วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

luscious, 31




luscious, 31
รวมพล ณ ไร่จอมพล

เดือนสิบสอง
หลังจากที่เมื่อวานหนีไอ้จากับสามีมันไปเดินเล่นพอกลับเข้าบ้านก็ถูกมันวีนใส่ซะยกใหญ่แถมยังบ่นอีกว่าสองจอมแสบเลี้ยงยากมากๆ เอาแต่งอแงแถมยังดื้อร้ายสุดๆ ไม่ต่างไปจากแม่(ข้อนี้มันแอบด่าผมซึ้งๆ หน้าเลยทีเดียวครับ) แถมประเด็นหลักๆ ที่ทำให้ไอ้จาวีนก็เพราะจอมทัพทั้งฉี่และก็อึใส่มันไปหลายรอบเลยทีเดียว ส่วนเจ้าจอมนะเหรอท่าทางแสบเล็กจะชอบคนหล่ออย่างคุณอาวุธครับเพราะนิ่งตลอดแถมไม่งอแงเหมือนจอมทัพเลยทีเดียว(อันนี้แอบขำไอ้จามันครับเพราะหลานทำแสบ)
แต่พอตื่นเช้ามามันก็ยังมาช่วยผมเลี้ยงอยู่ดีจะเพราะอะไรซะอีกละครับถ้าไม่ใช่เพราะมันเห่อหลานถึงปากจะบ่นแต่มือนี่ไม่วางจากขวดนมสองจอมแสบเลยทีเดียว แถมยังช่วยเช็ดตัวและเปลี่ยนผ้าอ้อมอยู่ตลอดเวลาที่ฉี่อีกต่างหาก
“ไอ้จาทำอะไรลูกกูเนี่ย” ผมตะโกนใส่มันทันทีเผลอไม่ได้พอหันหลังไอ้จาเป็นอันต้องจับขวดนมจุกปากจอมทัพทันที

“กินนม”

“เดี๋ยวลูกกูก็เป็นช้างกันพอดี พอแล้วเดี๋ยวท้องแตก”

“ไอ้บ้า! ก็จอมทัพมันร้อง”
แอ้ๆๆๆ
“นั่นไงพูดขาดคำซะเมื่อไหร่ สงสัยจะหิว” ไอ้จาว่าแล้วหันกลับไปมองหน้าจอมทัพพร้อมกับขวดนมที่ถืออยู่ในมือที่กำลังจะจุกปากจอมทัพต่อ

“ไอ้บ้าพอเลย ไม่ดูเหรอว่าจอมทัพฉี่อีกแล้ว” ผมว่าชี้ไปที่ผ้าอ้อมที่ดูก็รู้ว่ามันเปียกและที่จอมทัพร้องไห้งอแงคงเพราะไม่ชอบอะไรชื้นๆ แน่นอน

“อ้าวกรรม! เออๆ กูไม่ทันได้ดูก็ลูกมึงฉี่และอึตลอดเวลาที่กินเสร็จนี่”

“เหรอครับ ใครใช้ให้มึงเสือกป้อนทั้งนมและน้ำตลอดเวลาละ”

“เด็กมันร้อง”

“เด็กมันร้องหรือมึงไม่มีอะไรทำจนอยากแกล้งลูกกู”

“ลูกมึงนั่นแหละแกล้งกูก่อน” มีเถียงครับจนผมไม่รู้จะพูดอะไรดีแล้วเพราะไอ้จาถ้าดื้อแล้วไม่ยอมใครพอๆ กับผมนั่นแหละครับ

“ไอ้นี่แค้นแม้กระทั่งเด็ก รีบเปลี่ยนเลยเพราะเดี๋ยวกูจะพาสองจอมแสบไปหาหมออีก”

“อ้าววันนี้หมอนัดเหรอ?”

“อืม! ตรวจสุขภาพกับฉีควัคซีนนะ” ผมว่าแล้วเตรียมของสำหรับเด็กๆ ต่อ ส่วนไอ้จานะเหรอบ่นไปเปลี่ยนผ้าอ้อมให้จอมทัพไป ส่วนเจ้าจอมก็หลับสบายเชียวลูกอย่าติดนิสัยขี้เกียจแบบแม่มาสิ

“ไปไม่ได้!!!” อย่าถามว่าเสียงนี้ดังแค่ไหนแต่ที่แน่ๆ ผมกำลังไม่พอใจเพราะเมื่อคืนผมก็คุยกับเค้าไปแล้ว แต่พอเช้ามาพ่อเลี้ยงกลับบอกว่าไปไม่ได้
“อะไรจะสำคัญกว่าลูก”

“เดือนสิบสอง”

“หรือผมพูดผิด”

“อาละวาดอีกแล้วนะ” พ่อเลี้ยงพยายามพูดให้ผมใจเย็นลงแต่วินาทีนี้เย็นไม่ลงแล้วครับเพราะอารมณ์กำลังเดือดสุดๆ ไปเลย

“จะทำไม ก็เป็นอยู่แบบนี้! ตอบมาสิ” ผมกับพ่อเลี้ยงยืนเถียงกันอยู่ในห้องส่วนสองจอมแสบก็ถูกไอ้จากับสามีมันอุ้มออกไปด้านนอกเรียบร้อยแล้ว

“มีงานด่วนเข้ามา ไม่มีอะไรสำคัญกว่าลูกกับเมียหรอกครับแต่เพราะสิ่งๆ นี้ก็สำคัญไม่ต่างกัน” พ่อเลี้ยงตอบผมด้วยน้ำเสียงที่ใจเย็นสุดๆ ต่างจากผมที่อารมณ์เดือดสุดๆ ไปเลยทีเดียวครับ


“อย่างอแงได้ไหม? เดี๋ยวให้จากับอาวุธพาไป”


“เดือนสิบสอง”

“ผมเลือกได้เหรอครับ” ผมตอบออกไปก่อนจะหันหลังให้พ่อเลี้ยงแล้วเดินออกจากห้อง เลือกไม่ได้ก็ต้องทำตามที่เค้าบอกนั่นแหละทั้งๆ ที่ใจจริงอยากจะให้พ่อเลี้ยงไปด้วยแต่ในเมื่อไปไม่ได้ก็คงต้องไปกับไอ้จาและสามีมันแทน
L


บนรถ
ตลอดทางที่ออกมาจากบ้านผมก็เอาแต่เงียบโดยที่บนตักมีเจ้าจอมนอนหลับอยู่ส่วนจอมทัพไอ้จามันเป็นคนอุ้มเพราะแสบใหญ่ไม่ยอมหลับเอาแต่ร้องแอ้ๆ เหมือนอยากจะพูดอยู่ตลอดเวลา(เจ้าจอมนี่ขี้เกียจได้แม่จริงๆเลยครับ)
“นี่เดือนสิบสองไม่พาปากมาเหรอเพื่อน” เสียงไอ้จาร้องทักผมพร้อมกับเสนอหน้ามามอง

“เออ”

“แป๋ว! งอนพ่อกูอะดิ”

“จา!!!” เสียงคุณอาวุธดังขึ้นมาทันทีที่ไอ้จามันพูดคำหยาบ ลืมไปว่าสามีมันกับผมก็นิสัยเหมือนกันคือไม่ชอบให้พูดจาหยาบคายแต่หารู้ไหมว่าลับหลังผมกับมันก็คุยกันเป็นปกติแบบเมื่อก่อนนั่นแหละ

“นิดหน่อยเองขับรถไปเหอะ” เห็นไอ้จากับสามีมันหยอกล้อกันละปวดจิต คอยดูนะกลับบ้านไปจะไม่พูดด้วยเลยและจะปล่อยให้เลี้ยงลูกคนเดียวด้วย
อีตาพ่อเลี้ยงบ้า!!!
L
ผมปล่อยให้ทุกอย่างเงียบไปโดยปริยายเมื่อไม่พูดตอบไอ้จาออกไปเหมือนมันจะรู้ว่าผมอยู่ในอารมณ์ไหนถึงได้ไม่ถามหรือพูดอะไรต่อ ตลอดทางผมก็เงียบมากๆ สักพักรถที่นั่งกันมาก็แล่นเข้ามาจอดที่โรงพยาบาลผมกับไอ้จาก็ลงจากรถพร้อมทั้งอุ้มสองจอมแสบเข้าไปด้านในส่วนคุณอาวุธก็เอารถไปจอด
ตลอดทางที่เดินเข้าไปก็มีคนมองและทักทายตามประสาคนรู้จัก แต่ไม่ได้ทักผมหรอกทักไอ้จาซะมากกว่าเพราะผมไม่รู้จักพวกเค้านี่ถ้าพ่อเลี้ยงมาด้วยมีหวังถูกทักตลอดทาง

“เด็กๆ แข็งแรงทั้งคู่นะครับ” เสียงของคุณหมอเอ่ยออกมาหลังจากที่ผมพาพวกเด็กๆ มาตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีน “แล้วนี่พ่อเลี้ยงไม่มาด้วยเหรอครับ”

“ไม่ครับ” ผมตอบเบาๆ ก่อนจะอุ้มเจ้าจอมขึ้นมาส่วนไอ้จาก็เดินไปอุ้มจอมทัพ “ถ้าไม่มีอะไรแล้วผมกลับก่อนนะครับ”

“ครับ เดือนหน้าก็มาตามที่หมอนัดนะครับ”

“ครับ”

“เฮ้ย! เดือนสิบสองพาวิญญาณมาด้วยปะเนี่ย” ไอ้จาอุ้มจอมทัพเดินตามหลังผมมาพร้อมกับเสียงตะโกนที่ดังสนั่นเชียว
แอ้ๆๆ
นั่นไงเจ้าจอมงอแงใส่ผมเฉยเลย
“ขนาดลูกมึงยังร้องประท้วง”

“พอเลยมึงเดี๋ยวจอมทัพก็ร้องอีกคนหรอก”

“ก็มึงเงียบ กูเหงาปาก”

“เหรอ? ไอ้ตอแหล”

“อ้าวไอ้นี่! แต่ก็ดีแล้วที่มึงพูดบ้างไม่ใช่เอาแต่เงียบจนกูสยอง” ไอ้จาเดินเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะส่งยิ้มหวานให้ผม ไอ้นี่ก็แปลกคน! ทำยังกับไม่เคยเห็นผมเงียบแต่จะว่าไปวันนี้ผมเงียบจริงๆ นั่นแหละครับ จะเพราะอะไรซะอีกละถ้าไม่ใช่เพราะว่ากำลังน้อยใจพ่อเลี้ยงอยู่

“เสร็จกันแล้วเหรอ” เสียงคุณอาวุธดังขึ้นมา

“ใช่! ไปหาที่จอดรถนานไปนะหรือไปแอบคุยกับใครมา”

“อย่าอาละวาดสินี่มันโรงพยาบาลนะ”

“ก็อยากช้าทำไม?” ไอ้จาบอกกับสามีมันครับแต่น้ำเสียงชัดเจนเลยว่าแอบงอนแต่กำลังหาเรื่อง
เห็นสองคนนี้รักกันแล้วผมอิจฉา!!!

เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้วทำไมผมถึงรู้สึกใจไม่ดีแบบนี้ ผมไม่ชอบเลยเวลาที่ต้องผิดใจกับพ่อเลี้ยงผมรู้ว่าเค้าไม่คิดอะไรเป็นผมเองซะมากกว่าที่เอาแต่งอแงและใช้นิสัยแบบเด็กๆ แต่เค้ากลับไม่เคยโกรธมีแต่ยอมและง้อตลอดจนบางครั้งผมก็ละอายใจแต่จะทำยังไงได้ในเมื่อนิสัยมันเป็นแบบนี้นี่ครับ
“เดือนสิบสอง นี่! ตื่นสิ”
อื้อ
ผมครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ ลืมตา นี่ผมหลับไปงั้นเหรอ? แล้วหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันละ
“ถึงบ้านแล้ว” ไอ้จาบอกกับผมก่อนจะลงจากรถไปเท่าที่สังเกตก็เหลือแต่ผมคนเดียวนี่แหละครับที่ยังไม่ได้ลงไปจากรถก็มัวแต่นอนหลับอยู่

“ลูกกูละ”

“อาวุธกับพี่แหวนอุ้มไปแล้ว” ไอ้จามองหน้าผมยิ้มๆ “รีบไปกัน” ก่อนจะหันมารั้งข้อมือของผมให้เดินตามมันไป บรรยากาศวันนี้มันดูหนาวๆ ยังไงก็ไม่รู้สิครับแถมท้องฟ้าก็เริ่มจะเปลี่ยนสีแล้วด้วย

“กูหลับไปได้ยังไง”

“มึงคงง่วง อย่าถามมากเลยรีบไปกันเถอะ”

“เดี๋ยว! ไปไหน” ผมไม่ยอมเดินตามไอ้จาได้แต่หยุดนิ่งอยู่กับที่แล้วรั้งมันเอาไว้แทน ไอ้จามองหน้าผมขัดๆ เหมือนคนไม่สบอารมณ์ก่อนจะขยับตัวเข้ามาใกล้ๆ

“ถามมากจัง! เดินตามมาเดี๋ยวก็รู้”

“คนเยอะ!” ผมอุทานออกมาหลังจากที่ไอ้จาพูดจบแต่จะว่าไปก็เป็นพวกคนงานของพ่อเลี้ยงทั้งนั้น

“มึงเพี้ยนปะเนี่ยก็คนงานพ่อกูทั้งนั้น”

“แต่งตัวดูดีกันจัง วันนี้พ่อเลี้ยงให้เลิกงานเร็วเหรอ”

“นี่อีคุณหนูถ้ามึงจะถามเยอะขนาดนี้นะกูว่ารีบเดินตามมาเลยจะดีกว่าจะได้เลิกสงสัยสักที! กูลุ้นนะ!!!

“ลุ้นอะไรของมึง”


“โอ๊ย! บทจะซึนก็ทำเอากูปวดตับเลยนะครับเพื่อน”

“อะไรของมึง”

“เดี๋ยวแมร่งก็ตีหัวแตกแล้วลากไปหรอก พอๆ เลิกถามสักทีกูลุ้นจนฉี่จะแตกแล้วเนี่ย” ไอ้จาโหวกเหวงโวยวายใหญ่เลยครับก่อนจะออกแรงลากผมให้เดินตามมันไป ไอ้ผมก็อยากถามต่อนะครับแต่ท่าทางของมันเหมือนคนอารมณ์แล้วอยากฆ่าผมแนะเพราะฉะนั้นเดินตามไปแต่โดยดีน่าจะดีกว่า
ตลอดแนวทางเดินของวันนี้ทำไมถึงเปลี่ยนไป ไอ้จาไม่ได้ลากผมกลับขึ้นไปบนบ้านแต่ดันลากให้เดินอ้อมมาจากสวนด้านหลังของบ้านแทนบรรยากาศที่เปลี่ยนไปกับพวกคนงานที่เดินกันให้วุ่นราวกับว่ากำลังมีงานเลี้ยงอะไรสักอย่าง ผมรู้สึกเกร็งนิดหน่อยแต่ก็ยอมเดินตามมันไปอย่างว่าง่าย
เดินไปได้สักพักรอบๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะแนวทางเดินมีแสงไฟสลัวที่ถูกจุดเอาไว้อย่างสวยงามที่นี่กำลังจะมีงานอะไรงั้นเหรอ?
ตึกๆ ตักๆ
เริ่มไม่ดีแล้วสิครับเพราะตลอดแนวทางเดินมีแต่คนมองผมกันเป็นตาเดียวเลยส่วนไอ้จาก็เอาแต่ลากผมไปอยู่นั่นแหละ
“เฮ้ย! เดี๋ยว!” จนสุดท้ายความอยากรู้ก็เอาชนะจนต้องรั้งมือตัวเองกลับมาแล้วตะโกนออกไปจนไอ้จาต้องหยุดเดินแล้วหันกลับมามองหน้าผม

“เรื่องเยอะจังมึง”

“งานอะไร?”

“เดี๋ยวก็รู้”

“แต่กูอยากรู้เลย”

“พอทีนี้ละใช้นิสัยเดิมเชียวนะอีคุณหนู!!!” ไอ้จากอดอกจ้องหน้าผมก่อนจะส่ายหัวไปมา แต่ท่าทางของมันไม่ทุกข์ร้อนอะไรเลย
“รอพ่อกูมาตอบละกัน” ไอ้จาไม่ตอบผมแต่กลับหันหลังให้ผมแล้วเดินตรงไปด้านหน้าต่อโดยไม่สนใจเลยว่าผมจะอยากรู้มากแค่ไหน? จนสุดท้ายผมก็ต้องเดินตามมันไปเพราะความสงสัยอยู่ดี
คนเยอะ! แถมทุกคนยังมองหน้าผมแบบแปลกๆ แล้วก็ยิ้มให้อีกต่างหากครับ
>///////////////< เริ่มใจไม่ดีแถมรู้สึกได้เลยว่าแก้มทั้งสองข้างของผมมันเปลี่ยนสี
ไอ้จาเดินหายเข้าไปในฝูงชนก่อนที่ผมจะหยุดเดินแล้วหันมองไปรอบๆ ตรงหน้าผมเป็นเวทีขนาดเล็กที่ถูกจัดขึ้นอย่างน่ารักประดับด้วยดอกไม้ที่หาได้ง่ายๆ ในสวนของที่นี่และที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือพ่อเลี้ยงเองก็กำลังเดินตรงมาหาผมก่อนจะหยุดยืนอยู่ตรงหน้า เราสองคนสบตากันอย่างไม่ต้องสงสัยก่อนที่ใบหน้าหล่อคมเข้มจะระบายยิ้มที่อ่อนโยนมาให้กับผม
“ขอโทษนะครับที่ทำให้น้อยใจพี่รู้ว่าอาจจะทำตัวแย่ไปบ้าง แต่งานวันนี้พี่ตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อเดือนสิบสองโดยเฉพาะเลยนะ”

“งะงานอะไรครับ” อึ้งไปสิพ่อเลี้ยงทำซึ้งแถมน้ำตาก็เริ่มเอ่อล้นออกมาอีกต่างหาก

“มันไม่ใช่งานแต่งงานเพราะตอนนี้ลูกยังไม่โตและพี่เองก็อยากแต่งงานแล้วจับมือลูกๆ ไปด้วยเหมือนกันพี่อยากให้งานวันนี้เหมือนงานเลี้ยงธรรมดาที่พัดพาความสุขมาให้พวกเราและทุกๆ คน ณ ไร่แห่งนี้” พ่อเลี้ยงเอื้อมมือมาตรงหน้าของผมก่อนจะเกลี่ยน้ำตาที่ไหลอยู่ให้อย่างอ่อนโยน
“เดือนสิบสองคือรอยยิ้มและเสียงหัวเราะรวมไปถึงความสุขของทุกคนที่นี่ขอบคุณนะครับที่ก้าวเข้ามาในไร่จอมพลแห่งนี้”

“จอมพล”

“ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตและเป็นทุกๆ อย่างของผู้ชายคนนี้ขอบคุณจริงๆ ที่มอบอีกสองชีวิตสำคัญมาให้” พ่อเลี้ยงรั้งใบหน้าของผมเอาไว้ก่อนจะก้มหน้าลงมากดจูบเบาๆ ที่หน้าผากอย่างอ่อนโยนเรียกเสียงโห่ร้องดีใจของทุกคนที่นี่ได้อย่างมากมายเลยทีเดียวครับ
ผมรู้แล้วว่าทำไมวันนี้เค้าถึงปฏิเสธที่จะไปกับผมเพราะสิ่งที่เค้าโกหกและพยายามทำเพื่อผมมันยิ่งใหญ่เหลือเกิน

“ขอบคุณนะครับที่ให้โอกาสคนๆ นี้และยอมเดือนสิบสองตลอด”

“คนนี้นะจอมพลยอมเสมอแหละครับ” พ่อเลี้ยงยิ้มให้ผมอีกครั้งก่อนจะรั้งผมเข้าไปกอดเอาไว้ท่ามกลางเสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่ดีใจและความสุขของพวกเราทุกๆ คน

อะแฮ่มๆๆๆ
“มีความสุขจังเลยนะครับ ว่าแต่ช่วยอุ้มเจ้าสองแสบนี่หน่อยสิ” เสียงไอ้จาดังขึ้นมาพร้อมกับคุณอาวุธที่กำลังอุ้มลูกๆ ของผมอยู่

“ช่วยหน่อยสิถึงยังไงก็เป็นน้องมึงนะ” ผมว่าแต่กลับเจอสายตาดุๆ ของพ่อเลี้ยงซะงั้น “คนมันชินนี่ครับ” รีบแก้ตัวทันทีก็เมื่อกี้ผมดันพูดจาหยาบคายไปนี่ครับ

“เออๆ ยอมครับงั้นเป็นทุกอย่างเลยเพื่อสองจอมแสบนี่ทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งอา ทั้งพ่อแล้วก็ทั้งแม่ด้วย ฮาๆๆๆ ดีมั้ยอาวุธ” พูดกับผมนะครับแต่กลับไปถามความเห็นจากสามีมันซะงั้น

“ครับ” คุณอาวุธเองก็เล่นด้วยครับพอเจอรอยยิ้มของไอ้จาไปก็ถึงกับยอมละสแถมยังขยี้หัวมันเล่นอย่างน่ารักเชียว
“งานคืนนี้ท่าทางอีกยาวครับ งั้นเชิญตามสบายวันนี้ผมจะเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นให้อีกคนเดี๋ยวเด็กๆ ก็คงอยากนอนกันแล้ว” เค้าว่าก่อนจะหันมองไปรอบๆ ผมว่าอีกไม่นานไอ้จาก็คงพบความสุขที่แท้จริง ถึงมันจะปากแข็งไปบ้างแต่เชื่อเถอะครับว่ามันนะรักใครรักจริงถ้าลองนอกใจละมีตาย

อีกด้านหนึ่งของความสุข
ผมรู้แล้วว่าสิ่งที่รอคอยคืออะไร? ทุกคนล้วนแล้วแต่สามารถจะสร้างมันขึ้นมาได้ด้วยตัวเองกันทั้งนั้น!!
เมื่อก่อนผมเคยเสเพลและไม่คิดจริงจังคิดแค่ว่าเงินจะสามารถบันดาลทุกอย่างได้ แต่สุดท้ายพอเจอกับผู้ชายคนนี้ จอมพลทุกอย่างกลับหายไปและแปลเปลี่ยนเป็นเรื่องดีๆ
เราสามารถพบเจอคนอื่นๆ ได้แม้ว่าจะไม่รู้จักกัน บางคนเดินผ่านไปโดยไม่หันกลับมามอง แต่บางคนกลับมองและยิ้มให้แม้จะไม่รู้จักกัน ทักทายราวกับว่าถูกชะตาและรู้จักกันมาเนิ่นนานทั้งๆ ที่เพิ่งเจอหน้ากันแท้ๆ ถ้าคนทุกคนล้วนแล้วแต่ยิ้มให้กันผมว่าโลกนี้คงมีแต่ความสุขแม้ว่าเบื้องหลังของรอยยิ้มอาจมีคราบน้ำตาอยู่ก็ตาม
จุ๊บ >//////////////////////<
คนทำลายบรรยากาศซึ้งๆ แถมชอบทำให้เขินตลอดเวลาดันมาจุ๊บปากผมซะงั้น!!!
“คิดอะไรอยู่ครับ”

“คิดถึงใครดีน้า”

“กล้าเหรอ?”

“รักเดียวครับ นี่ใครอย่าลืมนะมีที่เกาะดีขนาดนี้ใครจะไปกล้านอกใจ” ผมจ้องหน้าพ่อเลี้ยงยิ้มให้เค้าก่อนจะเอื้อมมือไปรั้งต้นคอของคนตรงหน้าเอาไว้ พ่อเลี้ยงสูงกว่าผมเยอะเพราะฉะนั้นได้แค่แตะละครับ

“เมียจอมพลสิครับ”

“ฮาๆๆๆ บ้า เราแอบหนีออกมาแบบนี้อีกแล้วนะเดี๋ยวไอ้จาก็บ่นอีกหรอก” ผมบอกพ่อเลี้ยงออกไปก่อนที่เค้าจะจ้องหน้าผมแล้วจับมือพาเดินไปนั่งที่สนามหญ้าใกล้ๆ กับงานเลี้ยงที่ทุกคนกำลังเต้นและร้องเพลงกันอย่างสนุก

“ป่านนี้คงพาสองจอมแสบไปนอนกันแล้วมั้ง”

“พ่อแม่นิสัยไม่ดีแอบอู้”

“นานๆ จะสวีทแบบนี้ทีเผื่อจะมีอารมณ์ผลิตทายาทเพิ่ม” พ่อเลี้ยงแหย่ผมก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ พร้อมทั้งริมฝีปากที่ประทับลงบนแก้ม

“เหรอครับ! หื่นๆ แบบสามีเดือนสิบสองเนี่ยต้องสร้างอารมณ์ด้วยเหรอ” ผมเองก็แอบแหย่กลับครับเพราะนิสัยพ่อเลี้ยงข้อนี้ใครๆ ก็น่าจะรู้ดี “และอีกอย่างแค่สองจอมแสบก็จะแย่แล้วครับสามี”

“แต่พี่อยากได้อีกจอมนี่ครับ”

“ไม่เอาแล้ว! กว่าจะโต กว่าจะคลอดเหนื่อยแถมยังอาละวาดไม่ได้เยอะอีกต่างหาก” ผมยู่หน้าใส่พ่อเลี้ยงก่อนที่ร่างทั้งร่างจะถูกเค้าอุ้มให้ขึ้นไปนั่งบนตักโดยที่แผ่นหลังของผมพิงเข้ากับแผงอกกว้างของเค้า ได้ทีซบซะเลย
ท้องฟ้าคืนนี้สวยมากเลยครับหรือเพราะผมมีความสุขก็ไม่รู้สินะ

“เดี๋ยวก็รู้ใครจะแน่กว่ากัน”

“ห๊ะ! อ่ะ อื้อ” ไอ้ที่ตกใจก็เพราะถูกพ่อเลี้ยงรั้งใบหน้าให้หันไปหน้าก่อนที่ใบหน้าหล่อๆ ของเค้าจะก้มลงมาหาผมประทับริมฝีปากลงอย่างอ่อนโยน จูบนี้หวานล้ำอย่าบอกใครแต่ขอบอกว่างานนี้มียาวแน่ๆ
แอร๊ยยยย >////////////<
จอมพล จอมบงการ จอมหื่น จอมหึง จอมโหด ห้าจอมนี้ของเดือนสิบสองคนเดียว J

“รักนะครับคุณหนูเดือนสิบสอง”

“รักยิ่งกว่านะครับพ่อเลี้ยงจอมพล”
พ่อเลี้ยงละใบหน้าออกไปจากผมก่อนที่สองแขนแกร่งจะโอบกอดผมเอาไว้อย่างอบอุ่น อ้อมกอดที่คอยปกป้องผมและทุกๆ คนมาโดยตลอด ผมเชื่อเสมอว่าเค้าจะรักและภักดีกับผมแบบนี้ตลอดไป
“ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้เจอกัน ขอบคุณที่วันนี้เรายังมีกันและอยู่ด้วยกันตลอดไป”

“เราจะสร้างมันไปด้วยกัน จะทำให้ไร่จอมพลเป็นไร่ที่มีแต่ความสุขและเสียงหัวเราะ

“ครับ อ่ะอุ๊บ!!!

“เดือนสิบสองเป็นอะไร?”

“พ่อเลี้ยง อุ๊บ” ไม่มีเวลาแล้วครับถ้ามัวแต่พูดมากมีหวังงานงอกได้อ้วกแตกใส่พ่อเลี้ยงแน่ๆ เลย ขอวิ่งก่อนละกันหามุมดีๆ ก่อนที่จะอ้วกออกมาซะงั้น
เฮ้ย! อาการแบบนี้ไม่ไหวนะครับ ได้โปรดอย่าเป็นอย่างที่คิด

“เดือนสิบสอง”


“ห้ามพูดนะ”

“จริงมั้ย!

“ม้ายยยยย! ไม่จริง ฮือๆ”

“ฮาๆๆๆ อะไรจะมีความสุขขนาดนี้ วู้ววววววววว! เมียจอมพลท้องอีกแล้ว จอมพลกำลังจะมีลูกคนที่สาม” พ่อเลี้ยงร้องตะโกนซะดังก่อนจะอุ้มผมขึ้นแล้วพาวิ่งวนไปอยู่ที่สนามหญ้าอย่างมีความสุข แต่ขอบอกว่าเดือนสิบสองอายมากกกกกกกก!!!
ผมว่าจบเถอะครับก่อนที่ลูกคนที่สี่จะโผล่ออกมาอีก ไม่ไหวนะครับถ้าเป็นแบบนี้จบนะครับ จบจริงๆ แล้วนะครับ จบปิ้งครับ
(T-T)( -_-)(_*_)
จบครับ จบ




THE END
29.09.57



จบแล้ว จบๆ จบจริงๆ นะคะ
เม้นให้ชื่นหัวใจหน่อยนะ...
ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอด ขอบคุณกำลังใจดีๆ
ขอบคุณมากๆ ค่ะ ^^

รอบทส่งท้ายหน่อยนะคะ 55555555555





16 ความคิดเห็น:

  1. เจ้าจอมร้ายนะ55555555555
    เจ้าทัพคงบอกให้กินขนาดนี้ไม่ฉี่ได้ไง555555

    ตอบลบ
  2. จอมทัพกับเจ้าจอมเป็นน้องของจาวาไม่ใช่เหรอคะเพราะป็นลูกของพ่อเลี้ยงแล้วพ่อเลี้ยงก็เป็นพ่อของจาก็เท่ากับเด็ก2คนนี้เป็นน้องของจาวานะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าเอาตามจริงที่แป้งแต่งมานะคะ
      จาวากับพ่อเลี้ยงไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรกันเลย จาเป็นแค่ลูกบุญธรรมแต่ถ้าตามหลักมันก็คงเป็นพี่น้องกันนั่นแหละ...แต่ในทางกลับกันแป้งแต่งให้เด็กๆ เป็นหลานของจาที่เกิดจากเดือนสิบสองซึ่งคือเพื่อนของตน #งงมั้ยเอ่ย? แต่ไม่ว่าจะเป็นหรือไม่เป็นพี่น้องกันก็อย่าซีนะ อิอิ ^^

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2557 เวลา 10:00

      ไรต์คะ แล้วเอียน พายจะลงตอนไหนคะ อยากอ่านอ่า

      ลบ
  3. น่ารักจัง 2 แสบเนี่ยยย

    ตอบลบ
  4. 55 เจ้าจอมชอบคนหล่อก็มิแปลกคะ อิอิ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ23 กันยายน 2557 เวลา 07:03

    มาต่อเร็วๆนะค่

    ตอบลบ
  6. โอยยยยยยยยยยยย มาสั้นๆ อารมณ์เหมือนจะปีนยอดมะพร้าว แต่บันไดหักเบย TT TT

    มาต่อไวไวน้าคร้าบ สู้ๆๆๆๆๆๆ ^^v

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2557 เวลา 09:05

    จบแร้วววววววว
    ฟินมากกกกกก
    พ่อเลี้ยงน่ารัก^^

    ตอบลบ
  8. 5จอมของเดือนสิบสองคนเดียว ฟินนนนนนนนน

    ตอบลบ
  9. ไม่อยากให้จบเลยยยยยยยยย
    งือออ น่ารักกกกืรักพ่อเลี้ยงงงง มีต่อๆๆๆ เอาสัก5คนให้เท่ากับ5จอมของเดือนสิบสองไง
    ขอบคุณที่แต่งเรื่องดีๆๆให้อ่านนะคะ สนุกมากเลยย

    ตอบลบ
  10. รวมเล่มเมื่อไหร่บอกด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  11. แงงงงงงงงงงงง จบแล้ววววววววว เสียจึย

    น่ารักอ่ะจอมพล กับเดือนสิบสอง หวานฟรุ้งมุ้งมิ้งมากกกก

    ฮ่าาาาาาาา แล้วนี่มีลูกคนที่สามจะชื่อน้องอาไรล่ะเนี่ย

    ชื่อ "จอมใจ"??? ... หวานไปมั้ย ขอให้เปนลูกผู้หญิงเน้อๆๆๆๆ

    มีเรื่องอื่นมาให้อ่าน ให้ฟินเรื่อยๆนะคะนะ *ทำตาปริบๆ

    สู้ๆๆๆๆๆค่ะ ^^v

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 05:24

    จบแล้วววววววววว 😅😅😅😅😅

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ5 ตุลาคม 2557 เวลา 00:24

    เขินนนนนนนนน จบแบบ -///-

    ตอบลบ