วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

luscious, 1





luscious, 1
ชีวิตนี้เริ่มต้นจากตรงไหนและจะจบลงอย่างไร?




เดือนสิบสอง
แค่ชื่อก็ยาวยืดแล้ว อย่าโทษผมเพราะชื่อนี้แม่ตั้งให้เพราะท่านเชื่อว่ามันดี ดีตรงไหนมีแต่เพื่อนล้อไอ้คุณหนูเดือนสอบสองให้ตายสิอยากเปลี่ยนชื่อโว้ย!!!!!!
พอเหอะกับอดีตมาปัจจุบันดีกว่าเพราะตอนนี้พ่อกับแม่ผมหนีออกจากบ้านไปแล้ว ไม่ใช่อะไรหรอกเพราะพวกท่านลงทุนธุรกิจจนโดนโกงแถมยังล้มละลายอีกต่างหาก หนีไปโดยที่ไม่มีผมพ่วงท้ายไปด้วยให้มันได้แบบนี้สิ
ตอนนี้ผมเรียบจบแล้ว และก็ตกงานด้วยเพราะไม่มีใครรับเนื่องด้วยผมทำอะไรไม่ค่อยเป็นนอกซะจากจะทำลายข้าวของเล่นไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง!!!!!
“ตกลงมึงจะเอาไง?”
มันคือคำถามที่ผมไม่อยากตอบ แต่เชื่อเถอะว่านี่ออกมาจากปากของเพื่อนคนเดียวที่ผมเหลืออยู่นอกจากนั้นมันก็เลิกคบผมไปหมดแล้วเพราะว่าผมกลายเป็นคุณหนูตกอับ

“ลงใต้เนี่ยนะ ไม่เอากูกลัวดำ!!!

“ไอ้สัดดำกับอดตายมึงจะเลือกอะไร อีกอย่างกูจะไปฉลองวันเกิดกับพ่อที่นั่นด้วย”
ฮึย! ทางเลือกโคตรไม่มีเลยครับทำไมผมต้องซวยแบบนี้ด้วยเนี่ย? อดีตที่แสนหวานกลับคืนมาได้ไหม

“แต่กู

“ไปหรือไม่ไป รีบตัดสินใจเพราะกูจองตั๋วเครื่องบินไว้แล้ว!!!!!
ถามหน่อย! มึงจองตั๋วเครื่องบินไปแล้ว แล้วจะมาถามความเห็นกูทำไมในเมื่อมึงเองก็ตัดสินใจแทนไปเรียบร้อยแล้วนี่
อันนี้คิดในใจครับ!!!

“ทางเลือกอื่นละ”

“ไปนอนวัด!!!

“ไอ้สัดกูลูกคุณหนูนะโว้ย!” รีบเถียงทันทีเลยครับเพราะผมกลัวความจนและทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผมก็ต้องแพงหมดของถูกๆ นี่ไม่มีใช้หรอกและอีกอย่างที่พ่อแม่ผมล้มละลายคงเพราะผมเอาแต่ใช้เงินเล่นไปวันๆ ละมั้งครับ

“ที่กำลังจะอดตาย!

“เลิกตอกย้ำกูสักที T^T” กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเพราะทุกอย่างที่มีก็ดูเหมือนกำลังจะหมดไป นาฬิกายี่ห้อดังราคาครึ่งแสนที่เพิ่งไปถอยมาใหม่ตอนนี้หายไปแล้วครับเพราะว่าช่วงนั้นเกือบอดตายจริงๆ ผมเลยต้องพามันไปขาย

“จะไปหรือไม่ไป”

“เออไปก็ได้



ปัจจุบัน
นี้ยังมีปัจจุบันกว่าอีกเหรอ!!!!!!
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!
โลกแตกนี่เสียงกรี๊ดผมเองไม่ต้องตกใจไปครับและที่อาละวาดแบบนี้ก็เพราะว่าผมกำลังนอนเปลือยอยู่ในห้องของใครคนหนึ่งที่สภาพของตัวเองไม่มีอะไรอยู่เลยมีเพียงผ้าห่มปิดอยู่
เมื่อคืนฉลองวันเกิดไอ้จาและผมก็เมามากด้วย แถมคนงานของพ่อมันก็เข้ามาตอแยผมกันจังจนต้องแอบเดินเข้ามาในบ้าน แอบไปแอบมาดันอ้วกแตกวิ่งเข้าห้องใครก็ไม่รู้แต่ที่แน่ๆ ผู้ชายที่ผมเจอในตอนนั้นกลับทำให้เลือดสูบฉีดความหื่นพุ่งกระฉูด
กดสิครับ
ผมสิที่โดนกด กะจะปล้ำเค้าแต่ทำไมโดนปล้ำซะเองเพราะเมาเลยสมยอมแต่ที่ไหนได้เจ็บก้นบรรลัย!!!
แล้วนี่ไอ้คนที่กดผมมันหายไปไหนซะละพอตื่นมาก็เจอแต่ตัวเองกับสภาพที่มีแต่รอยจ้ำแดงๆ ตามตัว

“จะร้องให้ดังลั่นบ้านไปทำไม”
เสียงใครวะแต่ที่แน่ๆ เสียงมันคุ้นเหมือนเมื่อคืนเคยได้ยิน รีบหันขวับไปมองเลือดแทบพุ่งกับหุ่นที่ฟิตกว่าผมเป็นไหนๆ กล้ามเป็นมัดๆ เลยทีเดียวครับ
“มองแบบนี้อยากโดนอีกรอบเหรอ”

“ไอ้สัด! แอบด่าในใจนะครับเพราะผมไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้คือใครแต่ที่แน่ๆ ผมไม่ควรอยู่ในห้องนี้นานจนเกินไปถ้าเกิดว่าไอ้จามาเห็นเข้าเป็นเรื่องแน่ๆ

ปัง!!!!
ประตูห้องเหมือนจะถูกถีบเข้ามา แต่ใช่นั่นแหละตาค้างไปสิผมกับร่างของเพื่อนสนิทที่ได้เห็นและดูเหมือนไอ้จาจะมองผมด้วยสายตาที่ตกใจอยู่เหมือนกัน
“เฮ้ย! เดือนสิบสอง” จะเรียกชื่อกูหาพระแสงเหรอครับแถมไอ้ท่าทางตกใจเกินเหตุนั่นมันอะไรกัน
ม้ายยยยยยยยยยยยยยยย!

“เพื่อนเราเหรอ!!!” ไอ้ผู้ชายหุ่นล้ำหน้าห้องน้ำร้องถามสายตาไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

“พ่อ! นี่เพื่อนผมน่ะทำไมไม่เว้นมันสักคนเนี่ย!!!!!!
พ่อ!!!!!!!
จอร์ดลาตายยังทันไหมกูทำไมถึงซวยแบบนี้เมื่อคืนดันโง่คิดจะปล้ำพ่อเพื่อนแต่ดันโดนปล้ำกลับซะเอง T^T

“แล้วมึงยังซิงอยู่ปะวะ” ไอ้จาเดินเข้ามาหาพร้อมทั้งกระซิบถาม

“ไอ้สัดถามไม่คิด” ผมกระซิบตอบไปข้างหูของไอ้จาเมื่อมันก้มลงมาถามน้ำเสียงก็เหมือนจะเยาะเย้ย

“จาออกไปก่อน” จู่ๆ พ่อไอ้จาก็ออกปากไล่แต่พอผมทำท่าจะลุกขึ้นตามมันไปก็ถูกกระชากให้กลับมานั่งที่เตียงเหมือนเดิม

“แล้ว

“พ่อบอกให้ออกไปก่อน”

“โอเคแต่พ่อห้ามทำอะไรเพื่อนผมนะ” ก่อนจะพูดมึงหัดคิดก่อนสิไอ้เพื่อนเวรดูสภาพกูก็รู้ว่าไม่เหลือชิ้นดีแล้ว

พรึบ
ผ้าขนหนูผืนหน้าถูกโยนมาตรงหน้าผมมองหน้าคนที่โยนมาให้อย่างไม่พอใจท่าทางเมื่อกี้ที่อยู่ต่อหน้าไอ้จากับต่อหน้าผมมันต่างกันสิ้นเชิงผู้ชายเชี่ยอะไรครับร้ายชะมัดดูก็รู้ว่าโหดขั้นเทพแถมสายตาขวางโลกที่มองผมอีก
นี่มันอะไรกัน!!!!
ผมรีบหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบเอวของตัวเองก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วเดินลงมาจากเตียงบอกได้เลยว่าโคตรเจ็บก้นไม่รู้ว่าเมื่อคืนผ่านศึกไปกี่รอบแต่ที่แน่ๆ ซิงกูไม่เหลือแล้วสินะไอ้เดือนสิบสอง
หึหึ!!!
ขอรวยทางลัดหน่อยละกัน
“ลุงปล้ำผม!

“หืมห์!!!!!” อุทานซะยาวพร้อมทั้งหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบไอ้ผมก็เป็นพวกคุณหนูที่ไม่ชอบกลิ่นบุหรี่เข้าเส้นซะด้วยสิครับ
“พูดผิดพูดใหม่ได้นะ เท่าที่จำได้เด็กมันยั่วฉันก่อน!
อยากฆ่าไอ้แก่นี่ยอมรับว่าคิดจะปล้ำไม่ได้ยั่วโว้ย!!!!!!!

“พูดแบบนี้จะไม่รับผิดชอบว่างั้น” ถามลองเชิงในใจสั่นไปหมดแล้ว ผมไม่ต้องการคนรับผิดชอบหรอกครับแต่สิ่งที่ต้องการคือเงินกับความสุขสบายสำหรับผมความรักก็แค่เรื่องล้อเล่นที่ไม่มีทางเป็นจริงได้

“ทำไมฉันต้องรับผิดชอบ!

“ได้!!!” ยกนิ้วชี้ขึ้นมาก่อนจะชี้ไปหาคนตรงหน้า เอาวะเป็นไงเป็นกันกล้าๆ กลัวๆ ที่จะเดินออกจากห้องเพราะสภาพของผมในตอนนี้มันล่อแหลมซะเหลือเกินมีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวที่พร้อมจะหลุดได้ทุกเมื่อ
ตาแก่นี่ก็มองหน้าผมแบบว่าคงคิดอยู่ว่าไอ้เด็กนี่มันกำลังจะทำอะไรเดี๋ยวก็รู้เล่นกับใครไม่เล่น คิดจะฟันแล้วทิ้งงั้นเหรอ? ไม่มีทางต้องรับผิดชอบซะดีๆ ไอ้แก่!!!!!
หมับ///
มือคว้าประตูตั้งท่าจะเปิดออกอย่างเต็มที่แต่ทว่า
หมับ ตุบ โอ๊ย!!!
น้ำตาแทบเล็ดเจ็บร้าวไปหมดทั้งร่างกายดีนะที่ไม่ตกถึงพื้นเพราะรับรู้ได้ถึงอะไรนุ่มๆ และก็แข็ง หืม!!! หน้าอกเหอะจะคิดไปไหนไกล

“คิดจะออกไปยั่วคนงานฉันงั้นเหรอ ทำไมอยากได้ผัวจนตัวสั่นหรือยังไงกัน”
ปากเหรอนี่ร้ายชะมัดยากแต่ไม่เป็นไรผมชอบ ยิ่งเกลียดมากเท่าไหร่ยิ่งดีเพราะผมต้องการแค่เงินแม่จะหลอกให้หมดตัวเลยคอยดูสิ หึหึ!!!

“ในเมื่อผัวแท้ๆ มันไม่ยอมรับผิดชอบก็ต้องหาใหม่สิ” ตอบได้หน้าตายมากไอ้เดือนสิบสอง
ผมยันตัวจะลุกขึ้นนั่งแต่ที่ไหนได้กลับถูกรั้งให้ลงไปนอนกับพื้นทันทีโดยที่ร่างสูงตรงหน้าขึ้นไปคร่อมผมเอาไว้ จับผมกดเต็มแรงจะทำเบาๆ หน่อยก็ไม่ได้เหตุการณ์เมื่อคืนยังเจ็บไม่หายเลยนะ TwT

“กล้าพูดนะ!
โอ๊ย! เกลียดชะมัดไอ้แก่ตรงหน้าเนี่ยทำไมถึงปากร้ายได้ทุกคำแบบนี้ละครับ พูดมาทีทำเอาผมจุกตอบกลับไม่ถูกเลยทีเดียว

……………………………” เอียงคอหลบในใจก็คิดอยู่ว่าจะทำยังไงให้รอดไปจากน้ำมือไอ้แก่ตรงหน้าได้ เดี๋ยวแม่จะฟาดให้สูญพันธ์ไปเลย L

“อยากได้เท่าไหร่?”
ขวับ!
เจอคำถามนี้เข้าไปผมก็หันกลับมามองทันที เงินนะอยากได้แต่เหมือนตัวเองเป็นผู้ชายขายตัวยังไงก็ไม่รู้สิครับ กัดฟันขบกรามเข้าหากันจนแน่นก่อนจะออกแรงผลักคนตรงหน้าออกไปให้ห่างจากตัวพร้อมทั้งยันตัวลุกขึ้นยืนถอยให้ห่างที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ไม่ได้มาขายตัว” จากที่เคยหยิ่งและถือดีแต่ทำไมตอนนี้น้ำตาถึงอยากจะไหล ถ้าเลือกได้เหตุการณ์เมื่อคืนก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นหรอกครับแต่ถ้าเกิดอยากให้ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ไอ้แก่ตรงหน้าคนนี้
TwT

“ไหนบอกอยากให้รับผิดชอบ!” ถามมาได้หน้าตายมากๆ จนผมไม่อยากจะเสวนาด้วยเลยแม้แต่นิดเดียว

“พอเถอะ!!! คิดซะว่าไม่ได้ยิน” 
ร้องขัดขึ้นมาก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องเหมือนคนตัวสูงเองจะอึ้งที่เจอผมตัดบทแบบนี้ เค้าไม่ห้ามหรือแม้แต่ดึงผมกลับไปเหมือนก่อนหน้านี้ หลังจากที่เดินออกมาจากห้องนั้นทั้งสภาพที่ดูไม่ได้ก็เจอไอ้จายืนรออยู่หน้าห้องพอมันเห็นผมก็รีบเดินเข้ามาหาพร้อมกับถอดเสื้อเชิ้ตที่ใส่อยู่มาคลุมให้
!!!

“ไอ้เหี้ยกล้าเนอะมึงเดินออกมาทั้งอย่างนี้!!!” ด่าแต่ก็เป็นห่วงก่อนจะจูงมือผมให้เดินตามมันไป
“แล้วตกลงมึงกับพ่อกู” มันไม่ถามต่อแต่มองสภาพของผมแทน แค่นี้ก็เจอคำตอบแล้วครับ

“ไอ้เชี่ยพ่อมึงปากร้ายชะมัด กูบอกให้รับผิดชอบแต่เสือกตอบกลับมาว่าอยากได้เท่าไหร่!!!!” ที่เงียบเพราะยังจุกอยู่ครับคนอย่างผมนะเหรอจะแคร์ไม่มีทางถึงเหตุการณ์เมื่อคืนจะเป็นซิงแรกที่เสียไปก็ตาม เพราะโดยส่วนใหญ่ไปล่าของคนอื่นซะมากกว่า
“ฮึย! กูอยากฆ่าพ่อมึง!!!!!!

“เฮ้ย! เบาๆ สิวะจะตะโกนทำไมแล้วนี่มึงไม่ร้องไห้เหรอ” ไอ้จาว่าก่อนจะเดินมานั่งข้างๆ

“ร้องเพื่อ?”

“อ้าวก็มึงเสียซิงครั้งแรกให้พ่อกู”

“คิดว่ากูแคร์เหรอ ถึงพ่อมึงจะเป็นคนแรกที่ได้ไปก็ตามกูก็แค่เจ็บใจมากกว่าโว้ยตอนแรกกะจะปล้ำพ่อมึงแต่ที่ไหนได้ดันโดนจับกดซะเอง TwT” ไอ้จานั่งมองหน้าผมกลืนน้ำลายลงคอแทบไม่ทัน ก็ผมดันพูดออกไปซะเยอะนี่ครับ

“เออเชื่อแล้วว่าไม่แคร์”

“เออ! ว่าแต่พ่อเชี่ยไรวะหน้าแมร่งยังหล่อขั้นเทพอยู่เลย” ผมถามเพราะว่าสมองยังไม่หายสงสัย เมื่อคืนมองไม่ชัดแต่พอเช้ามาหล่อจริงๆ หล่อโคตรๆ ด้วยครับ
คุณหนูเดือนสิบสองครับ อย่าแรดตอนนี้อย่าลืมสิว่ากำลังโมโหอยู่!!!

“พ่อบุญธรรมกูครับเพื่อน แต่จะพูดให้ถูกเค้ามีศักดิ์เป็นอาแต่เพราะกูนับถือเลยเรียกว่าพ่อ” หายสงสัยไปได้นิดหน่อย

“อายุละ?”

“สามสิบกว่าได้มั้งแต่แมร่งยังหล่อบรรลัย แถมระดับพ่อเลี้ยงเลยนะนั่น” ไอ้จานอนแผ่ลงบนเตียงทันทีพร้อมกับคำตอบ ผมเองก็ต้องเอียงตัวไปมองมันด้วย

“แล้วมันกว่าเท่าไหร่วะ” เริ่มไม่สบอารมณ์กับคำตอบ สามสิบกว่าอะไรยังหล่ออยู่เลยดูไม่แก่สักนิดเดียว

“กูจะไปรู้เหรอครับเพื่อน!!!

“ก็ไหนว่าพ่อมึงกูก็นึกว่าจะรู้มากกว่านี้” ผมทำหน้าไม่สบอารมณ์สุดๆ ไอ้จาลุกขึ้นมานั่งอีกครั้งก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาหาผม

“ทำไมหรือมึงติดใจพ่อกูเข้าแล้ว”
ยิ้มกวนตีนเดี๋ยวเจอตีนถีบกลับหรอกครับเพื่อน

“ไอ้เชี่ย! ก่อนหน้านี้อยากได้เพราะรวยแต่ตอนนี้ช่วยกูคิดหน่อยสิว่าทำยังไงไอ้แก่นั่นถึงจะออกไปจากชีวิตกูได้หรือไม่ก็ไม่ต้องเจอกันระหว่างที่กูยังอยู่ตรังเนี่ย”
บ่องตง!!!
อยากได้เพราะรวยแต่ปากงี้ไม่ไหวร้ายกว่าผมซะอีกครับท่าทางจะรับมือยากขอหาคนรวยที่อ่อนหัดจะดีกว่า

“คงยากก็มึงดันไปปล้ำพ่อกูก่อนทำไม สุดท้ายเป็นไงโดนพ่อกูปล้ำซะเองสมน้ำหน้า!!! อีกอย่างที่นี่บ้านเค้าเข้าใจไหมครับ”

“ไอ้เพื่อนเวร!!!
แทบอยากจะทึ่งหัวตัวเองทิ้งไปเพราะคิดไม่ออกไปไม่ถูก ทำยังไงดีเนี่ย?
TwT
โทษใครดีละคราวนี้นอกจากโทษตัวเองที่ดันอยากปล้ำเค้าก่อน สุดท้ายเป็นไงโดนปล้ำกลับทำอะไรไม่ถูกเลยคราวนี้!!!!!!!





ครบแล้วนะครัช!!!
คุณหนูเดือนสิบสอง นางจะแรงและไม่แคร์อะไรเกินไปหรือเปล่า?
แต่แน่ใจเหรอว่าอยากให้เค้าไปพ้นๆ หน้า ในเมื่อยังอยากรวยทางลัดอยู่ หึหึ...

เรื่องนี้คงไม่ดราม่าหรอก จัดได้ว่าร้ายแรงต่อหัวใจเวลาที่สองคนนี้ทะเลาะกัน มันก็ต้องมีบ้างแต่ส่วนใหญ่จะฟินกับนางคุณหนูติดหรูซะมากกว่า 5555555

ขอดูกระแสจากคอมเม้นต์นะคะ ^^


29 ความคิดเห็น:

  1. อุต๊ะ!! เดือนสิบสองแกจะแรงไปไหน

    ตอบลบ
  2. คุณหนูไม่ต้องหนีไปไหนหรอก
    หันกลับมาแล้วมายั่วให้รักดีกว่า

    ตอบลบ
  3. มีสามีรวบสบายไปทั้งชาติเลยนะคุณหนู 55555555

    ตอบลบ
  4. ตอนแรกมาก็สนุกซะแล้วต้องติดตามๆๆๆคุณหนูเดือนสีบสองแล้วละ5555

    ตอบลบ
  5. ตอนแรกมาก็สนุกซะแล้วต้องติดตามๆๆๆคุณหนูเดือนสีบสองแล้วละ5555

    ตอบลบ
  6. ได้สามีรวยแบบนี้สบายทั้งชาตินะหนู

    ตอบลบ
  7. แค่ชื่อนายเอกก็รู้ล่ะว่าต้องฟิน!!!!!

    ตอบลบ
  8. ยอมให้ลุงกดซะดีๆเถอะหนู 5555555555555555 แล้วหนูจะสบายยย

    ตอบลบ
  9. น่ารักฝุดๆ >< แต่งต่อเถอะค่ะ เดี๋ยวก็ท้อง แล้วก็มีลูก แอร๊ยยย ขอน่ารักๆซักสามคน55555555

    ตอบลบ
  10. แต่งต่อนะคะไรท์!!! ได้โปรด>//<

    ตอบลบ
  11. เดือนสิบสอง น่ารักกกกก

    ตอบลบ
  12. ชอบอ่ะมาต่อไวๆนะ

    ตอบลบ
  13. เดือนสิบสอง เริดอ่ะ ได้พ่อเพื่อนเป็นผัวซะนี่

    ตอบลบ
  14. ชอบค่ะ ชอบๆ ฮ่าดี
    คุณหนูเดือนสิบสอง นางไม่แคร์ซิงที่เสียไปจริง
    ๕๕๕

    ตอบลบ
  15. ขอลูกแฝดน่ะ ' '

    ตอบลบ
  16. หนูเดือนสิบสองเริดมากก อยากปล้ำเขาโดนซะเองงง><

    ตอบลบ
  17. มาที่ตรังด้วย ยินดีต้อนรับน้าาาาาาาาาาา
    บ้านเราอยู่ตรัง อิอิอิ มาหาได้นะ เดือนสิบสอง

    ตอบลบ
  18. ยั่วต่อไปเลยคร้าาา ไม่ต้องหนีแล้ว

    ตอบลบ
  19. ถึงเดือนสิบสองจะแรง แต่เราก็ชอบ

    สู้ๆจ้า

    ตอบลบ
  20. แรงนะ..หนู

    ตอบลบ
  21. รีบมาแต่งต่อนะไรท์ สู้ๆ

    ตอบลบ
  22. ไหวป่ะเนี่ยเดือนสิบสอง เรื่องนี้ท่าจะรั่ว คึคึ รอจ้ารอ

    ตอบลบ
  23. หนูเอ๊ยยย ไม่รู้จะสงสารหรือขำดี5555 แต่แอบสงสารแฮะ เพราะดูท่าทางไอ้คุณพ่อเพื่อนนี้จะเก๊กน่าดูTT

    ตอบลบ
  24. จะไปกดเค้าแต่กลับโดนเค้ากด 555555 คุนนู๋เดือนสิบสอง she แรงจิงๆ

    ตอบลบ
  25. สั้นๆเลยนะ. ฟิน นะ เร่!!!!!

    ตอบลบ