเองเพราะไม่ได้ผล”

“ใครบอกไม่ได้ผลลุกดิ!” ผมเดินตรงไปหาไอ้จาก่อนจะไล่มันให้ลุกขึ้นแล้วนั่งลงไปเอง “อย่างน้อยกูก็ทำให้ยายป้านั่นช็อคแถมไม่ต้องเสียขุมทรัพย์ให้ใครอีกด้วย”

“กูถามจริงเถอะ! มึงมีความสุขเหรอที่คอยแต่อาละวาดและเหวี่ยงใส่คนอื่นเค้าไปทั่วแบบนี้ ไม่กลัวว่าคนอื่นจะรำคาญหรือเกลียดมึงบ้างเหรอเดือนสิบสอง!!!” ไอ้จามองหน้าผมจริงจังแถมผมเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะพูดแบบนี้ออกมาได้

“ทำไมกูต้องแคร์ด้วย ถ้าคนอื่นจะเกลียดมันคงเริ่มตั้งแต่มึงไปแล้วมึงไม่รู้หรอกว่าการเกิดมามีทุกอย่างแล้ววันหนึ่งต้องมาตกต่ำมันลำบากแค่ไหน กูไม่ได้อยากจะเป็นแบบนี้เพราะถึงยังไงตั้งแต่เกิดมากูก็ไม่เคยรับรู้ว่าความรัก ความสุขหรือแม้แต่อ้อมกอดที่อบอุ่นมันเป็นยังไงด้วยซ้ำไปเพราะพ่อกับแม่เอาแต่ทำงานตื่นเช้ามาก็มีเช็ควางไว้ให้ทุกวันแล้ว”

“เดือนสิบสองกูขอโทษ!

“ช่างเถอะ! บางทีกูอาจจะนิสัยแย่อย่างที่มึงว่าก็ได้” ผมรีบตัดปัญหาและไม่สนใจที่ไอ้จาจะพูดต่อ ผมไม่รู้ว่าเมื่อกี้ตัวเองพูดประโยชน์ยาวๆ ออกไปได้ยังไงแต่ที่แน่ๆ ผมอึดอัดเหมือนอยากจะร้องไห้ แถมที่พูดออกไปเมื่อกี้ก็เหมือนได้ระบายนั่นแหละครับ
TwT
เกิดมาเป็นเดือนสิบสองนี่มันแย่จริงๆ เลย



จาวา
ก็ไม่รู้สินะครับผมไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง? ตั้งแต่รู้จักกับมันมาเป็นเพื่อนกับมันก็มีแค่ผมคนเดียวนี่แหละที่รับนิสัยมันได้ถึงขนาดนี้ ไอ้เดือนสิบสองไม่ใช่คนนิสัยเสียอย่างที่มันแสดงหรอกครับ แค่ที่มันทำอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะมันต้องการปกปิดด้านที่อ่อนแอของตัวเองก็เท่านั้น
ที่เหวี่ยง วีนหรือแม้แต่อาละวาดไปทั่วก็เพื่อไม่อยากให้ใครเห็นด้านที่อ่อนแอก็เท่านั้นเองแต่เสียใจผมเห็นมาจนบ่อยแล้ว
ถูกตามใจมาแต่ไหนแต่ไรจนวันหนึ่งไม่เหลืออะไรก็ต้องช็อคเป็นเรื่องธรรมดา จริงไหม?
“จารู้นะว่าพ่อได้ยิน” ผมหันกลับไปอีกด้านที่ไอ้เดือนสิบสองมันเดินมาตอนที่คุยกันผมก็เห็นว่าพ่อกำลังแอบมองมาทางเราสองคน


“ที่ตามมานี่เพราะเป็นห่วงมันหรือเปล่า” ผมถามย้ำก่อนจะเดินไปหาท่าน ตามจริงผู้ชายตรงหน้าไม่ใช่พ่อผมหรอกครับแค่เค้าเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่เล็กๆ เหมือนอาคนหนึ่งก็เท่านั้นเองผมเลยนับถือเค้าเป็นพ่อซะด้วยเลย คุ้มดีครับ ^^

“ทำไมพ่อต้องเป็นห่วง”

“จารู้นะว่าพ่อเปลี่ยนไป และพ่อก็ทำให้ไอ้คุณหนูนั่นเปลี่ยนไปเหมือนกัน”

“เปลี่ยนไปหรือแย่กว่าเดิม!!!” พ่อเถียงแต่คนที่สังเกตทุกอย่างมาตลอดเวลาทำไมจะไม่รู้ว่าเดือนสิบสองเปลี่ยนไป

“หลายวันที่มันอยู่ตรัง เงินสักบาทก็ไม่ได้แตะวันๆ ก็เอาแต่อาละวาดหรือไม่ก็ชวนพ่อทะเลาะแต่ที่ไม่เปลี่ยนคงเป็นนิสัยที่ไม่อยากยอมรับคำว่าแพ้ของมันจนมีความคิดแบบเด็กๆ อยู่ตลอดเวลาละมั้งครับ”
ผมว่ายืนจ้องหน้าพ่อเพื่อจับผิดด้วย แต่ขอบอกว่าผู้ชายคนนี้จับผิดยากโคตรๆ แต่เพราะพ่อผมเป็นที่ตรงไปตรงมาเค้าเลยจริงจังกับทุกเรื่องอย่าให้ท่านได้เอ่ยปากพูดหรือตัดสินใจทำอะไรนะครับเพราะสิ่งๆ นั้นต้องสำเร็จเสมอ

“หึ!

“อย่าได้ใจนานไปนะครับ ถ้าคิดอะไรอยู่ก็รีบๆ ทำก่อนที่มันจะสายเกินไปจาลืมบอกอีกอย่างนอกจากเดือนสิบสองจะเกลียดคำว่าแพ้แล้วมันยังเกลียดคนโกหกอีกด้วย!!!
ผมพูดทิ้งท้ายเอาไว้ก่อนที่จะเดินออกมาพ่อมีหลายอย่างที่ไม่ค่อยบอกให้ใครรู้พอๆ กับหลายอย่างที่ทำให้ผมอยากรู้ด้วยเหมือนกัน
อิอิ ^^

งานนี้น่าสนุกกว่าที่คิดเพราะจะได้เห็นคนอย่างไอ้คุณหนูนั่นแพ้เพราะพ่อผม!!!



______________________________________

ถ้าไอ้คุณหนูหึง แปลว่าไอ้คุณหนูเริ่มรักหรือเปล่า!!!
ปากแข็งทั้งคู่...



เม้นกันสักนิด จะได้รู้ว่าอยากอ่าน จะได้มีแรงกระตุ้น
เกี่ยวกันมั้ย?

#คุณหนูเดือนสิบสองแถอะไรอย่าไปเชื่อ เพราะปากนางไม่ตรงกับใจ!!!

30 ความคิดเห็น:

  1. ฮาเกินนะคุณหนูเดือนสิบสอง หึหึ

    ตอบลบ
  2. อยากอ่านมากจ้า แรงหีงของเดึอนสิบสอง

    ตอบลบ
  3. จะรอ่านนะคะ ตอนนี้แบบว่าค้างมากมาย TT

    ตอบลบ
  4. แบบว่า ชอบมากอ่ะ มาต่อไวๆนะค่ะ

    ตอบลบ
  5. โถ่พ่อคุณปากไม่ตรงกับใจ

    ตอบลบ
  6. หึงมากๆเลยชอบ 5555555 ผัวใครให้มันรู้ซะบ้าง

    ตอบลบ
  7. หึงก็บอกเถอะ ทำให้เดือนสิบสองหึงมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ

    ตอบลบ
  8. จะหึงได้แซบขนาดใหนน๊า

    ตอบลบ
  9. รีบมาต่อนร้าาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  10. รอค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  11. รีบมาต่อนร้าาาาาาา "T^T"

    ตอบลบ
  12. 555ปากแข็งจริงๆนะคุณหนูเดือนสิบสอง

    ตอบลบ
  13. สนุกอ่ะน่าอ่านและน่าติดตามจริงๆ รีบลงอีกนะคุณไรท์ที่น่ารัก

    ตอบลบ
  14. ชอบคุณหนู น่ารักดีอิอิ
    คุณพ่อมีความลับอารายน๊า
    อยากเห็นสองคนนี้ไม่ทะเลาะกันซักวันหนึ่งเหอะ5555

    เรื่องนี้สนุกมากๆเราชอบ^////^

    ตอบลบ
  15. ค้างงง อีกแหละ มาต่อไวๆ นะจ๊ะ อยากอ่านตอนต่อไปจะแย่ แล้ว เมื่อไหร่ จะท้อง อ่ะ

    ตอบลบ
  16. ค้างงงงมาต่อเร็วๆน๊าอยากอ่านนนนนนนนนนน

    ตอบลบ
  17. บางทีคุณหนูเดือนสิบสองก็น่าสงสารไปนะ ลุงจอมดูแลหน่อย

    ตอบลบ
  18. ฮามากคุณหนูเดือนสิบสอง

    ตอบลบ
  19. คุณหนูเดือนสิงสองชีน่ารักกก

    ตอบลบ
  20. รีบมาต่อเร้วเร้วววนร้าา เข้ามาดูทุกวันเรยค่ะ ^_____^ เดือนสิบสองน่าร๊ากกกกกสุดสุดอ่ะ เดือนสิบสองนร้าสงสารอ่ะ "T^T"

    ตอบลบ
  21. รออยูทุกวันเรยนร้า FC เดือนสิบสองจร้าาาาา ^_____^

    ตอบลบ
  22. น่ารักง่าาาาา กรี๊ดดดดด

    ตอบลบ
  23. เดือนสิบสอง น่าร๊ากก

    ตอบลบ
  24. น่ารัก..ต่อไวๆนะค่ะ

    ตอบลบ
  25. เดือนสิบสองน่ารักอ่ะ

    ตอบลบ
  26. น่ารักจังคุณหนูเดือนสิบสอง

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2557 เวลา 08:45

    ฟินนนนน่ารัก น่ากด ><

    ตอบลบ
  28. เหวี้ยงตลอดเวลาาา คุณพ่อนี้ขี้แกล้ง

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2557 เวลา 19:03

    เดือนสิบสองหึงแรว มีตอนไหนที่จอมพลจะหึงเดือนสิบสองบ้างป่ะเนีย

    ตอบลบ