วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บทนำ







บทนำ


ผมไม่รู้ว่าเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นกับตัวเองได้ยังไง?
แต่ถ้าจะหาคนผิดไปโทษไอ้จาวาได้เลย ก็แมร่งผมดันไปเที่ยวงานวันเกิดที่บ้านของมันและซ้ำร้ายกว่านั้นผมดันเมาจนไปปล้ำพ่อของมัน แต่เปล่าเลยผมกลับถูกพ่อมันปล้ำซะได้ นี่แหละปัญหาชีวิตของผมเลยครับ
พ่อเชี่ยไรวะหน้าแมร่งยังหล่อขั้นเทพอยู่เลย
พ่อบุญธรรมกูครับเพื่อน แต่จะพูดให้ถูกเค้ามีศักดิ์เป็นอาแต่เพราะกูนับถือเลยเรียกว่าพ่อ
อายุละ?
สามสิบกว่าได้มั้งแต่แมร่งยังหล่อบรรลัย แถมระดับพ่อเลี้ยงเลยนะนั่น
แล้วมันกว่าเท่าไหร่วะ
กูจะไปรู้เหรอครับเพื่อน!!!’
ไอ้เชี่ยแล้วทำไงไอ้แก่นั่นจะออกไปจากชีวิตกูละ
คงยากก็มึงดันไปปล้ำพ่อกูก่อนทำไม สุดท้ายเป็นไงโดนพ่อกูปล้ำซะเองสมน้ำหน้า!!!’
ไอ้เพื่อนเวร!!!’

ชีวิตไม่ได้สวยหรูหรอก เพราะบ้านผมดันล้มละลายซะงั้นพ่อกับแม่ก็หนีไปทันทีทิ้งภาระไว้ให้ผมเพียบ ลูกคุณหนูตกอับเลยกูแถมเจ้าหนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนดันเป็นพ่อไอ้จาวาอีกต่างหาก พูดว่าพ่อเพื่อนเต็มปากแต่ลับหลังก็ผัวผมดีๆ นี่เองแหละครับ
T^T
พอเหอะแค่นี้ก็อาพับโคตรๆ แล้ว





ก็ไม่รู้สิน่ะ...
แค่คิดเล่นๆ ไม่ได้จริงจังอะไร แต่แต่งเรื่องนี้แล้วฟิน เปล่าหรอกเวลาว่างสมองเลยมา เรื่องเก่าดองเพียบ เรื่องนี้ก็ดองได้


ถ้ากระแสตอบรับดีก็จัดไป แต่ถ้าไม่เราจบกันแค่นี้นะเดือนสิบสอง!!!!

14 ความคิดเห็น:

  1. 55555+ มีพ่อเพื่อนเปงผัว

    ตอบลบ
  2. คนจะยิงปืนย่อมต้องเตรียมใจให้ที่จะถูกยิง
    คนจะปล้ำต้องพร้อมที่จะถูกปล้ำ (เกี่ยว?)

    ตอบลบ
  3. จะรอนะคร้าบบบบบ น่าสนุกอะ

    ตอบลบ
  4. แล้วอย่างนี้จะหนีพ้นเร้อ เดือนสิบสอง
    เป็นหนี้เค้าแล้วยังจะมาเสียตัวให้เค้าอีก เฮ้อ
    แต่บางทีหนี้อาจสูญนะ ถ้าได้เป็นเมียเจ้าหนี้555
    พยายามเข้า

    ตอบลบ
  5. แล้วอย่างนี้จะหนีพ้นเร้อ เดือนสิบสอง
    เป็นหนี้เค้าแล้วยังจะมาเสียตัวให้เค้าอีก เฮ้อ
    แต่บางทีหนี้อาจสูญนะ ถ้าได้เป็นเมียเจ้าหนี้555
    พยายามเข้า

    ตอบลบ
  6. เดือนสิบสองสู้ๆน๊า

    ยังไงหนูก็หนีไม่พ้น 5555

    ตอบลบ
  7. ดูน่าจะวุ่นวายดีจัง ลุ้นๆๆ

    ตอบลบ
  8. เราอย่าจบกันเลย
    ฉันยังรักเธอดีอยู่นะ
    ได้โปรดเถอะ

    ตอบลบ
  9. เพิ่งมาอ่าน สนุกมากค่า จ้ารอน้าาาาาาา

    ตอบลบ
  10. คุณพระ สนุกมากค้าาาาาา

    ตอบลบ