วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

luscious, 6






luscious, 6
จุดเริ่มต้นของคำว่าหึง เปลี่ยนเป็นเกลียด



ตู๊ดๆ ๆๆๆ ๆ
เสียงรอสายดังขึ้นมาพร้อมๆ กับหัวใจผมที่เต้นแรงถ้าพ่อรับสายผมจะพูดว่ายังไง? ผมยังไม่พร้อมแต่ถ้าหนีปัญหาไปมากกว่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน
L
“เดือนสิบสอง”
เสียงของพ่อที่เรียกผมอย่างดีใจ พร้อมๆ กับหัวใจผมที่เต้นแรง
” ผมเงียบไม่ได้ตอบอะไรแต่ก็นั่งฟังเสียงของท่านอยู่
“พ่อขอโทษ พ่อมันแย่ที่ทำให้ลูกต้องลำบาก
“อะอึก” ผมพยายามกลั้นสะอื้นเอาไว้ไม่ให้ท่านได้ยินก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมา ผมไม่ได้โกรธถึงขนาดโทษว่าทุกอย่างเป็นความผิดของพวกท่านสองคน ถ้าจะโทษก็ควรเป็นผมมากกว่าที่ไม่ยอมช่วยอะไรนอกจากใช้เงินไร้สาระไปวันๆ
“พ่อกับแม่รักหนูนะเดือนสิบสอง
“ฮือๆ ผมก็รัก” สุดท้ายผมก็แพ้ใจตัวเอง แม้ว่าพวกท่านจะเห็นงานสำคัญกว่าผมแต่คำว่ารักที่ผมไม่เคยได้ยินมานานมาครั้งนี้กลับได้ยิน มันทำให้ผมรู้สึกดีใจมากๆ เลยทีเดียว
“พ่อบอกผมได้ไหมว่าทุกอย่างมันแย่ขนาดนี้ได้ยังไง?”
“พ่อเอาเงินไปลงทุนเพื่อจะเล่นหุ้น แต่ทุกอย่างกลับแย่เพราะค่าเงินมันตกต่ำ สุดท้ายพ่อก็ไม่เหลืออะไรจนต้องขายหุ้นของบริษัทเราที่เหลืออยู่หกสิบเปอร์เซ็นไปเพื่อใช้หนี้” น้ำเสียงของพ่อฟังดูไม่ดีเลยครับจนผมไม่อยากให้ท่านเล่าเรื่องแย่ๆ พวกนี้ต่อด้วยซ้ำ
“พ่อผิดเองที่ทำอะไรเกินตัว ทั้งๆ ที่พวกเราก็มีทุกอย่างจนใช้ไม่หมดแล้ว”
“นานเท่าไหร่แล้วครับที่พ่อเริ่มเล่นหุ้น ไหนตอนแรกพ่อบอกว่าโดนโกง!!!
“พ่อขอโทษแค่ไม่อยากให้ลูกคิดมาก พ่อเริ่มเล่นหุ้นได้สักปีกว่าแล้ว ช่วงแรกๆ ก็ทำเงินให้เราได้มากแต่ช่วงหลังมากลับแย่ลงเรื่อยๆ” ช่วงหลังมาที่ว่าแต่เงินในเช็คที่พ่อเขียนตั้งไว้ให้ผมแต่ละวันกลับเท่าเดิมไม่เปลี่ยน วันละหมื่นผมก็สามารถใช้มันจนหมดได้แค่พริบตาเดียวเหมือนไม่รู้จักคุณค่าของมันด้วยซ้ำไป
“แล้วทำไมพ่อยังให้เงินผมใช้เท่าเดิมเสมอทั้งๆ ที่เรากำลังจะไม่เหลืออะไร”
“พ่อกับแม่ไม่ได้ดูแลลูกดีนัก อย่างน้อยเงินก็สามารถทำให้ลูกมีความสุขได้”
“อะอึก” ผมสะอื้นอีกครั้ง เพราะพ่อกับแม่กำลังซื้อความสุขของผมด้วยเงิน “มันไม่เสมอไปนี่ครับ ทำไมพ่อกับแม่ไม่คิดว่าผมต้องการความอบอุ่นจากครอบครัวบ้างละครับ ที่ผมทำตัวแย่ๆ ก็เพราะอยากให้พ่อกับแม่รักและเป็นห่วงบ้าง”
“เดือนสิบสอง!
“บอกผมได้มั้ยว่าพ่อขายหุ้นทั้งหมดให้ใคร รวมถึงบ้านนั่นด้วย” คนที่เคยมีทุกอย่างแต่กลับไม่เหลืออะไรเลยมันก็แย่เสมอไป แต่คงไม่แย่ไปกว่านี้ถ้าหากรู้ว่าใครคือคนๆ นั้นที่ซื้อทุกอย่างต่อไปจากพ่อผมหรอกนะ
“พ่อขายให้คุณ
แค่ได้ยินมันก็เจ็บปวดและไม่คิดว่าจะได้ยินแบบนี้ด้วยอยากให้ทุกอย่างเป็นแค่ความฝันแต่ทำไมมันเหมือนความจริงเข้าไปทุกที!!!

จอมพล
หลังจากที่ถูกเดือนสิบสองพากลับมาที่บ้านผมนั่งรออยู่นานจนรู้สึกปวดแผลไปหมดเด็กคนนั้นก็ไม่ยอมเดินออกมาซักทีจนในที่สุดคนที่โผล่หน้าเข้ามาก็ดันเป็นเพื่อนสนิทของผมแต่ไหนแต่ไร ซึ่งหมอนี่คือคนเดียวที่จัดการธุระให้กับผมที่กรุงเทพฯ จะว่าไปก็เหมือนเลขาส่วนตัวของผมนั่นแหละ เอาเป็นว่าผมไม่ขอแนะนำตัวอะไรมากก็แล้วกันครับเดี๋ยวมันยาว
“ฉันอยากเห็นหน้าเดือนสิบสองจังเลย”

“จะไปอยากเห็นทำไม แล้วเรื่องที่ให้ไปจัดการละ
ผมรีบประท้วงขึ้นมาทันทีไม่รู้ว่าทำไมแต่ที่แน่ๆ ผมเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีเมื่อเห็นใครเข้าใกล้เด็กมีปัญหาคนนี้ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปหลงผิดปล้ำเด็กมันได้ยังไงทั้งๆ ที่คืนนั้นผมไม่ได้เมาแต่เด็กมันเมาแถมผมไม่ได้ป้องกันด้วยสิครับ ทุกอย่างมันผ่านไปเร็วอย่างกับลุ่มหลงจนจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ากี่ครั้ง

“หวงหรือเปล่า”

“พูดมากไปแล้วเซย์” ผมเบือนหน้าไปมองก่อนจะส่งสายตาดุไปให้ สักพักได้ยินเสียงเดินเข้ามาของจา เด็กคนนี้ก็เปรียบเหมือนลูกแท้ๆ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่และผมก็ไม่อยากพูดถึงอดีตด้วยเพราะมันผ่านมานานแล้ว

“จาก็นึกว่าใครทำแผลให้พ่อที่แท้ก็พี่เซย์นี่เอง” ก็เพราะผมไม่ใช่พ่อแม้ๆ จาเลยเลือกที่จะเรียกเซย์แบบนี้แต่จะว่าไปหมอนี่เป็นฝ่ายเรียกร้องมากกว่าเพราะกลัวจะแก่ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้ต่างจากผมสักเท่าไหร่

“เพื่อนเราละ”

“ห่วงมันหรืออยากรู้ครับ”

“จา” ผมแอบส่งเสียงดุเมื่อจาพูดออกมาแบบนี้ซึ่งไม่ต่างจากคำพูดของเซย์ก่อนหน้านี้เลยละครับ

“คุยโทรศัพท์ครับ”

“กับใคร!!!

“ทำเป็นหวง พ่อเลี้ยงปากแข็ง!!!!!!” เซย์ว่าก่อนจะขยับไปห่างตัวผมเพราะหมอนี่ทำแผลให้ผมเสร็จแล้วถ้านั่งอยู่นานกว่านี้มีหวังได้เลือดครับ

“พ่อมันครับ”

“ว่าไงนะ!” ผมร้องขึ้นมาอย่างตกใจเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเอาซะเลย ผมคิดไม่ตกแถมยังกลืนน้ำลายลงคอตัวเองแทบไม่ทัน
“เดือนสิบสองอยู่ไหน?”

“ในห้องผม” ไม่รอให้จาพูดจบผมก็ต้องรีบลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินออกมาแม้ว่าจะเจ็บแผลก็ตามแต่อย่างน้อยยังดีกว่าปล่อยให้อะไรแย่ลงไปกว่านี้
“พ่อเดี๋ยวสินี่มันอะไรกันกลับมาเล่าก่อนนะ”

“ปล่อยไปเถอะ เราออกไปที่อื่นกันดีกว่าปล่อยให้ครอบครัวเค้าเคลียร์กัน” สองของจาและเซย์ขาดหายไปเมื่อผมปิดประตูห้องของจาลง เดือนสิบสองที่ยืนนิ่งกำโทรศัพท์อยู่ในมือหันมาทางผม
นานครั้งจะได้เห็นเด็กคนนี้ร้องไห้และนั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีอะไรมากถ้าหากเดือนสิบสองร้องไห้เพราะผมกำลังจะแย่!!!!!

“เลว! ไปตายซะ!!!!
ตุบ! พลั่ก!
ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากเพราะโทรศัพท์ที่เดือนสิบสองถืออยู่ลอยมาตรงหน้าดีนะที่ผมหลบทันไม่งั้นแย่แน่นอน เพราะหลังจากปามันมาเรียบร้อยแล้วร่างเล็กก็ตรงมาหาผมก่อนจะตั้งท่าซัดหมัดใส่แต่ผมกลับรั้งมือเล็กไว้ได้ทันก่อนจะรวบตัวเดือนสิบสองเอาไว้แล้วอุ้มกลับไปที่ห้องของตัวเอง ถ้าทะเลาะกันที่ห้องนี้รับรองพัง!!!

“ปล่อย! ไอ้เลว
ท่าทางจะรู้ความจริงแล้วสินะถึงด่าผมได้เต็มปากขนาดนี้แถมไม่กลัวว่าผมจะโกรธหรือไม่พอใจอีกต่างหาก ที่จาบอกว่าเดือนสิบสองเกลียดคนโกหกก็น่าจะเป็นความจริงที่น่ากลัวสุดๆ ไปเลยละครับ

ปัง! ตุบ!
ผมปิดประตูห้องล้อกกลอนอย่างแน่นหนาก่อนจะพาร่างเล็กมาโยนลงบนเตียง เดือนสิบสองนั่งจ้องหน้าผมด้วยสายตาที่เกลียดชังมากๆ ซึ่งมันแตกต่างจากทุกครั้งที่เราทะเลาะกันและเป็นแววตาที่ผมไม่อยากเห็นเลยทีเดียว
“ฉัน

“เกลียด!
มาเต็มทั้งคำพูดและน้ำตาเหมือนอยากอาละวาดแต่ทำอะไรไม่ได้มากเพราะว่าแค้นผมอยู่มือเล็กก็ได้แต่กำผ้าปูที่นอนไว้จนแน่นเหมือนกังระบายอารมณ์โกรธที่มีอยู่มากมายในตอนนี้

“เฮ้อ! อธิบายไปก็เท่านั้นแสดงว่าคุณสินธุบอกทุกอย่างแล้วสินะ”

“เพื่ออะไร? ทำไมต้องเป็นคุณ!!!!!
รู้สึกแปลกๆ เพราะก่อนหน้านี้ได้ยินสรรพนามตัวเองมากมายที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนแต่พอเจอเรื่องนี้ไปทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเหลือแค่คำว่าคุณ

“อธิบายก็ไม่ฟังแล้วจะถามทำไม?” ผมเองก็เหลือทนทำไมต้องไปพูดจาปากแข็งใส่ด้วยทั้งๆ ที่ใจจริงก็เป็นห่วงนั่นแหละครับ

“หึ! ก็นั่นสินะว่าอยู่ทำไมถึงไม่อยากรับผิดชอบอะไรเลย แต่ก็ดีเหมือนกันรู้ความจริงตอนนี้ก็ยังดีกว่าสร้างความทรงจำที่เลวร้ายเพิ่ม”

“เลวร้าย!!!! ผมรู้สึกไม่ค่อยดีนักกับคำพูดนี้ก่อนที่จะเดินตรงเข้าไปหาเดือนสิบสองที่นั่งอยู่บนเตียงคว้าร่างเล็กให้เข้ามาใกล้ตัวก่อนที่จะบีบแขนทั้งสองข้างด้วยอารมณ์โกรธ
ผมคิดว่าตัวเองพยายามทำให้ดีที่สุดแต่มันกลับดูเลวร้ายไปซะงั้น!!!

“ปล่อย! ต่อไปนี้ไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรกันอีกพรุ่งนี้ผมจะกลับกรุงเทพฯ ลาก่อนพ่อเลี้ยงจอมพล!!
ผมกัดฟันกรอดรู้สึกไม่พอใจกับคำพูดของเดือนสิบสอง เด็กคนนี้ที่ไม่เคยยอมแพ้ใครหรืออะไรง่ายๆ แต่กลับยอมแพ้เพราะเรื่องแค่นี้งั้นเหรอ

“ไม่ให้กลับ!! ผมเถียงเสียงแข็งเพราะตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยนไปแล้ว

“มีสิทธิ์อะไร?”

“ในเมื่อถามหาสิทธิ์ก็จะย้ำให้ว่ามีตรงไหนบ้าง หึ!
อื้อ
ผมว่าก่อนจะผลักเดือนสิบสองให้ล้มตัวลงไปนอนบนเตียงอีกครั้งพร้อมทั้งกดจูบจนคนตัวเล็กดิ้นไปมาแต่มีเหรอที่ผมจะยอม กดจูบหนักๆ พร้อมทั้งขบเม้มริมฝีปากจนได้ยินเสียงร้องครางออกมาอย่างยอมแพ้แต่ก็ได้ไม่นานเพราะเดือนสิบสองเปรียบดั่งม้าที่ชอบพยศไปเรื่อยอย่างไม่ยอมแพ้ใคร
แค่ก แค่ก
ผมยอมปล่อยให้เด็กน้อยเป็นอิสระแค่ไม่นานก่อนที่จะกระชากเสื้อผ้าที่เจ้าตัวใส่อยู่จนหลุดออกจนหมด ผมไม่ได้ซาดิสท์แต่ในเมื่อคุยกันดีๆ ไม่ยอมฟังแบบนี้ก็ต้องรุนแรงบ้าง
อย่าถามว่าเพราะอะไร ถามว่าทำไมตอนนี้ผมต้องโกรธกับอีแค่คำว่าเลวร้ายและโกรธเมื่อได้ยินเดือนสิบสองทวงถามสิทธิ์ที่ผมมีต่อตัวเค้าน่าจะดีกว่า!!!!!!

“เจ็บ!!!
L
เหมือนผมกำลังข่มขืนคนตรงหน้าก็ไม่ผิดเพราะผมทำทุกอย่างเร็วมากแม้กระทั่งสอดใส่เข้าไปในร่างกายของคนตัวเล็กตรงหน้าที่เอาแต่ร้องครางและร้องไห้จนน้ำตานองหน้าไปหมด แม้แต่กางเกงของผมยังถอดไม่หมดเลยด้วยซ้ำก็แค่เอาอาวุธของตัวเองออกมาก็เท่านั้นเอง

แฮ่ก แฮ่ก
สวบ!!!!
ทั้งหอบหายใจ ทั้งร้องไห้ปนกับร้องห้ามแต่เพราะอารมณ์โกรธของผมทำให้ทุกอย่างดูแย่ลงและไม่ยอมหยุดนอกซะจากจะกระแทกเข้าไปหาคนตรงหน้าเรื่อยๆ จนร่างกายขาวตรงหน้าแดงช้ำไปหมดทั้งตัว
ผมไม่ได้เล้าโลมด้วยซ้ำไปมันดูเลวร้ายอย่างที่เค้าพูดไว้จริงๆ นั่นแหละแต่ตอนนี้ผมหยุดไม่ได้แล้วหรือแม้แต่กลับไปอยู่ในจุดเริ่มต้นก็ตาม

“เกลียดอื้อ”

“คนที่พูดว่าเกลียดเค้าไม่ร้องครางอยากมีความสุขหรอกนะ เดือนสิบสอง!
อื้อ!
แค่คำพูดที่ทำร้ายยังไม่พอเพราะผมก้มลงไปกดจูบที่ริมฝีปากบวมเจ่อนี่อีกครั้งพร้อมทั้งดึงทึ้งอย่างกับคนบ้าเพื่อลงโทษเด็กน้อยตรงหน้าจนคนตัวเล็กสั่นเทาไปหมดทั้งตัวและเหมือนไม่มีเรียวแรงแม้แต่จะร้องห้ามผมอีกน้องจากจะนอนนิ่งให้ทุกอย่างมันจบๆ ไปสักที
แววตาสุดท้ายผ่านม่านน้ำตาผมเห็นแค่ว่าเดือนสิบสองจ้องมองมาด้วยสายตาที่ว่างเปล่าก่อนจะเบือนหน้าหนีไป
เสียงครางก็ยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ ไปพร้อมๆ กับแรงขยับของผมทุกอย่างมันกำลังจะผ่านไปจนตอนนี้คนที่น่ามืดอย่างผมสำนึกผิดไม่ทัน
เดือนสิบสองปลดปล่อยไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งกับการกระทำที่พูดได้เต็มปากว่าป่าเถื่อนของผมก่อนที่เด็กน้อยจะนิ่งเงียบไปพร้อมๆ กับที่ผมได้ปลดปล่อยมันออกมาข้างในและหยุดอยู่นิ่งไม่ยอมขยับไปไหน
แฮ่ก แฮ่ก
มีเพียงเสียงหอบหายใจรสต้นคอขาวตรงหน้าที่หลับตาปลิ่ม หากแต่น้ำตายังคงไหลออกมาเรื่อยๆ
“กะเกลียด!!! ก่อนจะหมดสติก็ยังไม่วายจะพูดว่าเกลียดผมจนรู้สึกแย่ไปซะหมด ผมไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไปบ้างแต่อย่างน้อยผมก็ลงมือข่มขืนเดือนสิบสองไปแล้ว!!!!

“โธ่โว้ย!
ผมปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไปก่อนที่ตัวเองจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำชำระร่างกายจนเสร็จแล้วเดินออกมาเห็นร่างเล็กที่บอบช้ำนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าไปหานั่งลงข้างเตียงมือข้างหนึ่งไม่กล้าแม้แต่จะยื่นเข้าไปหาด้วยซ้ำไป
แผลที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ๆ กลับรู้สึกเจ็บอีกครั้งเมื่อผมปล่อยให้น้ำได้ชะล้างมัน แต่ความเจ็บที่ผมเจอก็คงไม่เท่าคนที่นอนอยู่ในตอนนี้
“ถึงจะพูดว่าขอโทษก็เปล่าประโยชน์ ก็แค่ไม่อยากให้ไปไหนผิดเหรอที่ทำแบบนี้!!!!!!!!
ถามใครก็บอกว่าผิด! ข่มขืนเมียตัวเองเนี่ยนะทำลงไปได้ยังไงแม้ว่าตอนแรกจะไม่อยากยอมรับสักเท่าไหร่แต่ทำยังไงได้ในเมื่อมันเกิดขึ้นไปแล้วและอีกอย่างผมก็อยากรักษาสิทธิ์นี้ของตัวเอง แต่พอเดือนสิบสองถามว่ามีสิทธิ์อะไรสติทุกอย่างกลับขาดหายจนหมดสิ้น!!!!
!!!
ผมเดินออกมาจากห้องก่อนที่จะมานั่งรับลมยามค่ำคืนเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้แต่ที่แน่ๆ ผ่านไปอย่างทรมานมาก
“พ่อโอเคปะเนี่ย แล้วไอ้คุณหนูมันหลับแล้วหรือไงทำไมไม่อาละวาด!

“จาทำยังไงเดือนสิบสองถึงจะหายโกรธพ่อละ?”

“หืม!!!!!!!” จาอุทานเหมือนไม่เชื่อคำพูดของผมก่อนที่จะเดินเข้ามาหาและนั่งลงข้างๆ ยกมือข้างหนึ่งมาอิงหน้าผากผมเอาไว้เหมือนกำลังวัดไข้
“ตัวก็ไม่ร้อนนี่ จู่ๆ พ่อพูดแบบนี้หมายความว่าไงหรือว่าพ่อ

“พ่อไม่รู้สิ แต่ที่แน่ๆ มันรู้สึกแย่”

“ก่อนอื่นพ่อเล่ามาดีกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถามพี่เซย์ก็ไม่ยอมตอบ”

“พ่อเป็นคนซื้อหุ้นทั้งหมดรวมทั้งบ้านของเดือนสิบสอง”

“หา!” จาร้องดังกว่าเดิมแต่ก็นะคงแปลกใจว่าทำไมถึงเป็นผม “เป็นพ่อไปได้ยังไงกันเนี่ย แบบนี้ไอ้คุณหนูได้โกรธไปกันใหญ่แน่เลย”

“ตอนแรกพ่อก็ไม่รู้หรอกว่าคนที่เซย์ไปติดต่อจะเป็นพ่อของเดือนสิบสองเพราะทุกอย่างพ่อไม่ใช่คนจัดการก็แค่จ่ายเงินไปเท่านั้นเอง!

“พ่อก็เหมือนเจ้าหนี้มันไปแล้ว แต่ที่แน่ๆ มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่จู่ๆ ก็เป็นพ่อเหมือนไอ้คุณหนูจะแพ้ไปซะทุกอย่างแล้วแบบนี้มันไม่อยู่บ้านเราแล้วละพ่อ!!!” จาพูดทุกคำออกมาแต่ผมนี่สิที่ลำบากเพราะผมทำเรื่องแย่ๆ ไว้เยอะ

“ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าพ่อเพิ่งไปข่มขืนเค้ามาหรอกนะ”

“พ่อ! โกหกจาปะเนี่ย” จาร้องดังเหมือนไม่อยากเชื่อคำพูดของผม

“แล้วคิดว่าพ่อเป็นคนยังไง” ผมกับจาเรามองหน้ากันแบบจริงจังมากๆ เพราะผมไม่เคยเป็นแบบนี้และคนอย่างผมก็พูดในเรื่องที่ตัวเองทำลงไปจริงๆ ได้อย่างหน้าตาเฉยด้วยเช่นกัน

“ให้ตายสิ! พ่อไปข่มขืนมันทำไมทั้งๆ ที่พ่อก็ได้มันไปแล้ว”

“ก็แค่เจ็บใจที่จู่ๆ เดือนสิบสองก็ถามหาสิทธิ์และพูดว่าจะไปจากที่นี่!!!

“ถ้าจะผูกมัดกันถึงขนาดนี้พ่อไม่ล่ามโซ่มันไปเลยละครับ โธ่! อยากจะบ้าตายทำไมพ่อปากแข็งแบบนี้เนี่ย ถ้าอยากให้มันอยู่ด้วยก็พูดไปตรงๆ สิ นี่อะไรดันไปข่มขืนมัน อ๊ากกกกกกกกกกกกก!!!!!! พ่อใจร้ายที่สุด” จาทึ้งหัวตัวเองไปมาก่อนจะลุกขึ้นยืนเหมือนกำลังโกรธผมแทนเพื่อนของตัวเอง

“จะเกลียดพ่ออีกคนก็ได้นะ”

“เกลียดทำไม ก็แค่ดีใจนิดหน่อยที่พ่อกล้าทำและยอมรับกับจาแต่ไม่รับประกันหรอกนะว่าจะช่วยได้ไหม? ถึงไอ้คุณหนูมันจะเหวี่ยงวีนไปมากแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าพูดว่าเกลียดแล้วละก็คงไม่ต้องเผาผีกันหรอก”

“เหมือนจะให้กำลังใจ”

“เฮ้อ! จาเครียดเอาไว้ค่อยคิดตอนนี้พ่อกลับไปดูมันดีกว่า! แล้วอีกอย่างห้ามแตะต้องมันอีกนะห้ามแม้กระทั่งคิดด้วย”

“จะพยายาม!

“พ่อ!!!!

“พ่อกลับห้องก่อนนะ” เหมือนจะดีขึ้นแต่เปล่าเลยแย่ลงกว่าเดิมผมตัดบทก่อนจะเดินกลับมาที่ห้อง กลับมาก็เห็นว่าเดือนสิบสองยังคงหลับอยู่ก่อนที่จะเดินไปนั่งข้างๆ มองร่างเล็กที่ไม่ได้สติด้วยอารมณ์ที่ขุนมัว

“ทำบ้าอะไรลงไปวะไอ้จอม!!” ด่าตัวเองไปก็เท่านั้นเพราะมันไม่มีอะไรดีขึ้นมาแล้วและอีกอย่างตื่นมาก็คงได้เห็นแววตาว่างเปล่าแต่คำพูดว่าเกลียดอีกแน่นอน
!!!

“กะเกลียด อะอึก ฮือๆ” ขนาดยังไม่ตื่นทั้งละเมอและร้องไห้พูดว่าเกลียดได้ขนาดนี้ถ้าตื่นขึ้นมาหน้าผมก็คงไม่อยากมอง








_________________________________________ 
ครบค่ะ

#บ่องตง
ไอ้คุณหนูมาอารมณ์ไหน คนแต่งก็บอกไม่ถูกคร้าบบบบบบ...

หน่วงไม่กี่ตอนหรือเปล่า?

#จะเริ่มอัพจาวาหลังจากที่เดือนสิบสองผ่านไปครึ่งเรื่อง
แต่จะอัพบทนำเมื่อเดือนสิบสองเดินไปถึงตอนที่ 8 ซึ่งตอนนี้ไรท์ปั่นเสร็จแระ ^^

สถานะคลุมเครือ NC น้อยนิด ฮาๆๆๆๆๆๆ



ถล่มเม้นเร็วๆ นะ เรื่องนี้เฮฮาปาร์ตี้สุดๆ แระ

โกรธกันได้ไม่นานหรอก เพราะใจมันเริ่มตรงกันแล้ว

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก >/////////////////////////<

ภูมิใจนำเสนอ...


[คุณอาวุธxจาวา]
เรื่องนี้เด็กน้อยที่คอยช่วยคนอื่นมาตลอด พอถึงคราวตัวเองกลับทำอะไรไม่ถูก!!!!
#เปิดบ้านใหม่รอนาง เดือนสิบสองเหวี่ยงวีนเอาแต่ใจ แต่นางจะร้ายแทน หึหึ!



55 ความคิดเห็น:

  1. อัพไห้เค้าด้วยนร่ อ่านแร่วชอบมร๊ากกกก ติดตามๆ จุ๊บๆ^^

    ตอบลบ
  2. เดือนสิบสองท้องแน่ รีบมาต่อนะไรท์ ติดตาม

    ตอบลบ
  3. รอยุๆๆๆ ชอบเรื่องนี้มากๆๆๆเลย มาอัพเร็วๆๆนะคร๊

    ตอบลบ
  4. รออยู่น๊าาาา อัพเร็ว ๆ ๆ ๆ

    ตอบลบ
  5. จงอัพ จงอัพ จงอัพ จงอัพ จงอัพ รีบมานร้าาาาาา เดือนสิบสองไฟท์ติง ไรท์สู้สู้ ^____^

    ตอบลบ
  6. มาเร็วเร็วเร็วน้ารออยู่

    ตอบลบ
  7. อัพต่อ อัพต่อ อัพต่อ

    ตอบลบ
  8. โห งอนกันน่ารักอ่ะ งอนกันบนเตียง จุดจบของการง้อคือ ................

    ตอบลบ
  9. อัพ จงอัพ จงอัพ จงอัพ! เพี้ยง..

    ตอบลบ
  10. อัพต่อ เร็วนะรออยู่ๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  11. สิทธิ์อะไรหรออยากรู้จังคุญสามีตะทำอะไร

    ตอบลบ
  12. รักต้องปล้ำ หนีไม่รอดหรอกนะคุณหนู

    ตอบลบ
  13. รออยู่นะ!!!!!

    ตอบลบ
  14. งื้อออ เดือนสิบสองเป็นไรอ่ะ มาม่าเลย T^T

    ตอบลบ
  15. คุณหนูรอดยากจากลุงจอมพลยิ่งอ่านยิ่งอิน

    ตอบลบ
  16. มาต่อเถอะนะะะะะ ได้โปรด

    ตอบลบ
  17. อร้ายยยย มาทำให้อยาก ปูเสื่อรอเบยยยย

    ตอบลบ
  18. อยากอ่านแว้ววววว รอนะค่ะTT

    ตอบลบ
  19. สามีจะข่มขืนเมียตัวเองไม่ผิดหรอกหราาาาาา

    ตอบลบ
  20. "พ่อเลี้ยงจอมพล มีสิทธิ์ในตัวหนูเดือนสิบสองทุกตรงอะจ้า5555

    ตอบลบ
  21. รออ่านนะคะ

    ตอบลบ
  22. อัพด่วนเลยครับบ

    ตอบลบ
  23. เดือนสิบสองคงไม่ได้กลับ เพราะลุกไม่ขึ้น ..

    ตอบลบ
  24. อัพเร็วๆน่ะค่าา รออ่านอยู่ค่า

    ตอบลบ
  25. เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เพราะเนื้อเรื่องสนุกมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  26. เลว ไปตายซะ ! หึหึ เดือนสิบสองโกรธจัดแล้วนะเออ

    จอมพลก็รีบง้อน่าจะดีนะเออ

    ตอบลบ
  27. น่ารักมาก งอนบ้าง

    ตอบลบ
  28. เอาแล้ว โกธรซะแว้วว

    ตอบลบ
  29. อร้ายยย จะฆ่าคนอ่านหรือไงค๊าาา 100%เถอะ!!! พลีสสสส

    ตอบลบ
  30. มันค้างนะใจร้ายอ่ะทำกันงี้T_T

    ตอบลบ
  31. เดือนสิบสองโกรธทำไม ตายแน่จอมพล

    ตอบลบ
  32. ลุ้นๆๆๆๆๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
    อ่านแล้วชอบมากๆๆๆๆ รอให้อัพทุกวันเลย ^^

    ตอบลบ
  33. สงสารเดือนสิบสอง แต่ก็ชอบจอมพลอ่ารีบง้อน่าาาาา

    ตอบลบ
  34. รออ่านนะมาอัพเร็วๆล่ะ

    ตอบลบ
  35. พ่อเลี้ยงนี่ก็โกรธได้รุนแรงจริงๆสงสารหนูเดือนสิบสองอ่ะ

    ตอบลบ
  36. รีบมาอัพนะจ้า

    ตอบลบ
  37. น่าสงสารเดือนสิบสองจัง

    ตอบลบ
  38. ไม่คิดไม่ฝัน..
    มันแบบ O_o อึ้ง ทึ่ง ช็อค ! !

    ตอบลบ
  39. ป่องแล้ว ป่องแล้ว เดือนสิบสองจะป่องแล้ววววว เย้!!!!!! ไรท์มาอัพต่อเร้วเร้วววววนร้าาาาา

    ตอบลบ
  40. หึหึ โดนเกลียดซะแล้ว
    จอมพลจะทำไง

    ตอบลบ
  41. ปากแข็งได้ไม่นานแล้วว

    ตอบลบ
  42. ตอนนี้คุณหนูน่าสงสารอ่าาาา

    ตอบลบ
  43. แร้วเมื่อไหร่ จะดี กันอ่ะ ร้ายมา แรงง ไป แบบนี้ลูกดก อ่ะ อิอิ

    ตอบลบ
  44. โอ๊ย ทำไมจอมพลใจร้ายแบบนี้-*-

    สงสารเดือนสิบสอง
    เอ๊ยมันหน่วง ขอตอนต่อไปด่วนๆจ้า^^

    ตอบลบ
  45. จะป่องแร้วชิมิ รออยู่นะ

    ตอบลบ
  46. เดือนสิบสองช้ำหมด

    ตอบลบ
  47. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2557 เวลา 07:16

    คำผิดเยอะมากเลยนะคะเนี่ยพออ่านแล้วเลยสะดุดนิดๆถ้ายังไงช่วยตรวจเช็คด้วยนะคะ สนุกมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  48. เดือนสิบสองหนีเลยลูกกกก

    ตอบลบ
  49. เนื้อเรื่องสนุก แต่งได้ดีมาก แต่รู้สึกว่าเรื่องมันจะเดินเร็วเกิน ไงก็สู้ๆ น่ะไรท์ เค้าติดตามอยู่ ^^

    ตอบลบ
  50. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2557 เวลา 19:30

    เดือนสิบสองอย่าเกลียดพ่อเลี้ยงนานน่ะ

    ตอบลบ